Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn muốn thổi một luồng sinh khí mới đến cho phòng khách hay chỉ đơn giản là thay đổi chiếc ghế sofa gia đình đã cũ và sờn màu theo năm tháng nhưng không biết lựa chọn phong cách nào cho phù hợp nhất. Đừng lo lắng, sofa Vinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tận nơi tốt nhất hiện nay. Để có thể chọn được một bộ ghế sofa đẹp hoàn hảo cho gia đình là điều không dễ dàng khi phong cách, hình dạng, màu sắc, và giá cả của các bộ sofa rất đa dạng, phong phú. Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức, bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa gia đình vừa đẹp, giá rẻ lại phù hợp với không gian nhà bạn.

Để bọc ghế sofa gia đình được đẹp bạn cần quan tâm đến chất liệu bọc ghế. Hiện có rất nhiều chất liệu khác nhau phù hợp mọi nhu cầu của bạn như: Da, vải, nỉ, … tùy từng điều kiện gia đình mà lựa chọn cho phù hợp.

Bọc lại ghế sofa gia đình để thay đổi phong cách mới

Lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho phòng khách

Nếu gia đình có trẻ nhỏ: Bởi các bé rất nghịch ngợm, lại hay tè dầm nên bạn nên bọc lại ghế sofa gia đình với chất liệu da, không thấm nước, dễ lau chùi. Chất liệu da mang lại không gian sang trọng và hiện đại.

Nếu gia đình có nhiều người trẻ và ưa thích sự mới mẻ: Bọc ghế sofa vải cũng là sự bạn nên lựa chọn để bọc lại ghế sofa gia đình, bởi chúng dễ tháo lắp, nhiều mẫu mã và họa tiết khác nhau, màu sắc cũng rất đa dạng và sinh động. Có thể là một màu dịu, nhẹ nhàng tinh tế hay những màu rực rỡ với họa tiết tinh nghịch đáng yêu cho các em nhỏ hay màu cool, cá tính cho các bạn trẻ năng động.

Lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho phòng khách

Nếu gia đình thích sự ấm áp, mềm mại và nét đẹp trầm lắng tinh tế: Nên lựa chọn chất liệu nỉ. Ưu điểm của chất liệu này là rất mềm mại và cực ấm áp vào mùa đông giá lạnh. Chất liệu này thường mang đến cảm giác cổ điển, nét đẹp trầm lắng và cũng là chất liệu nhiều gia đình ưa thích.

Lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho phòng khách

Bọc lại ghế sofa gia đình theo phong thủy bạn mong muốn

Vinaco– Địa chỉ bọc lại ghế sofa gia đình uy tín

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà  của Vinaco chuyên cung cấp các chất liệu bọc ghế sofa nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đối với chất liệu da: Cam kết với khách hàng chất liệu da thật 100%

Lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho phòng khách

Các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành, đem lại sự uy tín cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thiết kế cũng như chất liệu sử dụng như:

  • Thiết kế theo ý tưởng của khách hàng
  • Thiết kế theo phong cách nội thất
  • Thiết kế theo tính ứng dụng
  • Thiết kế theo màu sắc phong thủy…

=> Nguồn hàng vô cùng đa dạng với nhiều chất liệu cùng các mức giá khác nhau phù hợp với gia đình bạn.

Lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho phòng khách

Là một địa chỉ uy tín được đông đảo các gia đình sử dụng dịch vụ, Nothatvinaco tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn không ngừng mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời luôn tiếp thu những đóng góp của quý khách để các dịch vụ của VINACO ngày một hoàn thiện hơn.

Bạn sẽ tự tin hơn khi thể hiện phong cách sống qua căn phòng của bạn với một bộ ghế sofa hoàn toàn mới và sang trọng trong một thời gian ngắn, theo sở thích của bạn. Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi:

Lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho phòng khách

  • Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế nhanh chóng, miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất.
  • Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của dịch vụ giải thích một cách rõ ràng và chu đáo nhất. Đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Ngoài ra, bọc lại ghế sofa tạo sự mới mẻ cho không gian nhà bạn chiếm vị trí trung tâm và rất quan trọng trong căn phòng. Nó quyết định việc căn phòng của bạn có hài hòa và bắt mắt không? Việc đổi mới chiếc sofa sờn màu cũ kĩ không những tôn lại vẻ đẹp của căn phòng mà còn thêm luồng sinh khí mới mẻ cho cuộc sống của bạn và gia đình. Hãy để Vinaco giúp bạn có được sự lựa chọn bọc ghế gia đình tốt nhất nhé.

4.85 sao của 3327 đánh giá
Lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho phòng khách
Lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409