Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Những chất liệu đệm ghế thường được sử dụng trong bàn ăn là gỗ, đá hoặc kính, trong khi gỗ được ưa chuộng từ lâu vì sự thân thiện, an toàn và bền vững thì kính và đá mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho không gian. Đi kèm với bàn là các mẫu ghế, hiện đại cũng phải thiết kế tinh giản, hạn chế các chi tiết cầu kỳ và phải tạo ra tư thế ngồi thật thoải mái. Các loại ghế cũng dùng các chất liệu gỗ thì nên kết hợp với những màu đệm ghế gỗ trung tính như be, trắng, đen cùng chất liệu vải nỉ, linen hay cotton tạo nên sự tinh tế nhưng lại hiện đại, khó lỗi thời và cũng dễ kết hợp.
 
 
 
 

Bàn ăn mang phong cách sang trọng, quý phái

Nhắc đến không gian phòng ăn của những căn nhà sang trọng thường sẽ là những chiếc bàn dài từ 6 đến 8 người được là bằng chất liệu gỗ phù hợp với một không gian rộng lớn cùng với những chiếc ly thuỷ tinh và nến tạo nên một căn phòng vừa quý phái vừa ấm áp. Sự kết hợp đẹp mắt giữa các phụ kiện bên trên bộ bàn ghế nhưng không thể nào quên đi những màu săc của đệm ghế gỗ cũng góp phần quan trọng để tạo nên một tổng thể hài hoà và đẹp mắt hơn.
 
Chất liệu làm đệm ghế đẹp cho không gian sang trọng chính là chất liệu vải nhung hoặc da tạo nên cảm giác thoải mái và đẹp hút mắt. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp những hoạ tiết độc đáo như thổ cẩm hay những nét chấm phá để tạo nên sự mới lạ, cùng với những màu sắc đơn giản như trung tính hoặc bạn có thể thay vào đó là màu sắc trầm và đậm như màu đỏ thẫm, xanh cổ vịt,… kết hợp cùng đèn vàng trắng tạo nên căn phòng bếp thật đẳng cấp và sang trọng nhưng cũng không quá xa lạ.
 
đệm ghế bàn ăn
 

Những lợi ích mà đệm ghế mang lại cho bạn

  • Mang lại sự thoải mái: sau ngày dài đi làm và đi học thì bạn đã phải ngồi trên chiếc ghế rất lâu và cảm giác ngồi ăn sẽ thật sự không được thoải mái khi bạn phải ngồi trên chiếc ghế gỗ hay inox. Những cảm giác không hay đó sẽ vô tình mang đến cho bạn sự mệt mõi và việc sử dụng chiếc đệm ghế gỗ sẽ khắc phục được cảm giác ấy.
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao: có thể nói đây là một phương pháp giúp bạn tạo lại một không gian sống mới nhưng lại vừa tiết kiệm chi phí rất nhiều. May vỏ đệm ghế sẽ là một phụ kiện đa chức năng trong bộ bàn ghế ăn nhà bạn. Những màu sắc của chiếc đệm ghế sẽ mang theo phong cách cũng như gu thời trang của chủ nhà
  • Mang lại sự đa dạng: có thể nói sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp bạn tối đa hoá được sự sáng tạo dành cho không gian sống. Với nhiều chất liệu độc lạ kết hợp với màu sắc mà bạn yêu thích sẽ tạo nên một bộ bàn ghế ăn cực kỳ thú vị
  • Chi phí thấp, hiệu quả cao: thay vì phải thay một bộ bàn ghế ăn mới có đệm ngồi thì bạn chỉ cần may cho bộ bàn ghế của bạn đệm và gắn vào. Vừa tiết kiệm vừa dễ sử dụng nên việc làm đệm ghế sẽ là lựa chọn hợp lý.

đệm ghế bàn ăn

Quy trình bọc ghế sofa tại nhà

Chỉ cần nắm được quy trình bọc nệm sofa đúng cách, giờ đây bạn đã có thể tự tay bọc lại những bộ ghế sofa cũ, rách, bị sờn màu hay đã lỗi thời ngay tại nhà. Với các bước thay bọc ghế sofa của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải tốn kém chi phí mà vẫn có thể mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những bộ ghế sofa của gia đình mình.
 

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa

  • Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa.
  • Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn.
  • Vải chống thấm hoặc vải giả da.
  • Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính.

đệm ghế bàn ăn

Bước 2: Tháo rời ghế sofa

Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.

Bước 3: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế

  • Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải
  • Với phần nệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.

đệm ghế bàn ăn

Bước 4: Kiểm tra mặt trước ghế

  • Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phảng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
  • Bạn dùng keo dánh một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dưới. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.

Bước 5: Lắp lại ghế

Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.

Bước 6: Hoàn thiện và lắp ghế

Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nôt phần tay bọc của ghế và dán lại.
 
đệm ghế bàn ăn

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

  • Thứ 1: Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  • Thứ 2: Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Thứ 3: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  • Thứ 4: Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
  • Thứ 5: Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn …
  • Thứ 6: Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.
Với tất cả những lợi thế trên Vinaco tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.
 
đệm ghế bàn ăn
 
Với những chia sẻ không nhiều nhưng cũng phần nào giúp các bạn có thể lựa chọn được chất liệu cũng như màu sắc làm đệm ghế gỗ nhà bạn thêm phần lung linh và dễ sử dụng. Ngày nay không khó để có thể tìm nơi làm đệm ghế hay mua đệm ghế cho bạn tuy nhiên hãy lựa chọn và tìm hiểu kỹ để trải nghiệm được dịch vụ uy tín nhất
Vinaco tự tin rằng với kinh nghiệm lâu trong nghề cùng với những đội ngũ nhân viên am hiểu về những chất liệu làm đệm ghế gỗ, đệm sofa phòng khách có thể mang lại cho khách hàng của Vinaco một sự hài lòng nhât có thể. Bạn hoàn toàn có thể ghé qua showroom hoặc gọi vào số hotline  để có thể được tư vấn hoặc tham khảo qua website: https://noithatvinaco.com 
4.85 sao của 2112 đánh giá
Màn kết hợp của bàn ghế ăn với không gian nhà bếp thêm phần sang trọng
Màn kết hợp của bàn ghế ăn với không gian nhà bếp thêm phần sang trọng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409