Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cuộc sống ngày càng hiện đại và tân tiến tạo điều kiện cho con người hoàn thiện sở thích, khiếu thẩm mỹ bằng việc sắp xếp, bố trí, thiết kế không gian phòng ăn sao cho tiện lợi, thể hiện được cái tôi riêng của chủ nhà. Đi kèm với việc hiện đại không gian chung thì sửa sang, bố trí lại phòng ăn là điều không thể thiếu để hài hòa không gian chung, làm đẹp ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang sở hữu mộ bộ ghế bàn ăn với bộ khung còn chắc chắn, nhưng tiếc là vẻ bề ngoài không còn như mới nữa. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế bàn ăn tại Nội thất Vinaco để cảm nhận sự khác biệt.

Dưới đây là tổng hợp những mẹo để giúp bạn thiết kế không gian phòng ăn đầy ấn tượng

1. Nguyên tắc phối hợp màu sắc

Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn

Trong Phong Thủy, phòng ăn thuộc hành Mộc được sinh ra bởi Thủy và được dưỡng bởi Thổ, vì vậy trong phòng ăn các thiết kế nội thất nên lựa chọn màu sắc làm điểm nhấn là màu của Mộc hoặc Thủy tránh sử dụng màu sắc thuộc Kim, Hỏa hay nói cách khác nên chọn màu xanh nước biển, xanh lá cây là các gam màu phù hợp với không gian ấm cúng tránh sử dụng những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng tươi dễ gây cảm giác nóng bức, khó chịu. Ví dụ như gam màu tường lạnh thì nên sử dụng gam màu bọc ghế bàn ăn cũng cùng tông màu để không gian trông luôn tinh tế, sang trọng.

Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn

2. Hình dạng, vị trí sắp xếp phòng ăn

Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn

Cũng như các gian phòng khác, phòng ăn cũng nên được bố trí, thiết kế dạng hình vuông hay hình chữ nhật, không nên có khiếm khuyết như có góc lồi ra hay lõm vào, nên được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà và hợp lý nhất là ở giữa phòng khách và phòng bếp. Tuy nhiên, khi thiết kế cần tránh cho phòng ăn nhìn thẳng ra cửa chính để đảm bảo cảm giác tự nhiên, thỏa mái đồng thời tạo cảm giác ngon miệng khi ăn uống. Đối với những ngôi nhà nhiều tầng cần đặc biệt chú ý tránh không được đặt phòng ăn dưới phòng vệ sinh của tầng trên điều này sẽ khiến cho vận tốt của phòng ăn bị mất đi rất nhiều

3. Lựa chọn bàn ăn hợp lý

Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn

Bàn ăn thích hợp nhất là bàn ăn hình tròn hoặc hình bầu dục tượng trung cho gia nghiệp hưng thịnh, mọi người đoàn kết, hòa thuận. Nếu bạn chọn bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật cần khéo léo che đi các góc sắc nhọn bằng khăn trải bàn phù hợp, tránh để các thành viên ngồi vào góc nhọn. Bàn ăn nên lựa chọn là bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ thuộc Mộc mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi

4. Tranh ảnh trang trí phù hợp

Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn

Một bức tranh được bố trí hợp lý trong phòng ăn luôn làm sáng cả không gian và tạo ấn tượng với khách đến chơi. Trên thị trường có nhiều thể loại tranh bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên hãy chọn một bức tranh về các loại hoa quả, trái cây với nhiều màu sắc tươi ngon chắc chắn sẽ làm bữa ăn thêm ngon miệng, mặt khác bức tranh hoa quả còn tượng trưng cho phú quý, tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ theo mặt Phong Thủy. Tuyệt đối không nên treo hình tổ tiên hay bầy cổ vật tạo không khí u ám ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, cũng không nên đặt các thiết bị như máy tính, ti vi, dàn karaoke làm giảm sự tập trung khi ăn uống.

5. Bố trí thêm một chiếc gương

Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn

Gương luôn mang ý nghĩa nhân đôi, tốt lành, vì vậy hãy bố trí thêm một tấm gương trong phòng ăn để phản chiếu và nhân đôi thức ăn ngon mà bạn có trên bàn ăn tạo sự sung túc, dồi dào đồng thời mang lại nhiều tài lộc cho bạn và gia đình.

Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn

Phòng ăn là không gian tượng trưng cho sự ấm cúng, hòa hợp, hạnh phúc, vì vậy thiết kế và bố trí phòng ăn đẹp không những là nơi bạn thể hiện sự khéo léo, tinh tế của bản thân mà còn là nơi giúp mọi người hiểu thêm về gia đình của bạn Trên đây là một số chia sẻ nhỏ đến các bạn về cách thiết kế và bày trí không gian phòng ăn nhà mình, mong đây là những thông tin hữu ích đến các bạn.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam chuyên bọc ghế sofa cũ, ăn, ghế văn phòng ,..tại nhà cho gia đình, văn phòng, quán karaoke,...Ngoài ra chúng tôi nhận may vỏ bọc ghế sofa bằng các chất liệu như da, vải, nỉ,... được nhập khẩu cả trong và ngoài nước.

Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn

Đối với ghế sofa gỗ chúng tôi nhận làm đệm cho ghế gỗ theo kích thước với mức giá rẻ nhất Hà Nội và có dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu cho khách hàng. Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và chọn mẫu chất liệu tại nhà khi gọi trực tiếp qua hotline : 0968 932 398 - 0918 593 088.

Dịch vụ bọc ghế tại Vinaco sẽ cung cấp cho bạn nhiều chất liệu khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn để tân trang lại bộ ghế của mình. 

4.85 sao của 2297 đánh giá
Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn
Lưu ý khi thiết kế không gian phòng ăn nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409