Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Lựa chọn loại vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn

Vải bọc ghế sofa, đặc biệt là bọc ghế sofa da được xem như là một khoản đầu tư lớn, bạn sẽ không muốn đoán già đoán non về nó sau một thời gian khi bạn đã đặt hàng về tới nhà mình. Nếu như chọn sai vật liệu, bạn sẽ thấy mình phải chiến đấu với các vết bẩn và vết bám cực kỳ khó chịu. Sai lầm về màu sắc và hoa văn sẽ ảnh hưởng đến căn phòng và khiến cho tổng thể căn phòng trở nên tương đối kỳ quặc. Và để khắc phục điều đó bạn phải loay hoay tìm kiếm mẫu vải bọc khác để thay thế. Vì vậy, trước khi bạn chọn loại vải bọc mới, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu những điều bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn vải bọc như độ bền, sự thoải mái và kiểu dáng. Dưới đây là kinh nghiệm lựa chọn loại vải bọc cho ghế sofa mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sống cùng trong nhiều năm.

Vậy thì vải bọc là gì? 
Vải bọc là vật liệu bao gồm: vải, đệm và lò xo – tạo nên lớp phủ mềm của đệm ghế sofa, ghế sofa và đồ nội thất khác. Qúa trình này bắt nguồn từ Trung Cổ vào những thế kỷ 17, 18, 19. Trong nhiều năm qua, nhiều loại vật liệu được sử dụng, từ cỏ khô cho đến lông ngựa và len. Ngày nay, các vỏ bọc hiện đại hơn khi sử dụng lò xo kim loại và bọt để có độ bền cao. Các vật liệu tạo nên đồ nội thất không được nhìn thấy, nhưng chúng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn về việc nó có thoải mái hay không. Mặc dù vải luôn có thể được thay đổi hoặc buộc phải thay đổi phụ thuộc vào độ hao mòn của chúng qua thời gian, tuy nhiên việc chọn các chất liệu bên trong chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo miếng vải sẽ bền bỉ trong nhiều năm tới. 
 
Lựa chọn loại vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn
 
Làm thế nào để chọn mua bọc ghế sofa tốt nhất dành cho bạn?
Khi bạn mua vải bọc sofa, hãy cân nhắc về nhu cầu thực tế của bản thân mình. Hãy xem xét cách bạn sống và ai sẽ sử dụng chiếc ghế sofa ấy. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong bước đầu tiên chọn vật liệu. Bạn có thể thích vẻ ngoài của nhung lụa, tuy nhiên nó sẽ nhanh chóng bị phá hoại gì nếu như trong nhà bạn có trẻ em hoặc thú cưng. 
Sai lầm của nhiều khách hàng tiêu dùng là họ không xem xét việc chất liệu vải hoặc da mà họ định mua sẽ lão hóa theo thời gian như thế nào. Hãy kiểm tra thật kỹ và đặt câu hỏi ngay tại chỗ cho nhân viên bán hàng để tìm hiểu thêm về chất liệu cũng như cách thức vệ sinh. Từ đó bạn có thể lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ bạn cần phải thực hiện để ghế sofa luôn trong tình trạng tốt nhất.
 
Các loại vải bọc tốt nhất cho nhà có trẻ em và thú cưng.
Ngày nay, có rất nhiều vật liệu làm nên vỏ bọc và đi đôi với đó là vẻ ngoài đẹp đẽ cùng với độ bền. Ghế bọc da trơn là lựa chọn không hề tồi, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thỉnh thoảng bị trầy xước. Đặc biệt là hãy tránh xa các loại vải mỏng hoặc có kết cấu như lụa, có thể dễ dàng kéo giãn và khó xử lý những vết bẩn khi vô tình dính vào.
 
Cách chọn chất liệu vỏ bọc sang trọng.
Nếu như trẻ em và vật nuôi không phải là điều đáng lo ngại trong việc lựa chọn vải bọc ghế sofa thì bạn có thể thoải mái trong việc thể hiện “cái tôi” của bản thân mình.  Những mẫu sofa da cao cấp được rất nhiều người lựa chọn bởi nó đem lại cho không gian căn phòng sự sang trọng và hiện đại. Các sản phẩm làm từ da sẽ chống thấm nước, có độ bền cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Có 2 loại da dùng để bao phủ bề mặt sofa da là da thật và da công nghiệp. Da thật là chật liệu cao cấp, càng dùng da càng bóng đẹp nên có giá thành khá cao. Da công nghiệp (đây là hình thức giả da thật) có bề ngoài giống da thật, màu tươi sang hơn, giá thành cũng rẻ hơn. 
 
Lựa chọn loại vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn
 
Sofa nỉ cũng là sự chọn đáng cân nhắc bởi vì đặc điểm của nỉ rất là mềm mại, êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho thời tiết mùa đông lạnh giá, nhiều mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, nỉ rất dễ thấm nước và vết bẩn, do đó nếu như gia đình có con nhỏ thì không nên lựa chọn chất liệu nỉ. 
Nếu như bạn là người thích sự mộc mạc đơn giản, thoải mái về tài chính thì không thể bỏ qua được sản phẩm sofa gỗ. Sofa gỗ hiện đại được sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp như sồi, xoan đào, óc chó, ... có độ bền, độ chắc chắn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa chất lượng tốt, thoải mái và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm hoàn toàn từ gỗ sồi. 
Để xóa đi sự đơn điệu của chất liệu gỗ, ngày nay sofa gỗ thiết kế nhiều kiểu dáng hơn, kết hợp với các đường cong mềm mại, sáng tạo. Có thể kết hợp chất liệu gỗ với chất liệu khác chẳng hạn như đệm ngồi với vỏ bọc bằng vải, vừa có tác dụng trang trí lại vừa ngồi êm ái hơn.
 
Cân nhắc hình dạng của ghế sofa trước bạn chọn vải bọc cho nó.
Nếu như bạn mua vỏ bọc cho sofa có đường cong, thì lời khuyên cho bạn là nên sử dụng vỏ bọc đồng màu. Hoa văn và những họa tiết có hướng có thể sẽ không được sáng suốt lắm. Một họa tiết trong tuyệt vời trên một sợi vải có thể không được đẹp một khi nó đã được cắt nhỏ và ghép lại với nhau trên ghế sofa của bạn, đặc biết nếu đó là họa tiết công phu, phức tạp.
Những vật dụng lớn chẳng hạn như ghế sofa thì những màu đồng nhất, màu trung tính có nét cổ điển sẽ không làm bạn cảm thấy chán chúng theo thời gian. Nếu như những màu đồng nhất, trung tính quá đơn điệu thì ta sẽ làm sống động mọi thứ với những mảnh ghép nhỏ hơn. Hãy suy nghĩ đến những đồ nội thất khác có trong phòng, đặc biệt là các miếng bọc khác. Bạn sẽ muốn chắc chắc rằng các màu sắc, họa tiết và kiểu mẫu sẽ tuyệt vời khi kết hợp chúng lại với nhau.
 
Lựa chọn loại vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn
 
Thử trước khi mua.
Nếu có cơ hội thì hãy trực tiếp trải nghiệm chất liệu vỏ bọc của ghế sofa bởi vì đây là cách đơn giản nhất để chắc chắn rằng bạn sẽ thích chất liệu đó, thích cảm giác ngồi lên nó. Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về chất liệu vải bọc sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
4.85 sao của 1111 đánh giá
Lựa chọn loại vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn
Lựa chọn loại vải tốt nhất cho ghế sofa của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409