Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa màu đẹp, xu hướng lựa chọn sofa năm 2020, tạo không gian ấm cúng phù hợp từng hộ gia đình, mang lại cảm giác thoải mái khi tận hưởng, yeru cầu của khách hàng ngày càng đa dạng nên việc thiết kế ra nhiều mẫu sofa nhiều phong cách khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích hơn.

Các mẫu sofa “Hot” đầu năm 2021

Xu hướng sofa gỗ kết hợp với đệm

Xu hướng sofa hiện đại nhưng không kém phần sang trọng đang lên ngôi trong dịp đầu năm 2021. Các mẫu sofa có nhiều ưu điểm nổi bật như dễ dàng phối với nhiều không gian và màu sắc căn phòng làm nổi bật lên vẻ đẹp thời đại sang trọng của nhiều không gian nội thất khác nhau. Đây quả thực là xu hướng đang được rất nhiều người lựa chọn được dự đoán là một trend trong những năm sắp tới.
 
 Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021 – Nội thất VINACO
 
Xu hướng kết hợp với những chất liệu đa dạng gỗ và đệm được thiết kế với mẫu mã vô cùng tối giản mang đến sự mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng mang đến nét đẹp hài hòa cho ngôi nhà.
Khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc đệm bằng cách rất đơn giản bằng cách sử dụng dịch vụ làm đệm ghế gỗ. Để có được nhiều sự lựa chọn về màu sắc, chất liệu cũng như mẫu mã đa dạng.

Xu hướng đơn giản tinh tế được ưu chuộng và thu hút được nhiều khách hàng

Sự lựa chọn của nhiều khách hàng với yêu cầu đơn giản tinh tế đang là sự lựa chọn ưu tiên hiện nay. Phù hợp với những người thích sự đơn giản mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Với các khối hình từ vuông vắn, cứng cáp, mền mại. Tùy thuộc vào không gian ngôi nhà, sở thích của từng khách hàng đưa ra những sự lựa chọn phù hợp. 
Mẫu sofa đa dạng về màu sắc kích thước. Nổi bật là các thiết kế là sofa 1 góc. 2 góc,... có kích thước lớn phù hợp với không gian phòng khách rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 
 Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021 – Nội thất VINACO
 
Với thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian, nội thất khác nhau. Dù căn phòng mang nhiều phong cách khác nhau như cổ điển , hiện đại, cao cấp hay bình dân thì đây vẫn là sự lựa chọ dễ dàng, đơn giản đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Nên thời gian gần đây là sự lựa chọn hàng đầu đến từ khách hàng.
 
 Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021 – Nội thất VINACO
 
Đối với những phòng khách theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì những mẫu sofa phòng khách đẹp với tông màu cổ điển như vàng, trắng, tím nhạt, xanh nhạt...kết hợp cùng những họa tiết hoa văn cầu kỳ sẽ mang đến một không gian đẳng cấp quý tộc cho ngôi nhà.
 
 Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021 – Nội thất VINACO

Sofa góc đang dần chiếm ưu thế thị trường

Xu hướng sofa góc đang thu hút sự chú ý và là sự lựa chọn ưu tiên. Đây cũng là một trong những mẫu sofa thu hút sự chú ý của nhiều gia đình. Các mẫu sofa góc “biến hóa” đa dạng, từ tone màu trầm đến nóng, từ gam màu trung tính đến sự kết hợp màu sắc ấn tượng. Tất cả đã tạo nên những vẻ đẹp riêng chinh phục con mắt thẩm mỹ khác nhau của nhiều người.  Một chiếc ghế sofa góc mang lại nhiều phong cách và sự thoải mái cho phòng khách của bạn cũng như một loạt các lợi ích khác như tạo được không gian rộng cho căn phòng không bị gò bó về các cạnh. Ví dụ, có một chiếc ghế sofa góc có thể giúp bạn tận dụng không gian của mình hơn nữa vì chúng có thể phù hợp với những ngóc ngách khó khăn, giúp bạn có thêm không gian cho các đồ nội thất hoặc vật dụng khác ngoài ra tạo được sự rộng rãi về diện tích của ghế sofa.
 
 Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021 – Nội thất VINACO
 
Sofa góc rất phù hợp với các hộ gia đình đông người vì mẫu mã thiết kế tiện không gian ngồi rộng cho phép nhiều người ngồi, bên cạnh đó cũng tạo được sự gần gũi về khoảng cách của các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè.
 
