Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Bạn muốn sở hữu không gian nội thất phòng khách đẹp, hiện đại, thoải mái và đặc biệt là mát mẻ trong mùa hè này? Việc lựa chọn khéo léo chất liệu ghế sofa cho phòng khách cũng là yếu tố giúp mang tới cảm giác thoải mái hơn khi cả gia đình sinh hoạt trong phòng khách.
Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua ghế sofa đẹp cho không gian sống của mình thì đừng quên tham khảo mẫu chất liệu ghế sofa có thể mang tới không gian mát mẻ trong mùa hè năm nay.
Không gian sống mát mẻ với việc lựa chọn chất liệu ghế sofa phù hợp
 
Bộ bàn ghế sofa phòng khách là món đồ nội thất chính và không thể thiếu trong không gian này. Bởi thiếu đi bộ sofa phòng khách sẽ trở nên trống trải hơn, không mang tới không gian thư giãn, quây quần dành cho cả gia đình của bạn.
 
Do đó, ngoài việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp, kích thước của bộ ghế sofa hài hòa với diện tích của phòng khách thì việc lựa chọn chất liệu ghế sofa là yếu tố vô cùng quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn những chất liệu bọc ghế sofa khác nhau vì vậy nếu không có kiến thức nhất định về các loại chất liệu này quý vị sẽ không thể chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Chất liệu da thật
 
Chất liệu bọc ghế sofa da đẹp, sang trọng và có chất lượng cao nhất hiện nay. Điều này cũng có nghĩa là chúng có giá thành đắt nhất, đặc biệt là những chất liệu da cao cấp được nhập khẩu từ Ý, Đức, Brazil.
 
Chất liệu da thật có độ thoáng mát cao vì có lỗ chân lông trên da. Bên cạnh đó, chúng luôn mang tới cảm giác mát lạnh ngay cả trong thời tiết oi bức của mùa hè. Vì vậy, chất liệu sofa da thật luôn nằm trong TOP được ưu tiên.
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Chất liệu da Microfiber
 
Bạn không đủ tài chính để sở hữu bộ ghế sofa da thật đắt đỏ cho phòng khách thì ghế sofa da Microfiber là sự lựa chọn không tồi. Da Microfiber hiện đang là sản phẩm giả da có chất lượng cao nhất hiện nay, chúng có nhiều tính năng ưu việt hơn cả chất liệu da thật về độ dai, độ kéo xé, độ bền màu.
 
Chất liệu da Microfiber được sản xuất từ sợi vi mảnh – là sản phẩm của dầu mỏ, trải qua 22 công đoạn khác nhau mới mang tới sản phẩm hoàn thiện có ưu điểm êm ái mềm mại như da thật, có độ thông thoáng cao, có khả năng chống ẩm mốc, có độ đàn hồi cao…
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng những bộ ghế sofa da Microfiber lại có giá thành rẻ hơn chất liệu da thật rất nhiều. Chất liệu da này còn đang được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: bọc ghế ô tô, sản xuất giày, dép da, túi da…
 
Chất liệu vải nỉ thô 
 
Ghế sofa vải nỉ cũng được thiết kế với rất nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên chỉ có chất liệu vải nỉ thô cao cấp, đặc biệt là chất liệu ghế sofa nhập khẩu từ Bỉ là phù hợp sử dụng cho mùa hè.
 
Bởi chất liệu này cũng mang tới cảm giác thoáng mát khi sử dụng vào mùa hè nhưng cũng mang tới không gian ấm áp hơn vào mùa đông. Những bộ ghế sofa bọc nỉ mang tới vẻ đẹp hiện đại, gần gũi cho không gian sống. Do đó, chất liệu này là sự gợi ý không tồi dành cho bạn.
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Ghế sofa gỗ hiện đại
 
Ghế sofa gỗ vừa mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp lại vừa mang tới cảm giác mát mẻ trong không gian sống. Dòng ghế sofa này trên thị trường hiện nay cũng được thiết kế với đa dạng chất liệu như: ghế sofa gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó..Kiểu dáng, mẫu mã cũng khá phong phú như: ghế sofa văng, ghế sofa góc, trường kỉ…
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Trên đây là những chất liệu ghế sofa phù hợp sử dụng cho mùa hè bởi chúng luôn mang tới cảm giác thoải mái, mát mẻ mà lại mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách.
 
Phương pháp vệ sinh ghế sofa hiệu quả trong mùa hè:
 
Hướng dẫn chi tiết cách giặt sofa vải: 
 
Bất kỳ sofa được bọc bằng vải bố hay bằng bất kỳ chất liệu nào khác đều cần phải vệ sinh sạch sẽ định kỳ để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm và bảo vệ được sức khỏe của mọi người dùng sofa. Sau đây Vinaco sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ một số chất bẩn thường gặp mà bạn cần biết.
 
Vết mực bút bi: Đầu tiên dùng giấy thấm mực thấm lên ghế sofa, nơi có vết mực đổ xuống nhằm để mực ngấm sang giấy, sau đó lặp đi lặp lại nhiều lần để sạch bớt mực và dùng xà phòng giặt tấm vỏ bọc sofa này đi.
 
