Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang khó khăn và gặp trở ngại trong việc tìm địa chỉ để tiến hành bọc ghế sofa thì nội thất VINACO chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Lý do tại sao nên bọc ghế tại VINACO? Đọc bài viết dưới đây để tìm cho mình đáp án chính xác nhất nhé!

Tại Sao Bạn Nên Lựa Chọn Bọc Ghế Sofa?

Hiện nay, thị trường bàn ghế sofa đang phát triển trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết, có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng được ra đời nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người. Khách hàng luôn mong muốn bộ ghế sofa của mình được bền lâu nắm bắt được nhu cầu đó Vinaco đã ra đời dịch vụ bọc ghế sofa nhằm cung cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nói về mẫu mã của sofa được phân loại thành rất nhiều loại như: Sofa gia đình, sofa góc, sofa văn phòng, sofa cafe, …
 
nội thất vinaco

Tác dụng của việc thay bọc ghế sofa?

Bọc lại ghế sofa giúp tiết kiệm chi phí
Nếu so với việc mua mới thì việc bọc lại giúp khách hàng tiết kiệm từ 20-50% chi phí.Sở hữu bộ sofa có vẻ ngoài như mới, khách hàng không  cần bỏ hàng đống tiền vẫn sở hữu bộ sofa mới. Mà căn phòng trở nên  đẹp hơn, lạ mắt hơn khi bộ ghế sofa được thay vỏ bọc mới. Việc bọc lại ghế sofa là việc cần thiết khi phần khung và phần đệm vẫn còn tốt
 
Đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình
Trên bề mặt của ghế sofa tồn tại hàng tỉ loại vi khuẩn và nấm mốc khác nhau Nếu để lâu ngày không vệ sinh làm sạch hoàn toàn có thể gặp những triệu trứng như dị ứng, ngứa ngáy. Mỗi chất liệu đều có những tính chất, công dụng, giá cả và độ bền khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, chi phí và sở thích mà khách hàng lựa chọn chất liệu để bọc.
 
nội thất vinaco
 
Chất liệu vải
 
 Ưu điểm: Thoáng mát, mềm mại, có thể sử dụng được nhiều hoa văn trang trí phong phú, đẹp mắt. Chi phí rẻ, phù hợp với các quán cafe, quán ẩm thực
 Nhược điểm: Chất liệu bằng vải nên tính thấm nước cao, dễ bị ẩm bên trong sofa. Khó làm sạch khi bị dính chất màu, cafe.... khi dính lên sofa.
 
Chất liệu da
 
 Ưu điểm: Độ bền cao, sử dụng càng lâu độ bóng càng cao. Tính thẩm mỹ : rất sang trọng, tạo nên sự đẳng cấp cho ngôi nhà, văn phòng.
 Nhược điểm: Gía thành của chất liệu bọc bằng da rất cao. Dễ bị xước, rách da khi bị thú cưng cào...Bảo quản nhiệt độ, độ ẩm phù hợp mới đảm bảo được tuổi thọ.

Chất liệu nhung

 Ưu điểm: mềm mại, mát, dễ vệ sinh, màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao.
 Nhược điểm: Dễ bám bụi, độ bền không cao bằng những chất liệu khác.
Tại sao bạn nên lựa chọn bọc ghế sofa?
 
nội thất vinaco
 

 Quy trình bọc ghế lại sofa cho khách hàng của Nội thất Vinaco

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến hotline của công ty
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu và tư vấn cơ bản về dịch vụ cho khách hàng
  • Bước 3: Đến tận nhà đo đạc kích thước ghế, tư vấn lựa chọn chất liệu, màu sắc, mẫu mã để bọc ghế phù hợp nhất. Báo giá chính xác về dịch vụ.
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý, xác định ngày bọc ghế. Sẽ dịch vụ bọc ghế tại nhà của khách hàng. Nếu số lượng sản phẩm của khách hàng lớn, công ty sẽ chuyển sản phẩm về xưởng để thực hiện. Khi thực hiện xong sẽ giao đến tận nhà. Thông thường sản phẩm sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày.

nội thất vinaco

 Cách bảo quản ghế sofa

  •  Với vỏ bọc ghế sofa bằng da: Chất liệu da bạn cần phải cẩn thận hơn vì chúng dễ trầy xước và làm mất thẩm mỹ cho chiếc ghế. Hãy thường xuyên lau ghế bằng chiếc khăn mềm khô và sạch. Còn để làm sạch trọn vẹn bề mặt bọc ghế sofa da hãy pha loãng một chút nước xà phòng tắm sau đó dùng khăn mềm để lau, chỉ làm ẩm khăn không thấm đẫm bên trong vì có thể làm hỏng da của ghế. Sau khi lau xong với nước xà phòng hãy dùng khăn khô lau lại nhiều lần .
  • Với loại sofa bọc vải thô hoặc vải nỉ: Phải  loại bỏ bụi bẩn bám vào thường xuyên bằng cách lột vỏ các tấm nệm lót ghế ra sau đó giặt với xà phòng, nên ngâm với nước xà phòng ấm khoảng nửa tiếng sau đó giặt sạch với nước. Nên dùng máy hút bụi cầm tay hút sạch bụi trên các phần còn lại của bộ ghế sofa.

nội thất vinaco

Những dịch vụ mà Nội Thất Vinaco cung cấp

 
Hiện nay Nội Thất Vinaco cung cấp nhiều dịch vụ bọc ghế sofa như: Bọc ghế sofa cho gia đình, bán ghế sofa da, bọc ghế sofa cho phòng khách, bọc ghế sofa cho phòng ngủ, bọc ghế sofa cho phòng karaoke, vệ sinh ghế sofa cũ, sửa chữa làm mới ghế sofa… Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với nhiều mẫu mã đa dạng, ngoài ra những ai quan tâm tới phong thủy sẽ được Nội Thất Vinaco tư vấn để bạn lựa chọn màu ghế sofa phù hợp với cung mệnh của bạn.
 
nội thất vinaco
 

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại Nội Thất Vinaco

  • Luôn có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng mới và giảm giá cho khách hàng thân thiết.
  • Giao hàng miễn phí cho những khách hàng ở Hà Nội
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ phục vụ khách hàng 24/24 bạn chỉ cần nhấc máy lên chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Chất lượng của sản phẩm là tiêu chí đánh giá nên sự uy tín của chúng tôi vì thế mà khách hàng sẽ thấy vô cùng hài lòng khi đến với Nội Thất Vinaco
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất .
nội thất vinaco
 
Bên cạnh đó khi đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ còn được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ về chi tiết sản phẩm cũng như chế bộ bảo hành về chất liệu vải bọc. Quý khách hàng còn có thể xem trực tiếp về quy trình bọc lại ghế sofa cũ mà chúng tôi thực hiện.
4.85 sao của 1870 đánh giá
Lý do bạn nên lựa chọn VINACO là địa chỉ để bọc ghế sofa
Lý do bạn nên lựa chọn VINACO là địa chỉ để bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409