Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Làm đệm ghế vải bọc sofa đa kích thước theo yêu cầu

Đặt ghế sofa bày trí trong phòng khách, điều đầu tiên có thể thấy nếu gia chủ khéo léo và có gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp không gian đạt đến độ cao nhất về nghệ thuật bày trí. Làm mất đi sự tẻ nhạt cho căn phòng, thay vào đó gia chủ sẽ thấy sự tươi mới và một không gian bừng sáng rạng ngời.

Ghế sofa ngay từ khi ra đời đã đặt nền tảng cho lịch sử hình thành ghế sofa. Có đa tính năng và trải qua các giai đoạn phát triển, cho đến nay ghế sofa phòng khách vẫn khẳng định được giá trị bền vững và nhận được nhiều sự mến mộ từ người tiêu dùng.
 
Trang bị ghế sofa, đệm ghế trong gia đình, gia chủ có thể dùng để xem tivi, đọc sách báo; nhẹ nhàng đi vào giấc ngủ sâu, ngon hơn. Đặc biệt, trường hợp gia đình hay có khách viếng thăm gia chủ có thể tận dụng sofa phòng khách; để ngả lưng thay chiếc giường nếu căn hộ chật chội không có phòng ngủ riêng cho khách.
 
Làm đệm ghế vải bọc sofa đa kích thước theo yêu cầu
 
Có cấu tạo đặc biệt, khung ghế làm từ gỗ tự nhiên thơm mùi gỗ, mát mẻ do gỗ mang lại; đã được xử lý chống mối mọt trước khi gia công, thành phẩm; đệm mút êm ái; lò xo có độ co giãn tốt; vải bọc có thể chọn giữa các chất liệu như: da, vải, nỉ; sao cho đạt được hiệu quả thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao nhất của sản phẩm.
Ghế sofa phòng khách dễ di chuyển. Có khối lượng vừa phải, kích thước chỉnh theo diện tích từng căn phòng, màu sắc và chất liệu tự chọn; gia chủ có thể chọn loại ghế sofa dễ bày trí, dễ di chuyển. Bất cứ khi nào gia chủ muốn thay đổi mục đích bày trí có thể rời ghế đến vị trí nhất định trong căn phòng.
Chọn mẫu ghế, loại ghế cho phòng khách, gia chủ cũng cần căn cứ vào thực tế gian phòng thiết kế; số đo diện tích dành cho bày trí và các yếu tố tác động để đạt được hiệu quả bày trí cao nhất.
 
Sofa phòng khách đảm bảo nhiều lợi ích cho mỗi gia đình trong suốt quy trình sử dụng. Đồng thời, sự ra đời của nhiều mẫu sofa có vóc dáng, kiểu cách; linh động trong thiết kế đã giúp sofa phòng khách ngự trị ở khắp không gian văn phòng làm việc; khu hành chính, nhà hàng, quá café và sảnh khách sạn.
 
Làm đệm ghế vải bọc sofa đa kích thước theo yêu cầu

Làm mới sofa phòng khách tiết kiệm

Làm đệm ghế sofa gỗ

Ở nước ta, bàn ghế phòng khách cũng đa dạng nhưng có 2 loại phổ biến nhất. Đó là ghế sofa nệm và ghế gỗ. Ghế sofa nệm hiện đại và êm ái. Ghế gỗ bền bỉ, sang trọng lại gần gũi với thiên nhiên. Với truyền thống của người Việt Nam chúng ta, đa số người dân đều thích bàn ghế gỗ. Nhưng rất nhiều trong số đó lại quyết định mua ghế nệm cho phòng khách vì thích cảm giác êm của nệm. Điều đó chứng tỏ cảm giác ngồi là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế. Vậy giải pháp nào cho những người chọn mua ghế gỗ nhưng không muốn “ê mông” mỗi khi ngồi lâu tiếp khách. Đó chính là may nệm lót ghế gỗ.
Nệm lót ghế gỗ khắc phục được khuyết điểm lớn nhất của gỗ là cứng, không đàn hồi, làm người ngồi bị mỏi. Ghế gỗ lót nệm sẽ ngồi thoải mái hơn nhiều.
Là điểm nhấn trang trí cho bộ ghế gỗ và cả căn phòng. Dễ dàng thay đổi màu sắc phù hợp với sở thích hoặc các thời điểm trong năm. Chỉ cần may thêm một hoặc vài bộ áo nệm khác, bạn đã sở hữu một bộ ghế với một phong cách khác hoàn toàn.
 
Nệm lót sẽ hạn chế được các vết trầy xướt trên mặt gỗ, giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.
Rất dễ vệ sinh, nệm ghế gỗ luôn có dây kéo phía sau để dễ dàng tháo ra giặt khi bẩn.
Thời gian sử dụng lâu dài. Một bộ ghế gỗ tốt cùng với nệm lót chất lượng cho độ bền lên tới hàng chục năm. Chỉ cần đầu tư một lần nhưng lại có thể sử dụng gần một đời.
 
