Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa không chỉ xuất hiện trong phòng khách của mỗi gia đình mà sản phẩm này còn xuất hiện trong văn phòng làm việc. Bởi hiện nay, sở hữu không gian văn phòng đẹp và chuyên nghiệp đang là cách mà rất nhiều doanh nghiệp xây dựng hình ảnh của mình. Nên lựa chọn bọc ghế văn phòng như thế nào cho phù hợp? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

 

Cách chọn bàn ghế sofa văn phòng phù hợp

Bộ mặt của công ty được thể hiện qua bộ bọc ghế sofa, cần lưu ý một số yếu tố để có cho công ty sự lựa chọn thích hợp nhất.
 
Lựa chọn sofa dành cho văn phòng

Chọn kích thước sofa văn phòng phù hợp

Để chọn lựa một chiếc sofa văn phòng phù hợp, diện tích văn phòng là yếu tố quyết định cho điều này. Với những loại văn phòng vừa nhỏ, không có quá nhiều diện tích thì nên chọn những mẫu sofa có kích thước vừa sẽ giúp không gian thêm phần cân đối, tạo sự thông thoáng, thoải mái khi làm việc và sử dụng.
 
Nếu có một văn phòng rộng lớn, diện tích rộng rãi thì nên chọn những mẫu bàn ghế sofa có đầy đủ bàn và ghế,đôn cùng những vật trang trí xung quanh bộ sofa. Căn phòng làm việc sẽ trở nên hiện đại, tươi mới. Chúng lấp đầy đi khoảng trống, tạo cảm giác ấm áp, năng lượng làm việc thêm tích cực.

Chọn màu sắc phù hợp cho sofa văn phòng

Dù nhà riêng hay văn phòng, yếu tố màu sắc của nội thất luôn là điều đáng để tâm đến. Nguyên tắc khi lựa chọn màu sắc cho văn phòng cần nhớ đến là sự hài hòa với không gian làm việc. Với sofa văn phòng cũng cần có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của bàn ghế, đồ trang trí và những thứ xung quanh văn phòng. Kết hợp hài hòa về màu sắc, bố cục đem lại sự đẹp mắt, yếu tố phong thủy cân bằng.
 
Khi lựa chọn mua bộ ghế sofa văn phòng nên chú ý đến màu sơn, màu gạch để có cho mình sự lựa chọn phù hợp. Để tạo nên sự trang trọng, lịch sự không kém phần lịch lãm các doanh nghiệp, công ty thường sử dụng sofa màu đen.
 
Hạn chế sử dụng hoặc mua những mẫu sofa nhiều màu sắc, chi tiết sẽ tạo sự rối mắt khi sử dụng.
 
Lựa chọn sofa dành cho văn phòng

Nên chọn ghế sofa văn phòng có chất liệu nào?

Ghế sofa văn phòng bọc da:

Ghế sofa da cao cấp luôn mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu hơn khi sử dụng. Chất liệu da bọc cũng giúp mang đến cho không gian sang trọng và quyền lực hơn.
 
Bên cạnh đó, chất liệu da cũng dễ vệ sinh, lau chùi giúp mang tới bộ ghế luôn sáng bóng. Chất liệu da công nghiệp không thấm nước lại càng thuận lợi hơn. Những bộ ghế sofa văn phòng bọc da còn mang tới tính kinh tế cao, bởi chúng có tuổi thọ sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp trong việc đầu tư nội thất cho phòng làm việc.
 
Hạn chế của những bộ ghế sofa văn phòng bọc da đó là chất liệu chỉ có màu đơn sắc và bảng màu của chất liệu này cũng tương đối hạn chế. Với những bộ ghế sofa bọc chất liệu da công nghiệp có chất lượng không tốt có thể gây cảm giác nóng bức khi có độ thông thoáng kém.
 
Màu sắc của loại sofa này không nhiều, không có quá nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là các màu đơn sắc.
 
Bởi vậy, để mang tới không gian nội thất đẹp, sang trọng và lịch lãm quý vị nên lựa chọn nững bộ ghế sofa da thật cho văn phòng của mình. Tuy nhiên, những bộ ghế sofa da thật lại có giá tương đối cao.
 
Lựa chọn sofa dành cho văn phòng

Ghế sofa văn phòng bọc nỉ

Bên cạnh sofa bọc da với giá thành hơi cao, thì sofa văn phòng bọc nỉ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng của bạn. Với dòng nội thất sofa bọc nỉ này nó có rất nhiều ưu điểm, kiểu dáng và các mẫu thiết kế đa dạng, phong phú dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp với tổng quan thiết kế của văn phòng, công ty bạn.
 
Sofa nỉ sẽ nổi bật hơn khi được đặt trong một không gian hiện đại, trẻ trung,năng động. Chất liệu nỉ mang đến sự dễ chịu, gần gũi trong không gian sinh hoạt. Với dòng sofa nỉ, giá thành sẽ thấp hơn so với sofa loại da, giúp tiết kiệm kinh phí của công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm, sofa nỉ cũng có nhược điểm là dễ thấm nước và bám bụi. Nhưng hiện nay, sofa nỉ đã có đệm rời và tựa rời, có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn trước.

