Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi bạn nhận được đồ nội thất độc đáo tối tân như ghế sofa và chiếc ghế yêu thương được bọc bằng vải bọc, bạn có thể tin tưởng rằng chúng sẽ tồn tại chắc chắn trong một thời gian dài. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn giữ nó sạch sẽ, đặc biệt nếu cuối cùng có điều gì đó xảy ra khi bạn đang tiếp đãi khách. Nội thất Vinaco đã từng Mách Bạn Cách Sửa Ghế Sofa Da Bị Nứt, Xước Ngay Tại Nhà, tiếp đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm sạch vỏ bọc ghế sofa.

 
Cách tốt nhất để giặt vỏ bọc ghế sofa là giặt bằng nước lạnh với chất tẩy rửa thân thiện với các loại thuốc nhuộm. Điều quan trọng là bạn phải có khóa kéo vỏ đệm để đảm bảo đệm không bị rối hoặc hư hỏng. Treo hoặc lót đệm cho khô và tránh dùng máy sấy. Vải của bạn có thể bị hỏng do nhiệt hoặc co lại trong máy sấy. Trước khi giặt vỏ, có một số bước bạn nên làm để tránh làm hỏng vỏ đệm.
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 

Có nên giặt vỏ bọc ghế sofa bằng máy giặt hay không?

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều bạn vẫn đang thắc mắc. Tất cả phụ thuộc vào loại vải mà đệm của bạn được làm bằng. Một số loại vải có thể được giặt trong máy giặt. Hỏi nhà sản xuất vải, cửa hàng nội thất hoặc đồ nội thất xem đệm của bạn có thể giặt bằng máy giặt hay không. Những cái không giặt được sẽ bị hỏng trong máy giặt. Không phải tất cả các loại vải đều như nhau. Vải bọc có thể được dệt thành nhiều loại sợi khác nhau và được ổn định với nhiều loại đệm. 
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 
Một số loại vải không thể giặt trong máy giặt do chất xơ được sử dụng để dệt vải. Máy giặt thậm chí có thể làm phai màu hoặc làm hỏng vỏ đệm của bạn. Vỏ bọc có khả năng bị giãn và dài ra làm cho ghế sofa của bạn trông cũ nát. Vải thậm chí có thể bị co lại và sau khi sạch, vỏ đệm thậm chí có thể không thể vừa khít trở lại đệm. 
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 
Luôn kiểm tra hướng dẫn chăm sóc của một bộ phận cụ thể trước khi bạn bắt đầu làm sạch nó. Nhiều thiết kế hiện đại giờ đây đã được tạo ra với tâm trí thân thiện với môi trường. Ví dụ, mặt cắt vải hình chữ U của có công nghệ làm sạch dễ dàng hơn so với những loại vải khác. Chủ sở hữu của đồ nội thất kết hợp loại vải này có thể loại bỏ vết cà phê và trà mà không cần sử dụng các chất tẩy rửa mạnh. 
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 

Một số mẹo làm sạch cơ bản

Làm sạch bọc ghế vải bám bụi

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ làm sạch bộ ghế sofa của bạn khi nó bắt đầu bám bụi. Điều này sẽ giúp bảo quản vải và giữ cho nó trông đẹp trong tương lai gần. Khi có cơ hội, bạn cũng sẽ muốn di dời chiếc ghế dài của mình đến một khu vực nơi nó không chỉ thu được ít bụi hơn mà còn nhận được ít ánh sáng mặt trời hơn để ngăn chặn loại hư hại xảy ra do tia cực tím.
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 
Hút bụi có thể là một cách tốt để xử lý các mảnh vụn và các hạt tương tự khác. Nó cũng có thể giúp giảm số lượng lông vật nuôi bạn có trên một chiếc ghế dài bằng vải mà một “người bạn” thú cưng thường lui tới. Sử dụng một đầu ống đính kèm dài hẹp để bạn có thể đi vào mọi bề mặt. Hút bụi tất cả các bề mặt của đệm.
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 
Trong khi dọn dẹp, bạn cũng sẽ muốn tận dụng cơ hội để kéo đệm lên nếu có thể đối với loại đồ nội thất mà bạn đang làm việc. Làm sạch bên dưới chúng và nếu cần, hãy thay đổi vỏ bọc của chúng bằng cách đặt vỏ bọc tháo rời tại các dịch vụ bọc ghế để có thể dễ dàng thay đổi và vệ sinh. Xem xét các loại chất liệu thường được sử dụng trong ghế sofa, không có quá nhiều lo lắng hay khó khăn về việc làm mới chúng theo cách này, dù sao nó cũng có xu hướng là một gợi ý chăm sóc tốt.
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 

Dọn ghế vải của bạn sạch sẽ

Cuối cùng, bạn có thể bắt đầu tìm thấy những điểm có nhiều bụi bẩn hoặc bị đóng cục trong bụi bẩn. Một bàn chải lông cứng khô là một cách tuyệt vời để giải quyết những vấn đề này. Bạn sẽ muốn làm sạch những khu vực này với một mức độ nhẹ nhàng, nhưng không sử dụng quá nhiều lực.
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 
Tùy thuộc vào cách bạn sử dụng đi văng của mình, bạn cũng có thể muốn đầu tư vào một con lăn xơ vải và làm việc theo hình dạng lưới trên toàn bộ bề mặt để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn bổ sung nào. Điều này đặc biệt đúng đối với những chủ sở hữu vật nuôi nhận thấy rằng họ theo dõi lông vật nuôi xung quanh trên cơ thể của chính họ ngay cả khi họ không cho phép vật nuôi của họ tự thưởng thức bề mặt ghế sofa.
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 

Duy trì bọc ghế sạch sẽ với Nội thất Vinaco

Nội thất Vinaco muốn đảm bảo bạn có một phòng khách đầy phong cách và giúp loại bỏ những vết bẩn khó phai. Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng về nội thất và ghế sofa để bạn có được những phụ kiện và mẫu bọc ghế ưng ý.
 
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
 
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về cách tốt nhất để chăm sóc chiếc ghế dài mới của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc và đáp ứng nhu cầu về ghế sofa của bạn.
 
4.85 sao của 1582 đánh giá
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
Làm Thế Nào Để Làm Sạch Vỏ Bọc Ghế Sofa?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409