Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Xã hội hiện đại dẫn đến xu hướng và nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng gia tăng. Bởi vậy, mà nệm ghế gỗ cũng ra đời để bắt kíp xu thế. Từ một chiếc ghế gỗ cứng nhắc, người ta đã trang bị thêm cho nó những chiếc nệm êm ái. Không chỉ tính thẩm mỹ được gia tăng, mà còn tạo sự thỏa mái cho người sử dụng.  Chính vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số ưu điểm khi sử dụng nệm ghế gỗ của Vinaco.

 

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng nệm ghế gỗ:

  • Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi: Một số người dùng khi sử dụng bàn ghế gỗ đều cảm nhận được sự bất tiện đó chính là sự cứng nhắc khi ngồi. Nếu ngồi lâu hoặc bạn muốn nằm xuống để thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể bị nhức mỏi rất nhiều. Đó chính là lý do bạn nên sử dụng dịch vụ bọc nệm ghế gỗ đến từ công ty chúng tôi. Nó không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn tạo sự ấm áp vào mùa đông gần kề. Mùa hè nóng bức, bạn có thể chúng ra một cách rất dễ dàng.
  • Nâng cao tính thẩm mĩ cho bàn ghế gỗ nhà bạn: Bạn có thể đổi mới không gian phòng khách của mình bằng việc trang bị thêm những chiếc nệm ghế gỗ xinh xắn. Công ty chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết, và chất liệu tương ứng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi mong muốn có thể mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm phần phong phú và đa dạng.
  • Dễ dàng thay đổi và tiết kiệm chi phí: Nệm ghế gỗ cho chúng ta thấy được độ linh hoạt và tính năng hữu ích của chúng khi sử dụng. Bởi vì là chiếc vỏ bọc bên ngoài, bạn vẫn có thể dễ dàng thay mới chúng, khi chúng trở nên cũ kĩ sau thời gian dài sử dụng. Hoặc mỗi năm bạn có thể thay mới bộ nệm để bắt kịp những xu hướng của thời đại. Do đó bạn không cần lo lắng về các vấn đề nệm ghế không phù hợp với ngôi nhà của bạn.

 

Ưu điểm nệm ghề gỗ

 

Cách lựa chọn những nệm ghế gỗ đúng chuẩn với nhu cầu sử dụng:

  • Ưu tiên sự êm ái: Với lựa chọn này, khách hàng có thể lựa chọn nệm gòn để sử dụng. Ưu tiên loại gòn tự nhiên, tuy giá thành hơi cao nhưng sẽ đem lại sự an toàn cho người  sử dụng. Loại gòn tự nhiên còn có tác dụng thông thoáng khí khá tốt, đây chính là một điểm cộng mỗi khi chúng ta có dịp tiếp khách lâu. Hoặc muốn ngồi trên ghế để thư giãn, làm việc.

 

nệm gòn tự niên

 

  • Tạo cảm giác vững trãi khi ngồi:  thì Mouse là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Mouse là chất liệu đáp ứng độ cứng, độ chắc chắn khi ngồi và tạo thoải mái khi nằm. Tùy theo các độ cứng, cũng như các độ đàn hồi mong muốn mà chúng ta sẽ có được lựa chọn phù hợp.

 

Nệm mouse

 

  • Đàn hồi và bền lâu trong quá trình sử dụng: Mặc dù giá thành hơi cao, nhưng giá trị mà nó mang lại thì không thể chối cãi. Nệm cao su non thoáng mát có nhiều lỗ thông hơi nhỏ phù hợp với cả mùa hè oi bức. Bạn sẽ không có cảm giác bí bách, khó chịu khi ngồi trên những bộ sofa được bọc đệm cao su tự nhiên.Đệm cao su có tuổi thọ cao, tuy lúc đầu bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để làm đệm cao su nhưng sau đó rất nhiều năm bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề hỏng hóc, sụt lún của đệm như những loại đệm khác. 

 

nệm cao su tự nhiên

 

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế tại công ty chúng tôi:

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ bọc ghế sẽ không khỏi làm bạn thất vọng. Rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng.
 
Với mong muốn mang đến cho các khách hàng những dịch vụ bọc ghế tốt nhất. Đội ngũ các nhân viên công ty đã nổ lực trau dồi và cải thiện chất lượng để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất . Công ty nội thất Vinaco không những là đơn vị chuyên bọc ghế Sofa. Mà còn là đơn vị tư vấn, thiết kế và làm đệm ghế theo yêu cầu.
 
Khi lựa chọn chất liệu làm đệm ghế, bạn có thể xem xét các loại vật liệu cơ bản. Như mút ép, nệm bông ép, nệm cao su tự nhiên. Nệm cao su nhân tạo, mút lò xo… Mỗi loại đều có các ưu nhược điểm và đặc tính riêng. Tùy vào điều kiện, mục đích và sở thích bạn có thể chọn chất liệu phù hợp nhất.