Làm đệm ghế vải bọc sofa đa kích thước theo yêu cầu

Bọc lại ghế sofa

Khi bộ ghế sofa phòng khách nhà bạn quá cũ hoặc dính vết bẩn không thể tẩy rửa được. Rồi nhiều nguyên nhân như sờn rách 1 vài chỗ, phần khung phần đệm vẫn rất tốt. Hay bộ ghế sofa đắt tiền, bỏ đi thì tiếc, giữ lại thì mất thẩm mỹ căn phòng.
Dịch vụ bọc ghế sofa đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính tiện lợi, bền đẹp và quan trọng là chúng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Đó chính là lý do vì sao mà có nhiều người lại thích chú tâm tới việc bảo quản những chiếc ghế sofa trong thời buổi hiện nay.
Những bộ ghế sofa bị tróc, bục vỏ ngoài hay đơn giản là phai màu ban đầu… thường khiến cho bộ ghế sofa mất đi giá trị trang trí phòng khách, và đồng thời cũng khiến phòng khách nhà bạn trở lên cũ kỹ hơn. 
 
Hay đơn giản thay vì việc mua mới hẳn một bộ sofa, bọc lại sofa giúp bạn có thể tiết kiệm đc khá nhiều chi phí thay vì việc phải mua hẳn một bộ sofa mới.
Đôi khi đơn giản bạn chỉ muốn thay đổi màu sắc bộ ghế, hay trang trí lại ngôi nhà của mình cho mới lạ hơn thì bọc lại ghế sofa quả là một sự lựa chọn cực kì hoàn hảo ngay lúc này đấy! 
 
Trên thực tế, ghế sofa sau một thời gian dài sử dụng dẽ bị bẩn và ẩn chứa trong đó là rất nhiều vi khuẩn ẩm mốc, ảnh hưởng trự ctieesp đến sức khỏe con người. nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc giặc ghế sofa, tuy nhiên nếu giặc nhiều lần ghế sẽ bị bạt màu và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Thế nên lại một nguyên nhân nữa chúng ta phải công nhận việc bọc lại ghế sofa là vô cùng lợi ích!

Làm đệm ghế - bọc lại sofa chất liệu da bền đẹp, sang trọng

Những mẫu chất liệu sofa da luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.
 
Da thật
Da thật là sản phẩm được làm từ lớp da của các loại động vật như da bò, da cá sấu, da dê, da ngựa, da cừu, da trâu… Các loại da này phải trải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da.
Mục đích để làm tăng độ bền cơ học, tạo những mùi thơm đặc trưng (khi thuộc da bằng thảo mộc), không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn. Trước khi làm ra thành phẩm da còn được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng và màu sắc.
Trên tem mác các sản phẩm làm từ da thật thường ghi real leather, genuine leather, 100% leather… Các sản phẩm làm từ da này có giá thành khá cao.
 
Làm đệm ghế vải bọc sofa đa kích thước theo yêu cầu
 
Da công nghiệp
Da giả không phải làm từ da thật của động vật, mà được tổng hợp nhân tạo theo nhiều cách khác nhau. Trong đó có 3 chất liệu giả da đang sử dụng phổ biền hiện nay là da Simili, da PU, da Microfiber.
 
Loại da Simili
Da Simili hay còn gọi là Polyvinyl chloride, viết tắt là PVC. Loại da này được sản xuất từ những sợi polyester dệt lại với nhau, rồi phủ lên 2 hay 1 lớp nhựa PVC, để tạo độ liên kết vững chắc, giúp cho da Simili bền hơn, chắc hơn và có khả năng chịu lực tốt hơn. Cuối cùng là nhuộm màu và tạo vân da giống như da thật.
Tuy công nghệ sản xuất hiện đại nhưng các sản phẩm da Simili vẫn có những đặc điểm riêng như có mùi nhựa, có độ bóng. Do đó bạn có thể dễ dàng phân biệt được da thật và chất liệu giả da Simili.
 
Loại da công nghiệp PU
Những mẫu da công nghiệp PU (viết tắt của Polyurethane) được sản xuất từ những mảnh vụn da, được say và ép polyester giúp tạo nên độ kết dính. Cuối cùng cũng được nhuộm màu và tạo vân như quá trình sản xuất da công nghiệp Simili.
Do tạo bởi các mảnh vụn da nên da PU cao cấp hơn hẳn da Simili. Chúng mềm mịn và có độ bền đẹp hơn, dĩ nhiên giá thành đắt hơn da Simili. Hiện những bộ ghế sofa bọc bằng loại da này đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.
 
Loại da Microfiber
Da Microfiber là loại da công nghiệp cao cấp nhất hiện nay. Chúng có độ bền tương tự như da thật. Được cấu tạo từ những sợi siêu mỏng hay còn có tên gọi là xơ vi mảnh. Nhờ công nghệ dệt xuyên kim có thể mô tả cấu trúc 3D của da thật. Do đó, nó có chất lượng cực tốt, cao hơn so với da tổng hợp PU và da Simili.
 
Làm đệm ghế vải bọc sofa đa kích thước theo yêu cầu

Địa chỉ làm đệm ghế - bọc ghê sofa khu vực Hà Nội 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất vinaco tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà chất lượng tốt, bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa da đã qua sử dụng với chất liệu nhập khẩu, dịch vụ chuyên nghiệp, thẩm mỹ, sắc nét cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao.
4.55 sao của 1399 đánh giá
Làm đệm ghế vải bọc sofa đa kích thước theo yêu cầu
Làm đệm ghế vải bọc sofa đa kích thước theo yêu cầu
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409