Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Xu hướng hiện đại ngày nay là sử dụng những chiếc ghế gỗ và kết hợp với đệm ghế gỗ. Chúng không chỉ có tác dụng bảo vệ, giúp ghế bền hơn mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ, sức hút ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn, sẽ đem lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Sở dĩ việc này được mọi người ưa chuộng bởi tính đa dạng, dễ dàng thay đổi mà nó mang lại. Tuy nhiên, cách lựa chọn chất liệu sao cho làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ vẫn còn là câu hỏi đầy băn khoăn của khá nhiều người.

Lựa chọn vải bọc đệm ghế là cực kỳ quan trọng bởi vì nếu chọn được loại vải bọc chất lượng tốt thì bọc sẽ được đảm bảo cả về công dụng cũng như giá trị thẩm mỹ như lúc đầu. Vì vậy, làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu không phải là câu hỏi chính. Vì nó còn tùy thuộc vào độ bền cũng như hình thức vải bọc.

Chọn hình thức vải bọc

  • Khi thực hiện bọc ghế sofa thì thiết kế khung ghế sofa vẫn sẽ được giữ nguyên vì thế nếu bộ sofa hiện tại của bạn theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì vải bọc lựa chọn bạn cũng nên chọn hình thức phong cách này.
  • Lưu ý: bạn cần mẫu vải có chọn hoa văn, họa tiết hài hòa với không gian, đảm bảo giá trị thẩm mỹ chung cho cả ngôi nhà. Chẳng hạn những mẫu vải bọc có hoa văn nhỏ sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp cho nhà hơn là hoa văn to
  • Bên cạnh họa tiết, chất liệu màu sắc vải bọc cũng được xem là mọt trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của bộ sofa.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ như thế nào cho phù hợp

Chất liệu đệm

  • Đệm ghế gỗ có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như mút, bông ép… bên ngoài đệm được bọc lớp vải nhung hoặc cotton. Việc lựa chọn đệm ghế phù hợp rất quan trọng, thông thường khách hàng thường lựa chọn đệm bông ép hoặc đệm mút cho ghế sofa gỗ.
  • Đệm bông ép không có độ lún và êm như đệm mút nhưng ngược lại thì đệm bông ép thông thoáng và mát hơn nên phù hợp với cả mùa đông và mùa hè. Còn nệm mút thường chỉ dành cho mùa đông.
  • Với sofa gỗ, đệm thường được làm rời nên khi nào không cần dùng đến thì bạn có thể cất đi để mùa sau dùng tiếp. Đặc tính tháo lắp, vệ sinh dễ dàng nên có rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt làm đệm ghế theo kích thước phù hợp với bộ sofa gỗ có sẵn ở nhà.
Lưu ý: bạn cần đo chính xác kích thước bộ sofa nhà mình để đệm vừa khít không bị xê dịch trong khi ngồi. Hoặc gọi điện cho đơn vị làm đệm ghế đến nhà đo đạc kích thước.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ như thế nào cho phù hợp

Màu đệm

  • Bạn có thể lựa màu sắc tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Song nếu ghế sofa phòng khách quá lớn thì không nên chọn màu quá sặc sỡ sẽ có thể chướng mắt và nếu nhà có trẻ em và vật nuôi bạn cũng không nên chọn màu sáng quá chúng rấy dễ bị dính bẩn. Màu sắc trung tính, nhạt, hơi đậm một chút là những loại màu thường được chọn lựa.
  • Nếu bạn cầu toàn hơn một chút thì cũng cần chọn màu sắc vỏ bọc đệm phù hợp với phong thủy, hợp với tuổi và mệnh.

Mẹo chọn màu sắc cho đệm ghế sofa gỗ

  • Màu sắc của bộ sofa có ảnh hưởng liên hoàn tới không gian nội thất phòng khách.
  • Ví dụ với phòng khách có tone màu chủ đạo là gam màu nhạt nhòa thì bạn nên chọn tone màu cho đệm là những gam màu đậm và thiên hướng về các gam màu nóng như vàng hoặc đỏ đô … tùy theo sở thích. Lúc đó bộ sofa sẽ là trung tâm điểm nhấn.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ như thế nào cho phù hợp
 
  • Với phòng khách có diện tích nhỏ thì nên chọn họa tiết đơn giản – tốt nhất là đơn sắc giúp không gian không bị rối. Cũng có thể chọn tone màu đậm làm điểm nhấn nhưng phải đơn sắc nhé nếu bạn không muốn phòng khách nhà mình trở thành 1 bức tranh biếm họa.
  • Phòng khách có diện tích rộng thì bạn có thể tùy biến thoải mái không bị quá đà với những gam màu quá lệch tone là được.
  • Tone màu cơ bản và được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là tone màu be và ghi xám.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ như thế nào cho phù hợp

Chọn vải bọc nệm ghế sofa với độ bền phù hợp

Bọc ghế sofa ngày nay thường được chia thành 2 loại là: vải da và vải sợi. Vải giả da hay còn được gọi là da giả chúng được sản xuất theo phương pháp công nghiệp đại trà. Còn vải thường được làm từ sợi cotton, sợi tổng hợp…hoặc các loại là vải đơn thuần.
 
Đa số các loại vải trên đều có độ bền khá tốt, đặc biệt là loại vải giả sofa da cao cấp hay vải nỉ sợi cotton. Trước khi quyết định chọn mẫu chất liệu bọc nào bạn nên xem xét và chọn lựa kỹ vải bọc phù hợp với độ bền cao để kéo dài tuổi thọ cho bộ sofa. Và vải dệt sẽ bền hơn so với vải in vì vải dệt có mật độ đan càng cao thì sẽ có độ bền càng lớn, tiêu biểu là vải nỉ cao cấp dệt bằng sợi cotton và nỉ bọc. Mật độ sợi vải thể hiện thông qua số lượng sơi vải/1inch vải. Số lượng sợi càng cao thì vải sẽ càng dày.
 
Ngoài ra, khi bạn tiến hành lựa chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ thì cũng nên lưu ý tránh lựa các loại vải, sợi dễ gây kích ứng cho da hoặc tránh may bằng các loại vải thô, xù xì nếu gia đình có trẻ con nhé.
 
Lựa chọn đệm ghế gỗ như thế nào cho phù hợp
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.65 sao của 1717 đánh giá
Lựa chọn đệm ghế gỗ như thế nào cho phù hợp
Lựa chọn đệm ghế gỗ như thế nào cho phù hợp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409