Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

Bọc ghế văn phòng sẽ là giải pháp giúp bạn có được chiếc ghế như mới một cách nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều chi phí. Nhưng trước khi bọc lại, hãy thử những cách làm sạch ghế văn phòng trong bài viết này.

Khám phá cách làm sạch ghế văn phòng bằng vải, lưới, da hoặc nhựa

Bạn đã biết cách vệ sinh ghế văn phòng chưa? Bạn sử dụng ghế văn phòng của mình hàng ngày, nhưng bạn thực sự làm sạch nó bao lâu một lần? Cà phê rơi vãi, mực từ bút rơi và những mẩu giấy vụn ăn trưa đều có thể tích tụ lại, khiến bạn có một chiếc ghế bẩn thỉu hoặc thậm chí ố màu cần được làm sạch sâu. 

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

Điều quan trọng là môi trường làm việc của bạn, bao gồm cả ghế và bàn của bạn, không lộn xộn và sạch sẽ. Làm việc trong một môi trường bừa bộn có liên quan đến việc giảm năng suất và bạn cũng có nguy cơ làm hỏng ghế của mình nếu những mảnh vụn và bụi nhỏ đó được phép tích tụ theo thời gian và xâm nhập vào các cơ cấu. 

Cách tốt nhất để làm sạch ghế văn phòng phụ thuộc vào chất liệu ghế của bạn được làm từ đó, vì vậy trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chia nhỏ các vật liệu chính mà bạn sẽ tìm thấy những chiếc ghế văn phòng tốt nhất được làm từ đó, với hướng dẫn về cách làm sạch từng loại

Bạn sẽ cần những gì để làm sạch ghế văn phòng của bạn?

  • Máy hút bụi có kèm theo chổi quét, hoặc chổi quét bụi và chổi quét
  • Nước nóng
  • Xà phòng hoặc dung dịch tẩy rửa bát đĩa (tùy thuộc vào chất liệu)
  • Rửa bát
  • Vải hoặc bọt biển
  • Khăn lau bát đĩa
  • Dao và nhíp để làm sạch bánh xe ghế văn phòng

Dù bạn có loại ghế văn phòng nào bằng chất liệu gì thì bước đầu tiên bạn cần làm là dùng máy hút bụi để loại bỏ các mảnh vụn rắn. Hầu hết các máy hút bụi đều đi kèm với phần đính kèm bụi hoặc vải bọc mà bạn có thể sử dụng để bọc ghế văn phòng của mình, bao gồm tất cả các rãnh và kẽ hở nơi các mảnh vụn có thể đọng lại.

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

Nếu bạn không có máy hút bụi, bàn chải và chổi quét bụi sẽ làm được điều đó; chỉ cần sử dụng bàn chải lông để đánh bật bất kỳ xơ vải nào và quét chúng lên sàn trước khi chải lên. Để thực sự sạch sâu và nếu ghế của bạn được tạo thành từ các bộ phận lắp ráp, bạn có thể tháo ghế ra và sử dụng một con dao cùn để loại bỏ mọi mảnh vụn xung quanh bánh xe và các khớp nối; điều này sẽ ngăn chặn bất kỳ sự tích tụ nào có thể ngăn cản khả năng lăn của ghế. Việc tóc và lông thú cưng của bạn vướng vào bánh xe là điều thường thấy: để loại bỏ phần này, hãy dùng một chiếc nhíp để vén tóc ra khỏi bánh xe và hất ra. 

1 Cách vệ sinh ghế lưới

Để làm sạch một chiếc ghế lưới, bạn sẽ cần một máy hút bụi có gắn bàn chải, một bát nước xà phòng nóng và một miếng vải. Xà phòng rửa bát rất thích hợp để làm sạch lưới vì nó đủ nhẹ nhàng để không gây hại cho vải.

Các bước làm sạch ghế văn phòng lưới

  • Hút bụi ghế để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào.
  • Pha loãng một lượng nhỏ nước giặt trong nước nóng và sau đó ngâm vải vào đó.
  • Vắt khăn cho đến khi vải ẩm nhưng không nhỏ giọt, sau đó lau khăn lên ghế, dùng lực ấn nhẹ.
  • Bắt đầu với lưng ghế và hướng xuống đệm (chú ý không để đệm quá ướt vì có phần xốp bên trong).
  • Để làm sạch chân, một lần nữa nhúng vải vào nước xà phòng và vắt sạch. Sau đó lau chân và chân ghế.
  • Để ghế khô trong không khí trước khi bạn ngồi lại: lý tưởng nhất là để qua đêm. 

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

2 Cách vệ sinh ghế văn phòng bằng vải

Nếu ghế văn phòng bằng vải của bạn có thể được làm sạch bằng chất tẩy rửa gốc nước, thì bạn không cần tìm đâu xa ngoài nước và xà phòng rửa bát đơn giản, hoặc bạn có thể chọn chất tẩy rửa mua ở cửa hàng. Hoặc, nếu bạn đang muốn giữ cho mình không có hóa chất, một giải pháp tự chế gồm nước chanh và baking soda sẽ hiệu quả.