Nên chọn ghế sofa văn phòng loại nào

Sofa bộ

Xu hướng nội thất hiện nay, các công ty ưa chuộng mẫu sofa bộ. Bộ sofa với nhiều ghế, thường được bày trí 2 - 4 chiếc ghế với nhau, có thể linh hoạt sắp xếp thay đổi vị trí trong cùng một không gian. Tiếp khách văn phòng, khi sử dụng ghế sofa bộ sẽ đem đến cảm giác thoải mái giao tiếp, cảm giác ấm cúng, gần gũi. Và yếu tố cũng được quan tâm đến là phong thủy, xây dựng vị trí, hướng ngồi của người chủ, tạo thế thượng phong, uy nghiêm khi tiếp khách.

Sofa L

Một văn phòng nhỏ, không gian không quá rộng thì sofa chữ L là một lựa chọn thích hợp nhất cho công ty, văn phòng. Sofa chữ L sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích khi bày trí. Ghế sofa chữ L mang đến một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cao cấp cho không gian.
 
Lựa chọn sofa dành cho văn phòng

Lựa chọn vị trí bày trí sofa

Trước khi quyết định chọn mua một bộ sofa cho văn phòng công ty, bạn cũng cần tìm vị trí đặt sao cho hợp lý nhất. Nếu trong văn phòng có tivi thì bạn cũng cần tìm vị trí đặt sofa sao cho mọi người có thể ngồi và quan sát một cách tốt nhất. Nếu là phòng sử dụng để tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ và tiếp khách thì bạn cũng nên chọn các mẫu sofa đơn, sofa tròn để có thể bày trí theo dạng quây tròn và đặt bàn ở chính giữa để có thể tạo được không gian sang trọng, ấm cúng.

Kinh nghiệm khi chọn lựa sofa chất lượng cho văn phòng

Kiểm tra kỹ phần khung của ghế sofa

Một chiếc ghế sofa tốt cần có khung vững chắc. Vì phần này giúp cho ghế đứng vững do phải chịu nặng khi người ngồi vào. Có một cách kiểm tra xem phần khung ghế có tốt không là bạn hãy lay các cạnh ghế xem độ thăng bằng của khung ghế. Rồi bạn nhấc một góc của ghế, lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn của sản phẩm.
 
Khi ngồi nếu bạn cảm thấy chiếc ghế bị lung lay, ọp ẹp không có độ chắc chắn hãy thử sang một chiếc bên khác tốt hơn. 
 
 Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn các sản phẩm được làm bằng khung gỗ tự nhiên. Tốt nhất nên chọn gỗ thịt để tránh mối mọt có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

Kiểm tra phần đệm của ghế

Chọn phần đệm như thế nào cho tốt? Đây yếu tố quan trọng thứ hai khi chọn ghế mà bạn nên biết. Bởi phần đệm của ghế sofa đa số được làm từ chất Polyurethane tổng hợp, là chất liệu làm nên độ nặng, đặc. Qua đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ mềm, tính đàn hồi của đệm.
 
Bạn có thể xác định được điều này rõ ràng. Khi ngồi các loại sofa giá rẻ thường cảm thấy độ đàn hồi không cao, ghế không thấy cứng mà mềm hơi nhũn. Do cấu tạo được dùng duy nhất một loại là mút cố định vì thế lõi đệm có rỗng cao. Mặc dù mới đầu sẽ có cảm giác rất êm ái, gây thích thú nhưng chắc chắn khi sử dụng được một thời gian phần đệm này sẽ bị xẹp dần và trũng xuống khiến bạn khó chịu.
 
Với những loại có chất lượng tốt hơn thì có đặc điểm khác, do phần lõi đệm đặc nên cho độ bền cực cao. Tuổi thọ của các loại ghế có lõi đệm tốt lên đến 10 năm. Tuy nhiên ban đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy không được thoải mái nhưng càng sử dụng lâu bạn sẽ càng thích, vì cảm thấy êm ái và dễ chịu vô cùng.

Phần chân ghế sofa cũng nên lựa chọn kỹ

Một trong những chi tiết tạo nên độ bền của bộ sofa đó chính là phần chân ghế. Chân ghế cần phải làm bằng chất liệu bền nhất là gỗ tự nhiên cứng bên ngoài có những vân gỗ hiện lên. Nếu không thích gỗ bạn có thể thay thế bằng kim loại cứng, những vật liệu mang lại tính thẩm mỹ cao như inox hoặc sắt tĩnh điện.
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
 
 
 
 
4.55 sao của 1119 đánh giá
Lựa chọn sofa dành cho văn phòng
Lựa chọn sofa dành cho văn phòng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409