Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các lưu ý khi thiết kế văn phòng ? Ở trong 1 văn phòng làm việc, việc thiết kế sẽ quan trọng hơn là việc bạn mua nhiều đồ nội thất và đặt vào đó . Chính vì vậy cho dù là phòng làm việc ở nhà hay ở công ty. Nếu bạn muốn có sự hài hòa, thẩm mỹ và nhiều yếu tố khác bạn cần có 1 kế hoạch thiết kế tổng thể cho chúng. Ấn tượng ban đầu quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển trong công việc, vậy nên không ít công ty có thể bỏ rất nhiều kinh phí đầu tư vào thiết kế nội thất văn phòng để khách hàng hoặc đối tác có thiện cảm ngay trong lần đầu gặp gỡ.

Thiết kế nội thất không đơn giản là mua đồ thật đắt, bài trí thật nhiều mà nó là cả quá trình nghiên cứu dựa trên những đặc điểm như lĩnh vực hoạt động, số lượng nhân viên, màu sắc chủ đạo… từ đó hướng tới những tiêu chí: đẹp - tiện nghi – thuận lợi trong di chuyển và không gian làm việc thoáng đãng.

Một phòng làm việc lý tưởng là phải mang lại sự an toàn , thoải mái và không gian hợp lý cho công việc. Chính vì vậy khi thiết kế cần chú ý đến những chi tiết , những yếu tố này để tạo nên một phòng làm việc ưng ý . Tùy thuộc vào mỗi dạng văn phòng làm việc mà bạn cần có những thiết kế riêng, nhưng về cơ bản có những điều lớn cần lưu ý sau :

Định hướng rõ phong cách trước khi thi công nội thất văn phòng

Sở hữu một mẫu chính là định hướng rõ phong cách cho văn phòng. Việc hướng đến một phong cách cụ thể sẽ giúp cho văn phòng công ty bạn có dấu ấn riêng không bị lẫn với các công ty khác. Ngoài ra thể hiện được bản sắc riêng và đặc trưng trong lĩnh vực ngành nghề mà công ty bạn đang kinh doanh.

Lưu ý khi thiết kế không gian nội thất văn phòng

Tuy nhiên, bạn đừng kết hợp quá nhiều phong cách trong cùng một không gian để tránh lộn xộn. Điều này thường xuyên xảy ra trong quá trình thi công. Bởi chủ doanh nghiệp có thể bị phân tâm bởi nhiều phong cách và muốn đưa vào văn phòng làm việc trong khi chưa biết nó có hợp lí hay không.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn một phong cách thiết kế chủ đạo. Và xem nó làm kim chỉ nam cho mọi giai đoạn, từ thiết kế cho đến thi công hoàn thiện.

Thi công nội thất văn phòng thật sự đẹp hay không phụ thuộc vào ý tưởng dựa trên định hướng phong cách của bạn. Một công ty có đặc thù công việc kinh doanh khác nhau. Nên để tạo sự cạnh tranh hay dấu nhấn cho khách hàng thì những ý tưởng riêng biệt thể hiện được thương hiệu công ty qua không gian phòng làm việc là rất quan trọng.

Yêu cầu thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ của văn phòng đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt. Tính thẩm mỹ của văn phòng và nhà ở gia đình được nhìn nhận theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc thiết kế văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Lưu ý khi thiết kế không gian nội thất văn phòng

Ví dụ, màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, thể hiện đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng thể của toàn bộ văn phòng sẽ tương đồng với màu logo. Bên cạnh đó có thể phân ra, những văn phòng mang tính chất hoạt động thông thường người ta hay dùng màu sắc nhẹ phù hợp với môi trường làm việc cần yên tĩnh và làm trong thời gian dài. Lựa chọn bọc ghế sofa có màu sắc tiệp, tương đồng so với màu tường của văn phòng..Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm…màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo (đỏ hoặc cam..). Phối hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.

Yêu cầu công năng

Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight…và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

Phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo modul tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc (nếu có) nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn Đồ dùng văn phòng càng đơn giản thì không gian càng thoáng, có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ lại.

Lưu ý khi thiết kế không gian nội thất văn phòng

Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Thiết kế nội thất văn phòng là điều dễ dàng nhưng, thiết kế thanh lịch, hiệu quả và đẹp mắt là có thể là một nhiệm vụ khó. Tuy nhiên, với các mẹo nhỏ đã đề cập ở trên, lời khuyên thiết kế nội thất này sẽ giúp bạn thiết kế ra nơi làm việc thông minh nhất.

Thiết kế thi công nội thất văn phòng cần lưu tâm đến chuẩn “phong thủy”

Một vấn đề cần lưu ý nữa đó là tính chất hợp phong thủy trong thi công. Vì thế cần có sự lựa chọn màu sắc, cách trang trí hay những phụ kiện phù hợp nhằm đảm bảo yếu tố phong thủy để mang lại sự thịnh vượng và lớn mạnh cho một công ty.

Vì thế có thể thấy ngoài những vấn đề liên quan đến khoa học trong thiết kế thi công thì phong thủy cũng là điều rất quan trọng trong việc sắp xếp và trang trí.

 

Vì thế có thể thấy ngoài những vấn đề liên quan đến khoa học trong thiết kế thi công thì phong thủy cũng là điều rất quan trọng trong việc sắp xếp và trang trí.

Ánh sáng khi thi công nội thất văn phòng

Ánh sáng là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ là yếu tố phong thủy cần mà còn giúp bảo vệ mắt và tạo sức sống cho văn phòng. Một không gian có đủ ánh sáng tự nhiên sẽ rất tốt. Nếu không đủ hãy bố trí hệ thống đèn điện đẩy đủ.

Để cản bớt độ chói ngoài trời, bạn có thể dùng hệ thống rèm cửa. Còn tăng độ sáng cho nơi tối thì bố trí đèn led ốp trần thạch cao..

Vật dụng trang trí trong thi công nội thất văn phòng

Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng, hãy chọn những vật dụng trang trí phù hợp với ngành nghề và phòng ban. Cụ thể như vật phẩm phong thủy, cây xanh, giỏ mây, đồ trang trí…Như thế sẽ giúp văn phòng đẹp hơn, tài lộc hơn.

Vì thế có thể thấy ngoài những vấn đề liên quan đến khoa học trong thiết kế thi công thì phong thủy cũng là điều rất quan trọng trong việc sắp xếp và trang trí.

Đồng thời nên trang trí sáng tạo, lý tưởng cho từng phòng làm việc. Có như thế sẽ kích thích hiệu quả làm việc năng suất nhất cho nhân viên. Giúp cho công ty bạn thành công hơn mong đợi.

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với noithatvinaco để được tư vấn nhiệt tình với dịch vụ bọc ghế sofa da, sofa vải, sofa nỉ.. tại văn phòng với mức hỗ trợ tốt nhất.

4.85 sao của 2832 đánh giá
Lưu ý khi thiết kế không gian nội thất văn phòng
Lưu ý khi thiết kế không gian nội thất văn phòng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409