Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Từ rất lâu rồi, các dòng sản phẩm của chúng tôi, tiêu biểu là những chiếc bọc đệm ghế gỗ vinaco thì đã có mặt ở trên thị trường. Và sau khoảng thời gian dài đem đến cho người tiêu dùng các mặt hàng sản phẩm chất lượng cao nhất thì hiện nay, sự ưa chuộng của người tiêu dùng đối với các dòng bọc đệm ghế gỗ này của chúng tôi đã thực sự được công nhận . Tuy nhiên không vì thế mà chúng tôi không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm nâng cao được chất lượng sản phẩm cũng như là chất lượng dịch vụ từ bán hàng, giao hàng cho đến chăm sóc, tư vấn khách hàng.

Một vài đánh giá về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng

Trên thị trường sản phẩm bọc đệm ghế gỗ hiện nay, bằng cách thông qua những khảo sát mang tính thực tế thì chúng tôi đã có thể dễ dàng nhận ra được sự ưa chuộng của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm bọc đệm ghế gỗ vinaco. Hầu hết họ đều đã cảm thấy hết sức hài lòng với chất lượng sản phẩm mà nổi bật có thể kể đến với một vài ý kiến như là:

  • Độ mềm, độ đàn hồi của đệm thì thực sự rất tốt, khi sử dụng tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi;
  • Màu sắc, kiểu dáng đều ẩn chứa tính sang trọng, lịch sự cao nên rất phù hợp với không gian phòng khách của gia đình;
  • Độ bền cao, chất liệu khó rách, khó phai màu.
  • Sử dụng, vệ sinh, bảo quản dễ dàng, đơn giản, thay thế thuận tiện.

nội thất vinaco

Những điều đặc biệt chỉ có ở dịch vụ của chúng tôi

Sự ưa chuộng của khách hàng đối với các dòng sản phẩm bọc đệm ghế gỗ vinaco của chúng tôi thì không phải là không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm mà ở đây có thể kể đến với một số cảm nhận từ phía người tiêu dùng đã qua sử dụng dịch vụ của chúng tôi như là:

  • Có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tương thích nhất với điều kiện của mình do chúng tôi có đa dạng các loại bọc đệm chuyên dụng với mẫu mã, kiểu dáng đẹp, sang trọng cho ghế gỗ (với hơn 100 loại chất liệu, màu sắc khác nhau).
  • Khách hàng cảm thấy tin tưởng về chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn và đã được kiểm chứng rõ ràng cùng nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam.
  • Các công đoạn mua bán sản phẩm hoàn toàn đơn giản và dễ dàng khi có thể chọn lựa các loại mặt hàng ngay tại nhà và thanh toán theo nhiều hình thức khác nhau.
  • Chế độ giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và miễn phí với các đơn hàng nội thành Hà Nội.

Ngoài ra thì hệ thống chăm sóc khách hàng cùng chế độ ưu đãi và chế độ bảo hành uy tín của chúng tôi cũng đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với với chúng tôi để nhận được những tiện ích lớn nhất.

nội thất vinaco

Quy trình bọc ghế lại sofa cho khách hàng của Nội thất Vinaco

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến hotline của công ty:  094 297 5555 
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu. Tư vấn cơ bản về dịch vụ
  • Bước 3: Đến tận nhà đo đạc kích thước ghế, tư vấn lựa chọn chất liệu, màu sắc, mẫu mã để bọc ghế phù hợp nhất. Báo giá chính xác về dịch vụ.
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý, xác định ngày bọc ghế. Sẽ bọc ghế tại nhà của khách hàng. Nếu số lượng sản phẩm của khách hàng lớn, công ty sẽ chuyển sản phẩm về xưởng để thực hiện. Khi thực hiện xong sẽ giao đến tận nhà. Thông thường sản phẩm sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày.

nội thất vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội

Thay cho việc bạn phải bỏ chi phí lớn hơn để mua mới bộ ghế sofa, bạn sẽ tiết kiệm được lên tới 1/3 chi phí khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa uy tín và chất lượng cao của Nội thất Vinaco. Sử dụng dịch vụ bọc ghế của Nội thất Vinaco. Chúng tôi sẽ khiến cho bộ ghế sofa cũ sẽ được bọc lại như một bộ ghế sofa mới toanh hoàn toàn, đẹp và mới lạ hơn với mẫu cũ. Thực hiện bọc lại ghế sofa tại nhà. Nếu số lượng bàn ghế lớn, công ty sẽ trở về xưởng để thực hiện.
Chất liệu bọc ghế của chúng tôi là những chất liệu cao cấp:
 
 
nội thất vinaco
  • Chất liệu vải thô, vải nỉ xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc
  • Chất liệu giả da, Simily, da công nghiệp, da thật "da bò" của Mailaysia, Trung quốc, Italia
  • Đệm mút Việt Nhật loại d40 cứng cao cấp
  • Đệm mút Việt Nhật loại d40 mềm cao cấp
  • Đệm mút xuất khẩu cao cấp
  • Đệm bông ép liên doanh Hàn Quốc cao cấp

nội thất vinaco

Sản phẩm được thực hiện bởi bộ phận thiết kế và thực thi có tay nghề cao và lâu năm. Trọng quá trình bọc ghế, được gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng. Thực hiện sản phẩm nhanh chóng và chất lượng. Ngoài ra, Nội thất Vinaco sẽ không tính thêm các phụ phí khác như: đi lại khi tư vấn và thực hiện sản phẩm, chi phí vận chuyển sản phẩm,...Với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi, giá cả vô cùng cạnh tranh và tiết kiệm chi phí. Qúy khách hàng sẽ không phải lo lắng cho những bộ ghế của mình khi bị rách, bị sờn, bị mốc, bẩn hay quá lỗi thời nữa. Dịch vụ của chúng tôi luôn lấy tiêu chí chất lượng là tốt nhất và quan tâm đến việc bảo dưỡng sau khi sử dụng cho quý khách. Các chất liệu của chúng tôi luôn là những chất liệu tốt, đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
 
4.95 sao của 2115 đánh giá
Lý do nào cho sự ưa thích các dòng sản phẩm bọc đệm ghế gỗ của chúng tôi?
Lý do nào cho sự ưa thích các dòng sản phẩm bọc đệm ghế gỗ của chúng tôi?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409