Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Bọc ghế sofa, bọc đi văng, áo phủ giường - chúng đều có nghĩa giống nhau. Loại vải mà bạn trượt lên ghế sofa của mình khi đến lúc phải thay đổi nhịp độ. Nhưng bạn có biết rằng có rất nhiều loại bọc ghế sofa khác nhau? Mỗi loại đều có những công dụng khác nhau, từ việc bảo vệ chiếc ghế sofa của bạn, đến việc mang đến cho nó sự trang điểm cách điệu xứng đáng với ngôi nhà của những người yêu thích.

Vậy bọc ghế sofa loại nào tốt nhất?

Hãy bắt đầu bằng cách xem qua các loại khác nhau để bạn có thể chọn một chiếc bìa trượt hoàn hảo cho nhu cầu của mình. 

Có những loại bọc ghế sofa Nào?

Trái ngược với loại vải thun có một kích thước phù hợp với tất cả các loại bìa mà bạn có thể đã thấy, thực tế có rất nhiều tùy chọn khác có sẵn trong tầm tay của bạn. Chúng có chất lượng, mức giá và cách sử dụng khác nhau.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Bạn sẽ muốn chọn loại phù hợp nhất với tình hình hiện tại của mình. Dưới đây là các loại khác nhau mà bạn có thể chọn, bắt đầu với loại mà mọi người đều quen thuộc:

Bọc ghế sofa căng

Hầu hết mọi người khi nghĩ đến bọc ghế sofa, họ nghĩ ngay đến loại vải co giãn. Đúng như tên gọi của chúng, những tấm phủ co giãn trải dài trên chiếc ghế dài của bạn để che phủ nó. Chúng là loại bọc phổ biến nhất vì chúng phục vụ cho nhiều loại ghế sofa. Hơn hết: chúng rẻ. Vì những lớp phủ này kéo dài, thiết kế không cần phải quá chính xác để có được vẻ ngoài vừa vặn xung quanh ghế sofa - không cần thợ may.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Đáng ngạc nhiên vì mức giá thấp của chúng, chúng cũng đủ bền để tồn tại trong một thời gian. Thông qua các bữa tiệc giặt giũ, trẻ em và đi văng; họ thể hiện khả năng phục hồi của họ. Chỉ cần giữ chúng tránh xa những con mèo và chúng sẽ bế lên.

Cho đến nay, phàn nàn lớn nhất đối với các tấm phủ co giãn là phải mất bao nhiêu công sức để giữ cho chúng trông giống như một tấm ga trải giường lỏng lẻo. Họ sẽ không ở yên, vì vậy hãy chuẩn bị cho rất nhiều và rất nhiều lần. Không tuyệt vời cho những ai không thể chịu được cảnh các đường may lệch và nắp trượt. Đặc biệt đúng đối với những người cũng không thích nỗ lực cần thiết để hoàn thiện vẻ ngoài.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Giao diện cũng không có gì đáng để viết về nhà. Bởi vì chúng kéo dài, chúng có thể cảm thấy khá mỏng. Kiểu như vải thun thay vì vải đi văng thật. Chất liệu thường hút lông và lông như lông ngỗng về mật. Điều đó nói rằng, họ thực hiện một giải pháp tạm thời tốt để bảo vệ chiếc ghế dài của bạn cho đến khi trẻ em, vật nuôi và vị khách thỉnh thoảng lộn xộn học cách cư xử.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Nếu bạn quan tâm đến vỏ bọc co giãn, Surefit là sự lựa chọn nổi tiếng nhất trong số nhiều thương hiệu bán chúng. Bạn có thể tìm thấy nó bằng một tìm kiếm trực tuyến nhanh chóng và đã hoạt động trong nhiều năm (vì vậy họ nên biết những thứ của họ). Hãy chắc chắn kiểm tra qua các đánh giá để biết chính xác những gì mong đợi.  Không đào những thứ này? Đừng lo lắng - có những loại bọc ghế sofa khác. Cái tiếp theo có thể phù hợp với bạn hơn vì nó có kiểu dáng đẹp hơn và chất liệu vải dày dặn hơn.

Nắp đậy được trang bị lỏng lẻo

Nếu giá cả là vấn đề cần quan tâm nhưng bạn muốn một thứ gì đó ít gợi nhớ hơn một chút về bộ đồ thun bó, hãy thử một chiếc vỏ có độ vừa vặn thoải mái hơn.  Chúng có nhiều tên gọi khác nhau, nhưng tìm kiếm “bọc ghế sofa vừa vặn” có xu hướng tìm ra các loại vỏ bọc này. Điều khác biệt về các nắp được trang bị lỏng lẻo là chúng không căng ra. Thay vào đó, vải một mảnh lớn thả xuống ghế sofa và sau đó được buộc chặt vào ghế bằng nhiều dây buộc.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Điều này làm cho vải dày hơn một chút, và có cảm giác giống như một loại vải được làm để ngồi trên… một thứ gì đó gần với vải sofa hơn. Tất nhiên chất liệu đóng vai trò quan trọng trong việc này, nhưng chúng có xu hướng được làm bằng bông bèo dày hơn. 