Một số dịch vụ của chúng tôi:

 Hiện nay công ty chúng tôi đang đẩy mạnh các dịch vụ gia công đóng ghế sofa, nệm ghế uy tín, chất lượng:

1. Đóng ghế Sofa:

Dịch vụ làm, đóng ghế sofa theo yêu cầu đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nó không chỉ đáp ứng các nhu cầu làm ghế sofa cho các không gian đẹp cửa hàng, spa, karaoke, cafe,… như trước kia mà giờ đây nó còn là một dịch vụ được rất nhiều gia đình Việt ưa dùng. Không gian phòng khách gia đình hiện đại cũng rất mong muốn sở hữu bộ bàn ghế sofa đẹp, vì thế mà dịch vụ làm ghế sofa giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội ngày càng được sử dụng nhiều hơn.
 
 
ghế sofa vinaco
 

2. Bọc ghế bàn ăn: 

Bọc lại ghế ăn sẽ góp phần đổi mới không gian phòng ăn nhà bạn. Tận hưởng cảm giác ngồi trên những chiếc ghế êm ái, thoải mái cho bữa ăn gia đình thêm ấm áp, tươi vui. Những chiếc bọc ghế ăn với nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt sẽ là sự kết nối độc đáo, gắn kết bạn thân thiết hơn với những bữa ăn gia đình.
 Đối với những quán ăn, nhà hàng thì việc bọc ghế ăn là vô cùng cần thiết. Đây sẽ là yếu tố quan trọng, góp phần giữ chân thực khách. Tâm lý khách hàng khi đi ăn ai cũng muốn có một chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu cùng với một không gian đẹp. Như vậy việc dùng bữa sẽ trở nên thú vị, ngon miệng hơn. Chính vì thế mà những ai đang kinh doanh trong ngành này thì đừng bỏ qua dịch vụ bọc lại ghế ăn của Vinaco.
 
 
bọc ghế bàn ăn
 

3. Bọc ghế văn phòng: 

Không chỉ riêng những bộ sofa gia đình mà ngay cả những bộ bàn ghế sofa văn phòng cũng sẽ bị hỏng hoặc xuống cấp. Nhưng thay lại toàn bộ mới cho những văn phòng quy mô lớn thì rất là tốn kém và vấn đề được đặt ra là làm thế nào để có thể tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn cải thiện được tình hình lâm li bi đát cùa những chiếc ghế đã xuống cấp. Hiểu được nhu cầu thực tế đó dịch vụ bọc lại ghế sofa văn phòng đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho nhân viên khối văn phòng. Tuy không phải lao động chân tay nhưng lao động trí óc khiến con người ta dễ bị stress hơn. Chính vì thế không gian làm việc phải đảm bảo sạch sẽ, độc đáo và đầy tính sáng tạo, không thể vì những chiếc ghế cũ sờn rách ảnh hưởng tới cả một không gian tập thể như vậy được.
 
 
bọc ghế văn phòng
 

4. Đệm ghế gỗ:

Như đã nói ở trên, thì nệm ghế gỗ là một bộ phận thêm vào nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nó giúp cho những bàn ghế gỗ trở nên bắt mắt hơn. Tạo sự thư giãn và thoải mái hơn.
 
 
nệm ghế gỗ
 

5. Bọc ghế Sofa:

Hiện nay nhu cầu sử dụng ghế sofa khá rộng rãi và phổ biến mỗi hộ gia đình đều có riêng cho mình một bộ ghế sofa yêu thích và ghế sofa luôn được xem là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi. Đặc biệt là phái đẹp luôn thích sự êm ái của nệm sofa manng lại. Và chi phí của từng hộ gia đình thì lại khác nhau, nên việc chi tiền cho một bộ ghế sofa mới có thể đánh đổi như một sự đầu tư khó khăn. Vì vậy, dịch vụ bọc ghế Sofa là một giải pháp có cánh và hữu ích cho những ai có nhu cầu thay mới bộ ghế của mình.
 
 
bọc sofa
 
 
Trên đây là những tổng hợp về dịch vụ của chúng tôi, Sẽ thật tuyệt vời, khi bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ không làm quý vị thất vọng về quyết định của mình. Mọi thắc mắc của quý vị xin vui lòng liên hệ với công ty. Chúng tôi sẽ cố gắng và trả lời quý vị một cách nhanh nhất. 
 
4.75 sao của 1834 đánh giá
Mách bạn một số ưu điểm khi lựa chọn bọc ghế gỗ
Mách bạn một số ưu điểm khi lựa chọn bọc ghế gỗ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409