Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với những người độc thân hay tạm thời sống một mính, việc lựa chọn ghế sofa riêng cho mình tưởng dễ mà khó. Vậy tiêu chí nào giúp cho những người độc thân lựa chọn một chiếc ghế sofa hợp lý?

Người độc thân dù là nam hay nữ, dù cô đơn hay không cô đơn. Khi về nhà đôi khi cảm thấy lạc lõng vô cùng. Chính vì vậy, một không gian ấm cúng và đầy đủ sự tiện ích sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái. Nếu như phòng ngủ có giường thì phòng khách có sofa. Việc chọn một chiếc sofa phòng khách cho người độc thân phù hợp. Sẽ giúp họ thoải mái thư giãn khi về nhà, được nằm dài trên chiếc ghế sofa xem phim, đọc báo, lướt facebook, nhắn tin… Đôi khi còn thay thế chiếc giường, giúp đưa họ đến những giấc ngủ êm ái.
 
Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
 
 
Bởi vậy, chọn ghế sofa cho phòng khách người độc thân rất quan trọng. Bạn đã biết chọn ghế sofa như thế nào là chuẩn chưa? Nếu chưa hãy xem ngay câu trả lời trong bài viết này, và nắm trọn những bí kíp sau đây:
Ghế sofa hiện nay vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nên những người độc thân muốn chọn lựa cũng không phải quá khó khăn. Điều mà bạn cần quan tâm đến nhiều các yếu tố để có được sự chọn lựa phù hợp nhất.
 

Lựa chọn ghế sofa cho người độc thân phù hợp nhất

Chọn kiểu dáng

Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
 
Với những người độc thân sống một mình thì không cần bộ sofa quá to. Bạn chỉ nên chọn những mẫu sofa nhỏ gọn như sofa góc hoặc sofa văng chữ I (i). Thiết kế gọn gàng giúp không gian thoáng, dễ bố trí, hợp với người sống một mình và vẫn tiện lợi khi nhà có khách. Cả sofa góc nhỏ và sofa văng chữ I đều đem lại cho bạn không gian sang trọng và cuốn hút.
 

Chất liệu

Về chất liệu sofa phòng khách cho người độc thân vô cùng đa dạng như: bọc da, bọc nỉ, bọc vải, sofa gỗ
 
Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
 
 
Tuy nhiên với các bạn nữ còn độc thân, sẽ luôn luôn yêu thích và lựa chọn bọc ghế sofa nỉ. Nếu thích sự sang trọng sẽ sử dụng sofa bọc da.
Còn đối với nam giới độc thân, họ yêu thích sự mạnh mẽ, sang trọng. Nên có thể chọn chất liệu da hoặc sofa gỗ.
Tuy nhiên, mọi chất liệu chỉ là tương đối. Còn tùy thuộc vào sở thích, không gian, mục đích sử dụng cũng như ngân sách để lựa chọn nữa bạn nhé.
Chất liệu ghế sofa có rất nhiều cho người độc thân chọn lựa. Bạn có thể chọn sofa da nhập khẩu hoặc sofa vải nỉ tùy ý thích cũng như điều kiện kinh tế. Bạn yêu thích sự sang trọng thì nên chọn sofa da, bạn yêu thích sự trẻ trung thì nên chọn sofa vải nỉ.
 

Màu sắc

 
Những người độc thân chọn màu sắc sofa thường mong muốn toát lên được cá tính của mình. Tùy theo sở thích cũng như tính cách của từng người sẽ có sự chọn lựa khác nhau chứ không rập khuôn theo khuôn mẫu nào hết. Những người hiện đại, trẻ trung thường sẽ chọn màu tươi mới, nhẹ nhàng như xanh, nude, kem, xám. Hoặc bạn có thể chọn màu sắc ghế sofa nhập khẩu như đỏ, cam, vàng nếu yêu thích sự nổi bật... Nói chung chọn màu sắc sofa cho người độc thân là tùy vào từng gia chủ.
 
Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
 

Lưu ý về độ tuổi

Ở mỗi một độ tuổi khác nhau, hội độc thân có sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau. Chính vì vậy, khi chọn sofa phòng khách cho người độc thân cũng cần chú ý tới độ tuổi.
 
Đối với người độc thân từ 35 tuổi trở lên, họ yêu thích sự đơn giản, tối giản, ít họa tiết dư thừa. Bởi vậy nên chọn sofa phong cách tối giản có gam màu trầm, trung tính.
 
Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
 
Đối với người độc thân dưới 35, họ ưa thích sofa phòng khách mang phong cách sang chảnh như luxury, tân cổ điển, hiện đại. Và mang các gam màu có tông sáng, tông rực rỡ, hoặc gam màu trang nhã, thanh lịch và sang chảnh.
 
Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
 

Chọn sofa theo phong thủy

Đối với những người độc thân với rất nhiều ấp ủ về giấc mơ và hoài bão. Tất nhiên cũng luôn muốn cung tình duyên của mình may mắn, tìm được người tâm đầu ý hợp trăm năm hạnh phúc. Vì vậy  một chút chú ý đến vấn đề hợp cung mệnh: màu sắc, chất liệu, hướng kê ghế. Sẽ giúp các gia chủ gặp thuận lợi trong công việc, may mắn thành công trong mọi việc. Đặc biệt khi sử dụng các gam màu sofa phòng khách cho người độc thân hợp mệnh sẽ kích hoạt cung tình duyên. Giúp gia chủ sớm tìm được ý chung nhân của đời mình.
 
Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
 
Các bạn khi quyết định mua ghế cho mình hãy lưu ý những điều trên nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến ngay Nội thất Vinaco chúng tối để có thể đóng ghế sofa theo ý thích của mình.
 
4.85 sao của 3055 đánh giá
Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
Lựa chọn sofa cho người độc thân như thế nào
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409