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Các nắp rời được trang bị có thể trông khá đẹp nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp và giống như các nắp co giãn, cứng hơn mức giá của chúng: Liệu bạn có muốn sử dụng chúng trong thời gian dài hay không là một câu chuyện hoàn toàn khác. 

So với các tấm bìa co giãn, chúng thậm chí còn khó khăn hơn để làm đúng - và tiếc là có nhiều cách mà chúng có thể sai. Họ có thể là một vấn đề thực sự đau đầu khi làm việc cùng. Một trong những vấn đề lớn nhất của các loại bìa này là thực tế là chúng không có nhiều thời gian để làm việc.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Chúng không giãn ra nên việc đảm bảo chiếc ghế dài của bạn nằm ở vị trí thích hợp về mặt kích thước và hình dạng là rất quan trọng. Tốt nhất là sử dụng chúng trên những chiếc ghế dài có hình dạng giống như hình được hiển thị trên bao bì. Đặt chúng trên một hình dạng không phù hợp và thậm chí tất cả những thứ trên thế giới sẽ không làm cho nó trông đẹp đẽ.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Nói về gài, chúng không tốt hơn về mặt đó so với các đối tác co giãn của chúng. Có rất nhiều vải thừa cần phải giấu đi và nó sẽ tuột ra khi chiếc ghế dài được sử dụng. Để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, hãy thêm các nếp nhăn vào phương trình. Những tấm bìa này nhăn như điên và lâu lâu ủi nó là trường hợp tốt nhất. Nếp nhăn và việc sửa chữa liên tục sẽ trở thành cơn ác mộng bảo dưỡng nhỏ. Nhưng có một số thủ thuật để giúp chiếc ghế dài của bạn không giống như nó luôn trong tình trạng “xơ xác”.

Để giảm số lần ủi cần thiết, trước tiên hãy giặt vỏ bọc (nếu có thể giặt được), và để khô cho đến khi ẩm trước khi đặt lên ghế sofa. Điều này sẽ giúp loại bỏ một số nếp nhăn.

Bọc ghế sofa riêng

Vỏ bọc ghế sofa đặt trước là lựa chọn tốt nhất và sẽ làm cho chiếc ghế sofa cũ của bạn trông giống hệt như ở nhà trong một tấm bìa cứng. Trong tất cả các loại bìa, đây là loại đắt tiền nhất. Không có gì ngạc nhiên vì những loại vỏ này được thiết kế riêng để phù hợp với ghế sofa của bạn. Hãy coi nó như một tấm bìa cứng mà bạn chưa từng biết có tồn tại trên chiếc ghế dài của mình. Mặc dù đắt tiền, chúng có giá chỉ bằng một phần nhỏ so với một chiếc ghế sofa mới, khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo khi nói đến việc “tu sửa” những chiếc ghế sofa đã cũ. Hoặc sửa ghế sofa bị rách hoặc sờn vải.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Nó khá giống như mua phần vải của ghế sofa - nếu khung và đệm được giữ vững. Vỏ bọc phù hợp sẽ làm cho ghế sofa trông đẹp như mới, hoặc thậm chí tốt hơn. Đối với những người mới bắt đầu, một tấm phủ tùy chỉnh được làm cho ghế sofa của bạn chắc chắn sẽ phù hợp với độ tuổi thanh thiếu niên. Đệm và khung có các lớp bọc riêng để không có vải thừa bị tuột ra xung quanh và cần phải gài.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Một tính năng tiện lợi khác là vỏ của chúng tôi có thể giặt bằng máy (ngoại trừ da). Nếu bạn có một chiếc ghế sofa bọc trong một ngôi nhà với những đứa trẻ, vật nuôi và con người lộn xộn, thì bạn sẽ biết điều này tuyệt vời như thế nào. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cân nhắc nâng cấp chất lượng cao cho chiếc ghế sofa cũ của họ. Nó sẽ hoạt động cho dù bạn muốn cải thiện tính thẩm mỹ hay vì vải trên ghế sofa cũ của bạn đang bị rách. Nội thất Vinaco cung cấp các dịch vụ bọc ghế chất lượng, giá rẻ.

Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn

Về cơ bản, cho dù đó là bảo vệ, trang trí hay chỉ để thuận tiện - chúng tôi có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Lựa chọn vải và kiểu dáng sofa của chúng tôi sẽ mang lại chiếc ghế sofa mơ ước của bạn vào cuộc sống. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lâu dài hơn cho những rắc rối về chiếc ghế sofa của mình và chưa sẵn sàng chia tay với chiếc ghế sofa cũ của mình, hãy cân nhắc ghé thăm chúng tôi! Liên hệ ngay với Nội thất Vinaco để được tư vấn và nhận giá tốt.

4.95 sao của 2567 đánh giá
Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn
Loại bọc ghế sofa nào tốt nhất cho bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409