Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế Sofa, sofa giường ngày nay là một vật dụng nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Với kiểu dáng và màu sắc phong phú, ghế sofa là lựa chọn hàng đầu cho một không gian nội thất phòng khách đẹp. Gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 sản phẩm ghế sofa giường đa năng phòng khách, kết hợp giữa mục đích là sofa cho phòng khách, vừa là giường ngủ cho khách khi cần, thì việc chọn lựa 1 chiếc sofa giường nhập khẩu là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua sofa giường

 
Thứ nhất , giá sofa giường nhập khẩu không cao, chỉ dao động từ 3trđ – 6trđ, nhưng lại được sở hữu 1 bộ khung sofa bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, và 1 bộ đệm và vỏ bọc chất lượng cao. Thứ 2, sofa giường tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nội thất phòng khách nhỏ, hiện đại. Tuy nhiên không phải chiếc sofa giường nào cũng phù hợp với phòng khách nhà bạn. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn các tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn mua sofa giường:
 

 Kích thước và kiểu dáng sofa giường

 
Bạn cần lưu ý, sofa giường là loại sofa đa năng, bình thường nó sẽ là 1 bộ sofa cho phòng khách, nhưng khi cần nó sẽ là 1 chiếc giường để ngủ, vì vậy bạn cần quan tâm đến kích thước của sofa khi trải rộng ra làm giường để cân đối xem có vừa với không gian trong phòng hay không. Thông thường 1 chiếc sofa giường khi làm giường sẽ gấp 2 lần diện tích của sofa.
 
 

 Màu sắc và chất liệu của sofa

Khi chọn mua sofa, ngoài việc chọn lựa kiểu dáng, chất liệu của sofa là yếu tố đáng quan tâm thứ hai, nhất là vải bọc ngoài. Không nên chọn loại giả da vì tuy dễ lau chùi và sáng bóng đẹp mắt nhưng ngồi lâu hay ngả lưng lại khó thoáng khí, gây cảm giác khó chịu. Nên chọn loại vải thô tuy dễ bắt bụi nhưng bù lại rất thoáng có thể hút mồ hôi. Mặt khác, loại vải cũng cần phù hợp với kiểu dáng sofa đẹp, chẳng hạn loại vải sớ dày có hoa văn chìm làm tăng vẻ sang trọng và trẻ trung còn vải ghế màu trơn, có những gờ nổi hình hoa văn chạy viền theo ghế sofa sẽ khiến bộ sofa đẹp trở nên duyên dáng hơn.
 
Sofa giường thông thường có màu sắc trẻ trung, hiện đại, thích hợp cho các gia đình trẻ, có con nhỏ. Mọi người thường dùng sofa giường trong trường hợp có khách nghỉ lại qua đêm, hoặc dùng sofa giường cho trẻ nhỏ chơi đùa trong phòng khách. Sofa là trung tâm của phòng khách, nên màu sắc của nó ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể thẩm mỹ của phòng khách nhà bạn. Vì thế không nên tùy tiện chọn màu sofa theo sở thích nhất thời, nên chọn màu sắc phù hợp với màu sơn tường, màu sàn gỗ , màu rèm cửa trong nhà.
 
 
Tùy theo sở thích mà chủ nhân ngôi nhà chọn cho mình gam màu ưa thích và phù hợp với các vật dụng khác có trong phòng hoặc hợp với màu sơn tường. Màu sáng và nhạt rất được ưa chuộng vì chúng tạo cho không gian phòng sự sang trọng, nhẹ nhàng tuy nhiên những gam màu nóng như cam, đỏ… được đặt trong phòng sơn xanh dương, xanh lá nhạt, màu trắng ngà lại giúp căn phòng thêm ấm cúng và thu hút. Ngoài ra, màu ghế cũng cần tương ứng với màu gối tựa lưng, gối đệm, thảm lót sàn (nếu có)…
 
Chất liệu sofa cũng là vấn đề cần quan tâm. Nếu phòng khách nhà bạn ở tầng 1, ở gần mặt đường, hoặc ở những nơi không khí bụi bậm, thì nên chọn sofa giường chất liệu da, giả da, vì chất liệu này dễ lau chùi. Nếu phòng khách nhà bạn ở chung cư cao tầng, thì sofa giường có thể chọn chất liệu nỉ, nhung.
 
