Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Lợi ích lớn nhất và được biết đến rộng rãi nhất của việc có thú cưng là tình yêu và sự đồng hành mà chúng mang đến cho chúng ta. Không giống như con người, động vật cho chúng ta tình yêu của chúng mà không cần phán xét, không cần đặt ra câu hỏi "tại sao chúng làm như vậy". Chúng trung thành, đáng yêu và có rất nhiều từ ngữ trên thế giới vẫn không thể diễn tả hết được niềm vui khi trở về nhà với một con thú cưng đáng yêu. Động vật có thể có tác dụng làm dịu tâm trí của chúng ta.

:

1. Ghế sofa chất liệu da

Ngay từ bây giờ, điều bạn cần quan tâm chọn ghế sofa không chỉ vì chúng đẹp, êm ái hay có màu sắc phù hợp với phong cách gia đình, mà là chất liệu vải bọc ghế. Chó mèo thường có thói quen cào móng và cắn những vật dụng trong nhà, chưa kể đến mùa lông rụng thì những bộ sofa nhung sẽ bám đầy lông.
Do đó để hạn chế nhưng hư tổn xuống mức thấp nhất thì bạn nên chọn loại da lộn hoặc da bò. Việc bọc ghế da thật cho bộ ghế sofa của bạn cũng giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn hẳn.
 
Lựa chọn vỏ bọc sofa cho nhà có thú cưng
 
Với khả năng chống xước cao, độ bền đẹp và giúp nhà bạn trông hiện đại hơn. Thêm một đặc tính của da bò đó chính là dễ dàng vệ sinh và không để lại bất kỳ “dấu vết” nào! Hãy đến với VINACO nếu còn thắc mắc nên mua vải bọc ghế sofa ở đâu tốt nhé!

2. Ghế sofa chất liệu vải

Nếu bạn không thích sofa bọc da vì nhìn có vẻ hơi “già” so với những cặp đôi trẻ thì chất liệu vải có sợi nhỏ hay vải tổng hợp là một lựa chọn hợp lý. Với khả năng dễ dàng làm sạch và độ bền tương đối cao, giá thành dễ chịu hơn da và có nhiều họa tiết cũng như màu sắc đa dạng. Đặc biệt với những thớ vải mịn, nhỏ thì móng của thú cưng sẽ không bị mắc trong vải và không gây rách hay sờn.
 
Lựa chọn vỏ bọc sofa cho nhà có thú cưng
 
Thêm một lưu ý nho nhỏ của bọc ghế nệm đó chính là với những chú chó nhỏ thường thích cắn đồ vật thì bạn nên bọc sắt hoặc nhựa bên ngoài những chân gỗ của ghế.

3. Màu sắc ghế sofa

Những bộ sofa hay những tấm thảm lót sàn nhà nên được chọn màu na ná như màu lông thú nuôi sẽ giúp không gian sống của bạn bớt bừa bộn hơn rất nhiều. Với sofa bọc da bò thì bạn còn có một lựa chọn khác là chọn tông màu tối để sofa trông không bị cũ, che được những vết ố bẩn do thú nuôi gây ra.
 
Lựa chọn vỏ bọc sofa cho nhà có thú cưng
 

4. Tấm lót sofa

Ngoài ra trên thị trường ngày nay còn có bán một số loại tấm lót bảo vệ sofa dành cho thú cưng. Tấm lót với chất liệu êm ái dễ chịu, dễ dàng giặt giũ cũng như vệ sinh, nhiều kiểu dáng và màu sắc sẽ giúp bạn vẫn thoải mái với bộ sofa hiện tại.

Ghế sofa nhà bạn đã cũ bạn muốn thay đổi để mới hơn

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng.
 
Lựa chọn vỏ bọc sofa cho nhà có thú cưng
 
Phòng khách là đón tiếp khách cũng là nơi để các thành viên trong gia đình vây quần bên nhau, việc ghế sofa được sử dụng thường xuyên nên ít nhiều trong thời gian dài sẽ có những dấu hiệu xuống cấp gây hư hỏng. Đồng thời, khi sử dụng ghế da thì cũng có đôi lúc xảy ra sự cố ngoài ý muốn từ vật nuôi, thú cưng như mèo, chó,...cào cấu hoặc trẻ nhỏ dùng các vật sắc nhọn để nghịch ngợm, hay trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa, chạy nhảy trên ghế da,...lâu ngày dẫn đến tình trạng rách ghế da là điều không thể tránh khỏi.

Dịch vụ bọc ghế sofa da

Bọc ghế sofa da có thật phải là rất đắt không như các bạn thường nghĩ.
Bọc ghế sofa da bao gồm những bộ ghế sofa da thật cao cấp bị rạn nứt chân chim hay bong tróc , rách phần da thật một phần hoặc toàn. Dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Chất liệu da thật, thường được làm từ các loại da của đông vật như trâu, bò, cá sấu,… những loại da này sau khi được lấy và làm sạch sẽ được trải qua các công đoạn thuộc da phức tạp để chất da khi hoàn thành được bóng đẹp, không bị mục theo thời gian. Nên độ bền của các bộ ghế sofa rất cao. Vì vậy, dù giá thành tương đối cao nhưng ghế sofa da bò vẫn được nhiều gia đình có điều kiện kinh tế tương đối khá giả ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu về ghế sofa.
 
Lựa chọn vỏ bọc sofa cho nhà có thú cưng
 

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
Cách đơn giản để biến ghế sofa cũ thành mới trong một nốt nhạc – Nội thất VINACO
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.
Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.
 
4.75 sao của 958 đánh giá
Lựa chọn vỏ bọc sofa cho nhà có thú cưng
Lựa chọn vỏ bọc sofa cho nhà có thú cưng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409