Bọc sofa có mùi hôi: Lúc này sofa của bạn đã sử dụng lâu ngày và chưa được vệ sinh, bụi bẩn bám lâu ngày và có mùi hôi. Bạn cần dùng xà phòng chuyên dụng cho sofa để giặt. Sau khi giặt xong người dùng sử dụng thêm hương liệu ưa thích, thấm vào bông gòn rồi nhét sâu vào các kẽ hay rãnh sofa. Nhằm tạo nên mùi hương dễ chịu cho chiếc sofa nhà bạn ngay.
 
Giặt khô: Phun trực tiếp hóa chất chuyên dụng để vệ sinh sofa vải bố lên đều mặt ghế để chất thẩm thấu làm sạch hết các vết ố. Sau đó dùng máy hút bụi công suất cao hút sạch trên bề mặt vải.
 
Giặt ẩm: Tháo lớp vỏ bọc ra, sau đó sử dụng hóa chất hoặc xà phòng tạo bọt, chà bàn chải lên vết bẩn rồi giặt sạch nhờ xà phòng và phơi khô.
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Cụ thể quy trình được tiến hành như sau:
 
Bước 01: Hút sạch bụi trên bề mặt ghế sofa bọc vải bố
 
Bước 02: Phun nước pha hóa chất và dung dịch diệt khuẩn lên vải sofa để trong vài phút.
 
Bước 03: Đánh tan vết bẩn lâu ngày bằng máy đánh tay chuyên dụng hoặc bàn chải có lông mềm. Phun hóa chất thêm lần nữa và tiếp tục dùng máy đánh lại cho sofa.
 
Bước 04: Dùng máy hút công suất cao hút nước, chất bẩn ra khỏi ghế.
 
Bước 05: Dùng quạt thổi làm khô sofa.
 
Cách bọc lại vỏ bọc sofa sau khi vệ sinh
 
Ngoài việc vệ sinh sofa thì bọc lại sofa cũng hết sức quan trọng. Việc bọc lại sofa đúng cách sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sofa và giúp giữ được tuổi thọ của sản phẩm. Hướng dẫn cách bọc lại sofa như sau:
 
Bước 01: Tháo rời từng phần đệm ghế sofa ra khỏi khung ghế thật cẩn thận và tỉ mỉ để không bị rách.
 
Bước 02: Lấy bọc vải bố đã tháo ra bọc lại theo thứ tự từ phần tay cầm đến phần thân của đệm ghế. Khi bọc lại dùng tay miết thật chặt và mạnh các nếp vải tránh bị nhăn nhó, xô lệch mất thẩm mỹ. Tiếp tục bọc đệm ghế cách làm giống thay tay cầm.
 
Bước 03: Tiến hành kiểm tra chính diện ghế đa chỉn chu, phẳng mặt trơn mượt hay chưa. Nếu ghế sofa nhà bạn có phần lồi lõm thì dùng keo dán những phần lõm vào tựa ghế. Gai dính gồm một phần gai và một phần xù để đính vào phần gai.
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Nếu bạn vẫn không thể loại bỏ toàn bộ vết bẩn trên ghế sofa, thì còn chần chờ gì nữa hay tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi:
 
Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco:
 
Hiện nay Nội Thất Vinacocung cấp nhiều dịch vụ bọc ghế sofa như: Bọc ghế sofa cho gia đình, bán ghế sofa da, bọc ghế sofa cho phòng khách, bọc ghế sofa cho phòng ngủ, bọc ghế sofa cho phòng karaoke, vệ sinh ghế sofa cũ, sửa chữa làm mới ghế sofa… chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với nhiều mẫu mã đa dạng, ngoài ra những ai quan tâm tới phong thủy sẽ được Nội Thất Vinaco tư vấn để bạn lựa chọn màu ghế sofa phù hợp với cung mệnh của bạn.
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Những lý do nên lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại Nội Thất Vinaco
 
– Luôn có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng mới và giảm giá cho khách hàng thân thiết khi đến với Nội ThấtVinaco.
 
– Bảo hành 5 năm khi khách hàng sử dụng sản phẩm nội thất và dịch vụ tại Nội Thất Vinaco trong thời gian bảo hành sẽ có những đợt bảo hành định kỳ và nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để kiểm tra chất lượng của sản phẩm bạn đang sử dụng để đảm bảo sự uy tín của chúng tôi.
 
– Giao hàng miễn phí cho những khách hàng ở nội thành thành phố, đối với những khách hàng ở xa Vinaco sẽ tính phí rẻ nhất cho khách hàng.
 
– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ phục vụ khách hàng 24/24 bạn chỉ cần nhấc máy lên chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
 
–  Chất lượng của sản phẩm là tiêu chí đánh giá nên sự uy tín của chúng tôi vì thế mà khách hàng sẽ thấy vô cùng hài lòng khi đến với Vinaco.
 
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất . Mọi thắc mắc cin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng, hoặc đến trực tiếp công ty để được tư vấn trực tiếp. Cảm ơn quý vị đã tin tưởng và lựa chọn đến dịch bụ vủa chúng tôi.
 
 
4.55 sao của 1357 đánh giá
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
Làm mát phòng khách nhờ lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409