 
 Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021 – Nội thất VINACO
 
Với chất liệu đa dạng như da hay vải nỉ được nhiều người yêu thích các mẫu đa dạng đặc biệt với ưu điểm là dễ dàng vệ sinh nên đây là một điểm cộng rất lớn đối với sản phẩm này, nếu nhà bạn đã sở hữu bộ ghế sofa nhưng các bạn muốn thay đổi về màu sắc bộ sofa thì rất đơn giản chỉ cần tìm đến bọc lại ghế sofa tại nhà vừa tiết kiệm vừa có ngay bộ sofa mới.
 

Các tone màu sofa được yêu thích hiện nay

Màu sắc cho các bộ sofa đầu năm 2021 với gam màu sáng, trung tính

Màu sắc đi theo phong cách hiện đại tối giản tăng thêm cảm giác hiện đại cho không gian của gia đình, căn phòng thêm thông thoáng, rộng rãi tạo cảm giác rộng hơn so với thực tế đặc biệt là căn phòng diện tích nhỏ của chung cư.
Bên cạnh đó màu vàng nhạt, màu be màu xám cũng được các khách hàng tìm kiếm rất nhiều vì hài hòa giữa màu sắc phòng khách và các vật dụng trang trí tại phòng khách của ngôi nhà.
 
 Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021 – Nội thất VINACO
 

Những bộ sofa có tone màu cổ điển

Tone màu cổ điển không bao giờ là lỗi thời luôn mang vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Các màu sắc chủ yếu như màu nâu, màu đen, vàng bò hoặc da bò thật. Vẻ đẹp của chúng phù hợp vả không gian nhỏ lớn hay vừa, một vẻ vẻ đẹp không bận tâm về xu hướng nhưng vẫn toát lên không khí trang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.
Một số lưu ý để chọn màu ghế sofa phù hợp với không gian gia đình
Sự đang dạng về màu sắc cũng như mẫu mã đã làm khách hàng để cân nhắc lựa chọn của mình rất nhiều về nên chọn mẫu nào? Màu gì cho đẹp? 
Đầu tiên để chọn được mẫu sofa đẹp thì nên xác định được phong cách mà bạn định hình cho không gian phòng cách, có thể là hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay không gian đơn giản tinh tế. Việc chọn phong cách rất ảnh hưởng đến màu sắc như bạn chọn không gian phòng theo lối cổ điển nhưng lại mẫu sofa tối giản nên đã làm mất đi không gian đã định hình.
Việc không gian phòng cũng là một trong những lưu ý lớn để chúng ta chọn màu sắc phù hợp tạo không gian rộng rãi tránh ngộp ngạt cho căn phòng. Đối với không gian phòng khách nhỏ chúng ta nên chọn màu sắc trắng, hoặc trung tín để tạo cảm giác rộng hơn so với thực tế. Đối với không gian phòng khách rộng nên chọn màu sắc trầm lại để tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà.
 
 Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021 – Nội thất VINACO

Chọn màu sắc theo phong thủy

Phong thủy là một trong những vấn đề được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Nhiều người quan niệm rằng, gia đình có phong thủy tốt sẽ mang lại tài lộc, vận mệnh may mắn, luôn làm ăn phát đạt. Việc chọn màu sắc phù hợp với phong thủy tạo được sự yên tâm cho gia chủ về mặt tinh thần.
Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng cách chọn màu sofa cho phòng khách theo phong thủy theo các hướng dẫn sau.
  • Người mệnh Kim: Sẽ hợp với màu trắng, bạc, vàng
  • Người mệnh Mộc: Phù hợp màu xanh nước biển, đen, xanh lá cây
  • Người mệnh Thủy: Đặc biệt hợp với màu đen, tím xanh, xanh nước biển
  • Người mệnh Hỏa: Sẽ hợp màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím, cam
  • Người mệnh Thổ: Nên chọn các màu đỏ, hồng, cam, nâu đất.

Sofa nhà bạn đã cũ? Bạn cần thay lại diện mạo?

Để đáp ứng các của quý khách hàng công ty Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa theo yêu cầu, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế. Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Nội thất VINACO cam kế mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.
 
4.95 sao của 3070 đánh giá
Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021
Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng 2021
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409