Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những năm gần đây dịch vụ bọc ghế da văn phòng rất phát triển bởi dịch vụ này mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Vinaco là đơn vị được nhiều công ty lựa chọn để sử dụng dịch vụ này. Tìm hiểu lý do mà nhiều đơn vị quyết định chọn Vinaco là địa chỉ bọc ghế da văn phòng qua bài viết dưới đây.

Tiết kiệm được nhiều chi phí

Đối với các doanh nghiệp thì lợi nhuận luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Khi những mẫu ghế da làm việc văn phòng có dấu hiệu cũ thì bạn có thể tiến hành bọc ghế da văn phòng. Việc bọc ghế sẽ mất khoản chi phí rất nhỏ so với việc bạn bỏ ra số tiền lớn để sắm sửa lại nội thất văn phòng mới. Đây là bài toán thông minh mà các doanh nghiệp thường lựa chọn để cắt giảm tối đa nguồn kinh phí không thực sự cần thiết.

Chất liệu da bọc ghế cao cấp

Một trong những ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ bọc ghế da văn phòng tại Vinaco đó chính là khách hàng sẽ được bọc ghế bởi những chất liệu da nhập khẩu tốt nhất. Dòng da này khác hẳn với các loại da công nghiệp rởm dễ dách, sần sùi và dễ bạc màu như thị trường.

Lý do chọn Vinaco là đơn vị bọc ghế da văn phòng cho doanh nghiệp bạn?

Da được Vinaco nhập khẩu từ các nước tiên tiến, da có ưu điểm là độ đàn hồi cao, không phai màu và không rách theo thời gian sử dụng. Sờ vào chất da mềm mịn, khi ngồi đem lại cảm giác thoải mái nhân viên và lãnh đạo cho các doanh nghiệp.

Việc vệ sinh tại văn phòng đơn giản hơn bằng một chiếc khăn ẩm lau đi vết bẩn, làm sạch như mới.

Dịch vụ làm việc chuyên nghiệp

Ngay sau khi khách hàng liên lạc tới đường dây nóng của Vinaco thì đơn vị này sẽ cử người tới để đưa mẫu da cho khách hàng lựa chọn. Sau khi thống nhất loại da thì đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành đo kích thước của mẫu ghế để tính toán số lượng da cần sử dụng, từ đó đưa ra mức phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Ngay hôm sau đội ngũ thợ bọc ghế da văn phòng chuyên nghiệp sẽ đến và tiến hành sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên bọc ghế có sự cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm cao trong công việc đồng thời có kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn sẽ giúp giúp ghế sau khi được bọc có độ mới và mang giá trị thẩm mỹ. Chỉ khi mọi công đoạn bọc ghế được hoàn thành thì nhân viên mới lấy tiền thanh toán từ đơn vị doanh nghiệp.

Chọn màu da ghế văn phòng cần chú ý điều gì?

Chọn màu da sang trọng để tiếp đãi các khách hàng chu đáo nhưng không quên đi điểm nhất văn hóa của doanh nghiệp. Dưới đây là những điều cần quan tâm khi chọn màu da bọc ghế văn phòng.
 
Lý do chọn Vinaco là đơn vi bọc ghế da văn phòng

Tông màu chủ đạo của căn phòng

Sẽ là tốt và hợp lý hơn nếu như màu ghế sofa da hợp với tone màu chung của văn phòng. Sao cho đồng bộ với toàn bộ gam màu và nội thất trong phòng. Đặc biệt là màu sơn tường, rèm cửa, sàn gỗ và thảm trải sàn. Đây đều là những yếu tố quan trọng khi chọn nội thất phòng. Khi kết hợp đúng và hợp màu sắc chắc chắn sẽ khiến bộ sofa và căn phòng đẹp hơn.

Chọn màu da theo diện tích phòng

Điều khiển được màu sắc sofa cũng có thể tạo cảm giác căn phòng rộng hơn đối với những căn phòng nhỏ. Hoặc tạo sự ấm áp hơn đối với những căn phòng diện tích lớn. Từ đó biết cách xử lý màu sắc sao cho phù hợp với yêu cầu và thực tế của bộ ghế sofa trên căn phòng. Đối với những căn phòng diện tích nhỏ nên lựa chọn các mẫu da vải bọc sofa sáng màu. Như vậy chúng sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn do kỹ thuật đánh lừa thị giác và não bộ. Tăng diện tích căn phòng lên một cách đáng kể từ 20-30%.

Chọn màu bọc da theo cường độ ánh sáng

Nếu không thể chủ động thay đổi cường độ ánh sáng trong phòng bằng ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo thì chú ý tới màu sắc. Căn phòng càng có ít ánh sáng thì càng nên lựa chọn các mẫu da sofa sáng màu và ngược lại. Chúng giúp tăng cường khả năng phản xạ ánh sáng giúp căn phòng sáng hơn rất nhiều. Thị giác sẽ được tăng cường nhờ sự phản xạ ánh sáng từ nội thất sofa và những đồ vật trong phòng.
 
Lý do chọn Vinaco là đơn vị bọc ghế da văn phòng
 
Với những căn phòng nhiều ánh sáng có thể tự do lựa chọn màu sắc. Nếu muốn phong cách nhẹ nhàng thì bộ sofa sáng màu là phù hợp. Ngược lại nếu muốn tăng thêm sự ấm áp, sang trọng thì sử dụng các màu trong bảng màu da ghế sofa màu ấm hoặc tối. Đó là cách lựa chọn phù hợp mà nhiều người có thể tìm hiểu được.

Chọn màu ghế theo phong thủy

Nắm rõ các yếu tố phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh được cho là sẽ mang tới may mắn, tài lộc, thuận lợi trong việc làm ăn, thăng quan tiến chức. Việc này cần phải nắm rõ ngũ hành phong thủy phương Đông theo Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Kết hợp theo 12 con giáp nữa sẽ là đầy đủ. Các yếu tố như tương sinh, tương khắc, hợp mệnh sẽ được quan tâm và chọn lọc cụ thể nhất.

Chọn màu theo điều kiện sử dụng

Tiêu chí chọn màu da bọc ghế là bạn sử dụng chúng cho mục đích gì tại văn phòng. Bộ sofa tiếp khách, bộ bàn ghế ăn tại công ty của nhân viên, ghế thư giản ngoài trời của công ty... Khách hàng nên chú ý tới điều này để giúp bộ sofa da vừa sang hơn, vừa đẹp hơn và sạch hơn.
 
Lý do chọn Vinaco là đơn vị bọc ghế da văn phòng
 
Chọn da ghế sofa màu trung tính sẽ dễ kết hợp nội thất hơn so với các màu khác. Khi đó dù nội thất khác có là màu gì thì vẫn hợp với bộ sofa. Những gam màu trung tính nhẹ nhàng như xám, màu bạc, màu be, màu kem.

Bài viết trên đây đã đưa ra những lý do nên bọc ghế da văn phòng tại Vinaco. Để sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị này thì khách hàng vui lòng liên hệ về đường dây nóng của nội thất Vinaco. Vinaco cam kết mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

4.75 sao của 3079 đánh giá
Lý do chọn Vinaco là đơn vị bọc ghế da văn phòng cho doanh nghiệp bạn?
Lý do chọn Vinaco là đơn vị bọc ghế da văn phòng cho doanh nghiệp bạn?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409