Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chính vì nhu cầu sử dụng ghế sofa ngày càng nhiều, chính vì vậy các dịch vụ kéo theo liên quan đến ghế sofa cũng được phát triển dựa trên nhu cầu của người sử dụng. Trong đó dịch vụ bọc ghế sofa là một trong những dịch vụ mà nhiều người quan tâm nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết được cách chọn vải bọc ghế sofa chất lượng để các bạn cùng tham khảo nhé!

Lựa chọn loại vải bọc chất lượng phù hợp với từng loại ghế

Tìm loại vải bọc chuẩn cho ghế sofa không phải chỉ chất lượng mà còn phải phù hợp với từng loại ghế để vừa đảm bảo chất lượng mà phù hợp không gây lãng phí. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải bọc với mẫu mã rất đa dạng chủ yếu là các chất lượng như: Da, nỉ, sợi tổng hợp… tùy vào sở thích cũng như là loại ghế mà bạn nên lựa chọn cho phù hợp nhé!  

Lựa mẫu mã của vỏ bọc

Để lựa chọn vỏ bọc ghế sofa còn có sự ảnh hưởng đến phong cách của bạn và của căn nhà, thông thường hiện nay đang có hai phong cách ghế sofa đó là cổ điển hay là truyền thống, tùy vào sở thích và phong cách của ngôi nhà bạn cần phải có sự tham khảo để lựa chọn.

Màu sắc của các loại vỏ bọc

Đây là khâu rất quan trọng, quyết định rất nhiều đến thẩm mỹ của ghế cùng như là ngôi nhà của bạn, cần phải lựa chọn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của mỗi gia đình. Nếu như nhà bạn có nhiều trẻ nhỏ và cần màu sắc cho ghế thể hiện đẳng cấp thì bạn nên lựa chọn những gam màu lạnh và màu tối, vừa đẹp mà các bé có thể thoải mái chơi đùa trên ghế mà không lo hiện rõ những màu bẩn.

nội thất vinaco

Còn đối với màu trắng cho ghế sofa sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn toát lên sự trang nhã thoáng mát và hiện đại cho căn phòng.Tuy nhiên dù lựa chọn như thể nào đi chăng nữa thì màu sắc cũng cần phải hài hòa với không gian, thể hiện được sự động bộ của tất cả các đồ đạc trong gia đình, tránh việc lựa chọn vỏ bọc không đúng sẽ khiển cho bối cảnh gia đình của bạn trở nên lộn xộn, gây nhức mắt cho người quan sát.

Bốn cách làm mới ghế sofa trắng đã bị cũ hiệu quả tích tắc

Mua thêm ga phủ ghế sofa

Ga phủ ghế sofa là một lớp áo hoàn hảo để thay mới sofa trong không gian nhà bạn mỗi ngày. Ga phủ ghế sofa hiện này có nhiều chất liệu, màu sắc mẫu mã vô cùng đa dạng. Vì thế bạn có thể biến hóa sofa theo ý mình thích.Hoặc mỗi mùa bạn có thể thay nó bằng những kiểu khác nhau. Nếu bạn muốn thay đổi theo không gian theo phong cách vintage mà sofa trắng không thể làm được thì có thể sử dụng ga phủ ghế kiểu vintage. Thật đúng là tiện lợi để làm mới ghế sofa trắng đã bị cũ đúng không nào.
 
nội thất vinaco

Thêm phụ kiện trang trí cho sofa

Để ghế sofa trở nên bắt mắt hơn thì bạn có thể tô điệm bằng cách thêm trang trí thêm phụ kiện lên sofa. Nó sẽ những khiến sofa của bạn trong đẹp hơn mà còn nâng cao thẩm mỹ không gian.Bạn có thể thêm một miếng vải giả lông thú hay tấm vải trắng bông phủ lên mặt ghế sofa. Như vậy cũng khiến sofa trở nên đẹp và sang trọng hơn. Hãy làm thử nhé.

Dùng đệm ngồi làm vật trang trí

Ngoài cách làm sạch ghế sofa da trắng để làm mới thì bạn nên sắm sửa thêm những chiếc đệm ngôi để vẻ đẹp trở nên hoàng hảo hơn. Bạn nên chọn những chiếc đệm có cùng tông màu với sofa hay họa tiết hợp với phần khung ghế. Nó sẽ khiến bộ ghế của bạn trở nên ấn tượng hơn đấy.

Thêm các vật dụng nhỏ xinh xắn cho sofa đã cũ

Một chiếc sofa màu trắng sẽ phù hợp với rất nhiều không gian nhưng lại chó chút đơn điệu và bình thường. Có một cách để thổi hồn cho chiếc sofa nhà bạn là sử dụng những chiếc gối nhỏ với nhiều hình dạng như: gối lông, gối ánh kim, hoạt tiết xinh xắn,…
 
nội thất vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco 

Chúng tôi cam kết sử dụng nguồn nguyên vật liệu có xuất xứ rõ ràng, bao gồm hàng nội địa chất lượng cao và cả những mặt hàng nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Nhờ đó, bộ ghế sofa nhà bạn sau khi được chúng tôi tiến hành bọc mới bằng loại vải chất lượng cao không chỉ khiến cho chúng đẹp và trông như mới mà còn đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Khi lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Sofavinaco chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất.
 
Chúng tôi sẽ tư vấn chất liệu vải và màu sắc phù hợp với không gian phòng khách của bạn hoàn toàn miễn phí và tiến hành đo đạc ngay tại nhà.Sau khi đo đạc, chúng tôi sẽ đem sản phẩm về xưởng may và tiến hành bọc lại ghế sofa. Thời gian thực hiện bọc ghế sofa nhanh chóng, trong vòng 7 ngày miễn phí các phụ phí đi lại. Giá cả cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.Trong quá trình bọc ghế, chúng tôi sẵn sàng gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.
 
nội thất vinaco
 
Trên đây là những gợi ý thiết kế từ những chuyên gia, nhà thiết kế nội thất , hi vọng nó cũng sẽ giúp ích cho bạn để có thể mang lại một không gian phòng khách sang trọng , ấm cúng hoặc có thể là cổ kính , gần gũi theo ý của bạn. Tuỳ vào những nhu cầu, sở thích của bạn mà lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa đẹp về màu sắc và kiểu dáng, chất liệu nữa. Sofa là vật trang trí cho căn nhà mà còn mang lại nhiều lợi ích cũng như làm nổi bật được căn nhà giúp bạn có không gian sống tuyệt vời hơn. Không những vậy bạn có thể tìm kiếm những chất liệu vải để có thể bọc sofa tại nhà dễ dàng và nhanh chóng. 
 
nội thất vinaco
 
Nhưng nếu bạn không thể có đủ thời gian và không biết cách để lựa chọn vải tốt thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến những nơi cung cấp dịch vụ chuyên bọc ghế sofa để có thể sở hữu những chiếc sofa được thay mới và đẹp mắt hơn. Tìm kiếm nơi đâu xa, đã có Vinaco với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bọc ghế da thật cho bộ ghế sofa của gia đình bạn, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp làm mới phong cách của phòng khách, đem lại nguồn cảm hứng cho bạn và cả gia đình
 
4.75 sao của 1458 đánh giá
Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào được gọi là chuẩn?
Lựa chọn vải bọc ghế sofa như thế nào được gọi là chuẩn?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409