 
 
 

Kết cấu của sofa giường

 
Hiện nay trên thị trường, giá sofa giường cùng kiểu dáng có giá dao động ở mức cao, từ 2trđ đến trên dưới 10trđ. Sở dĩ có giá dao động như vậy là bởi vì kết cấu của sofa khác nhau. Khi mua sofa giường, bạn cần quan tâm đến trọng lượng của sofa, bởi khung của sofa giường được làm bằng sắt nên nếu so sánh cùng 1 loại sofa giường, chiếc nào nặng hơn thì sẽ tốt hơn. Kết cấu khung của sofa giường rất quan trọng, bởi nếu chỉ đơn giản là 1 chiếc sofa thì mức độ chịu lực của nó không cần lớn, tuy nhiên khi biến nó thành 1 chiếc giường, nếu khung giường không đảm bảo, chiếc giường sẽ trở nên ọp ẹp và thời gian sử dụng sẽ không cao.
 

Sofa giường loại nào tốt nhất?

Thực tế có thể nhận thấy rằng trên thị trường có quá nhiều các loại mẫu ghế sofa cũng như chất liệu ghế sofa khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chính vì điều này mà khách hàng nên đầu tư thời gian, tìm hiểu và tham khảo tìm hiểu thông tin để có thể biết được nên mua sofa giường loại nào tốt nhất và đúng chất lượng. Trên thị trường nội thất hiện nay có bốn loại chất liệu chính để tạo nên những chiếc sofa giường đẹp đó là: da, vải, nỉ và gỗ. Với mỗi loại chất liệu lại có những ưu điểm khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và phong cách thiết kế không gian sống mà có sự lựa chọn thích hợp.
 
 
 

Sofa giường da

Sofa giường chất liệu da luôn đánh giá bởi có độ bền rất cao, thoáng mát, sử dụng càng lâu sẽ khiến bề mặt da càng bóng đẹp, không bám bụi và dễ dàng vệ sinh nhanh chóng các vết bẩn. Các mẫu sofa sử dụng chất liệu da đều thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng cho phòng khách gia đình. Đặc biệt, sofa giường chất liệu da dễ dàng vệ sinh khi cần thiết, người sử dụng lau chùi một cách thoải mái mà không lo sợ bị thấm nước, mang đến cho bạn cảm giác thoáng mát khi ngồi, cũng như sự sang trọng cho căn phòng. Duy chỉ có một điểm hạn chế đó là chất liệu da chỉ có loại đơn sắc, không hoa văn phong phú như vải nỉ.

Sofa giường vải nỉ

Sofa giường làm bằng chất liệu nỉ mềm mại êm ái đem đến cảm giác ấm áp cho thời tiết mùa đông lạnh giá, thoáng mát vào mùa hè không gây nóng bức và chật chội. Chất liệu vải nỉ là loại vải có một lớp lông mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi chạm vào bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm, đây cũng là chất liệu được nhiều người khách hàng tìm kiếm, bởi màu sắc cực kỳ đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu nguyên chiếc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, dòng sofa nhập khẩu này còn mang đến cho không gian sống của ngôi nhà sự tinh tế, hiện đại và phong cách.
 
 
 
sofa giường
 

 Sofa giường gỗ

Đây cũng là dòng sofa giường xuất hiện sớm nhất được làm bằng các loại gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ sồi, xoan đào, óc chó…có độ bền, độ chắc chắn cao. Sofa gỗ luôn mang đến sự sang trọng cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp của tự nhiên, bởi gỗ tự nhiên luôn có đường vân đẹp, thớ gỗ chắc khỏe, đặc biệt có khả năng chống nứt nẻ, mối mọt. Tuy nhiên, dòng sofa này khá to, nặng, nằm cứng nên khi bạn muốn nằm ngủ trên đó phải sắm thêm một chiếc đệm khá là bất tiện trong việc cất khi không dùng.
 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ đóng ghế sofa, bọc ghế sofa, bọc nệm ghế bàn ăn, làm nệm ghế gỗ,... Sau đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  • Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
  • Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn …
  • Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.

 

sofa giường

 
Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi trong vấn đề chọn mua sofa giường loại nào tốt, chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin trên hi vọng giúp khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn sofa giường cho riêng mình. Chúc bạn thành công!
 
 
4.65 sao của 1040 đánh giá
Lưu ý khi chọn mua sofa giường bạn nhất định phải biết
Lưu ý khi chọn mua sofa giường bạn nhất định phải biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409