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

3 Cách vệ sinh ghế da văn phòng

Ghế da dễ làm sạch hơn vì việc tìm đúng chất tẩy rửa sẽ đơn giản hơn. Hầu hết các chất tẩy rửa phù hợp với da đều được gọi chính xác để dễ phát hiện ra chúng, mặc dù bạn muốn tránh bất cứ thứ gì được thiết kế cho da nội thất ô tô vì chúng có thể quá mạnh đối với ghế văn phòng bằng da. 

  • Sự khác biệt lớn với da là bạn muốn bôi chất tẩy rửa, hầu hết sẽ là bọt, vào một miếng vải khô chứ không phải trực tiếp lên ghế. 
  • Hút bụi ghế để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào.
  • Xịt chất tẩy rửa đồ da đã chọn của bạn lên một miếng vải khô và sau đó thấm vào ghế để làm sạch.
  • Xịt một ít nước ấm lên mặt ghế sạch và dùng khăn sạch lau sạch cặn bẩn.
  • Nếu miếng vải thứ hai này vẫn còn bẩn, hãy lặp lại quy trình.
  • Bạn có thể để ghế khô trong không khí hoặc sử dụng khăn lau bát đĩa để tự làm khô. 

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

4 Cách vệ sinh ghế nhựa văn phòng

Ghế nhựa có thể là loại ghế dễ làm sạch nhất vì bạn không cần phải lo lắng về việc liệu dung dịch bạn đang sử dụng có thể làm hỏng hoặc làm bẩn vật liệu hay không, bạn có thể ngâm vật liệu quá nhiều và bạn không cần phải chờ đợi để ghế của bạn khô. Ngoài việc chú ý không ngâm đệm của ghế quá kỹ, thì phương pháp này cũng giống như phương pháp được sử dụng để làm sạch ghế văn phòng lưới.

  • Hút bụi ghế để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào.
  • Pha loãng một lượng nhỏ nước giặt trong nước nóng và sau đó ngâm vải vào đó.
  • Lau vải trên ghế, bao gồm cả chân và bàn chân.
  • Lau khô ghế bằng khăn cũ hoặc khăn lau bát đĩa. 

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

Làm thế nào để giữ cho ghế văn phòng của bạn sạch sẽ

Ngay cả khi bạn có sử dụng dịch vụ bọc ghế để tiết kiệm chi phí hơn, thì để vỏ bọc được lâu, khuyên bạn nên chú ý những điều này:

Tránh ăn trưa tại bàn làm việc. Chúng tôi biết rằng việc ăn trưa tại bàn làm việc khi bạn đang bận rộn hoặc sắp đến thời hạn là điều rất hấp dẫn, nhưng điều này đang khiến chiếc ghế văn phòng của bạn trở nên lộn xộn. Nó cũng thúc đẩy sức khỏe và năng suất để rời khỏi màn hình và / hoặc bàn làm việc của bạn và có thời gian nghỉ ngơi thích hợp để tập trung vào công việc của bạn.

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

Làm sạch vết tràn ngay khi chúng xảy ra. Cách đơn giản nhất để ngăn ngừa vết bẩn trên ghế văn phòng của bạn là làm sạch vết đổ ngay khi chúng xuất hiện.

Làm sạch vết tràn ngay khi chúng xảy ra. Cách đơn giản nhất để ngăn ngừa vết bẩn trên ghế văn phòng của bạn là làm sạch vết đổ ngay khi chúng xuất hiện. Làm rơi một ít súp hoặc làm đổ cà phê của bạn? Chấm (không chà xát) lên vết bẩn bằng khăn ướt ngay khi bạn dùng để ngăn vết bẩn tràn ra.

Bảo vệ ghế của bạn bằng bình xịt bảo vệ. Để bảo vệ ghế của bạn khỏi các vết bẩn di chuyển về phía trước, sau khi nó khô, hãy xịt nó bằng bình xịt bảo vệ. Có nhiều biến thể khác nhau cho da thuộc, da lộn và da bóng. 

Dịch vụ bọc ghế văn phòng tại nhà

Như bạn thấy đấy, việc làm sạch một chiếc ghế văn phòng tuy đơn giản nhưng cũng sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Chưa kể sẽ có những vết bẩn cứng đầu, dù đã áp dụng những cách trên nhưng vẫn không thể nào đánh bay chúng được. Nhưng bạn chớ vội bỏ nó đi khi khung ghế vẫn còn rất cứng cáp, vì bạn đã đầu tư một khoản tiền khôn nhỏ để có được một ghế văn phòng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp giải pháp giải quyết vấn đề cho bạn.

Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng

Nội thất Vinaco nhận bọc ghế văn phòng giá rẻ, uy tín, chất lượng tại nhà. Chỉ cần bạn liên hệ, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và báo giá tốt nhất cho bạn.

4.95 sao của 1525 đánh giá
Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng
Làm sạch ghế văn phòng bằng cách nào? Bọc ghế văn phòng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409