Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa là một trong những vật chiếm đa số diện tích phòng khách, việc sở hữu một bộ ghế sofa đẹp và vừa ý là một yếu tố quyết định được không gian phòng khách. Bạn muốn thay đổi ghế sofa của mình bằng cách bọc lại vỏ, hãy cùng tìm hiểu về chất liệu mà Nội thất Vinaco cung cấp để chọn được vỏ bọc vừa ý.

 

Gia đình bạn đang sở hữu bộ bàn ghế làm từ chất liệu gỗ? Bạn muốn “cải tạo” và biến những mẫu ghế ấy trở nên êm ái và dễ chịu khi ngồi? Nếu vậy thì chắc chắn dịch vụ làm đệm ghế theo yêu cầu đến từ Vinaco sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Các loại chất liệu đệm ghế thường được sử dụng

Ngày nay, khi nhu cầu đời sống con người ngày càng nâng cao thì con người luôn mong muốn những nội thất trong gia đình được đẹp và mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Không ít gia đình từ những bộ ghế bình thường đã thuê dịch vụ làm đệm ghế theo yêu cầu để tân trang lại ghế, đồng thời mang lại sự sang trọng cho không gian phòng khách.

việc chọn được mẫu chất liệu phù hợp là một trong những tiêu chí hàng đầu để có được một mẫu ghế sofa tốt.

Công trình bọc ghế sofa đã được hoàn thành tại xưởng sản xuất

Tại Vinaco – đơn vị làm đệm ghế theo yêu cầu chuyên nghiệp thường sử dụng 2 chất liệu chính để làm đệm ghế đó là nỉ và da, mỗi chất liệu lại mang những ưu điểm riêng.

Chất liệu da được khá nhiều gia đình lựa chọn, ưu điểm của chất liệu này là không thấm nước và bám bụi, rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ thường xuyên nghịch ngợm đồ nước ra ghế. Khi chẳng may nước hoặc thức ăn rơi xuống đệm ghế chỉ cần lau sạch là được. Ưu điểm của chất liệu này nữa là da mềm, êm ái, không phai màu, mang tới vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Bọc ghế sofa da bao gồm những bộ ghế sofa da thật cao cấp bị rạn nứt chân chim hay bong tróc , rách phần da thật một phần hoặc toàn. Dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Chất liệu da thật, thường được làm từ các loại da của đông vật như trâu, bò, cá sấu,… những loại da này sau khi được lấy và làm sạch sẽ được trải qua các công đoạn thuộc da phức tạp để chất da khi hoàn thành được bóng đẹp, không bị mục theo thời gian. Nên độ bền của các bộ ghế sofa rất cao. Vì vậy, dù giá thành tương đối cao nhưng ghế sofa da bò vẫn được nhiều gia đình có điều kiện kinh tế tương đối khá giả ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu về ghế sofa.

Đối với chất liệu vải được sử dụng là đệm ghế sofa cũng hội tụ nhiều ưu điểm. Chất liệu vải mềm, êm, mùa đông ngồi rất ấm áp. Màu sắc và các họa tiết hoa văn được in trên vải phong phú và đầy tính thẩm mỹ.

Chất liệu nỉ được làm từ những sợi tơ mềm mại. Giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác ấm áp và thoải mái. Chất liệu này còn có ưu điểm là rất dày dặn, nên có khả năng thấm nước ít, phù hợp để bọc ghế sofa. Đặc biệt còn rất ấm áp vào mùa đông. Rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.

Tại sao nên chọn làm đệm ghế theo yêu cầu tại Vinaco?

  • Lý do đầu tiên bạn nên làm đệm ghế theo yêu cầu tại đơn vị này bởi đơn vị này luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất liệu tốt và cao cấp nhất, có như vậy mới đảm bảo tuổi thọ sản phẩm dài lâu.
  • Thứ 2, Vinaco có đội ngũ làm đệm ghế chuyên nghiệp, trước khi tiến hành làm thì nhân viên tiến hành đo đạc kích thước ghế, đưa chất liệu để khách hàng lựa chọn sau đó đơn vị này tiến hành rất nhanh để đảm bảo tiến độ. Tất cả chi tiết, đường may của đệm ghế đều được làm từ chất liệu cao cấp nhất.
  • Thứ 3, giá thành làm đệm ghế theo yêu cầu tại làm đệm ghế theo yêu cầu tại Vinaco rất hợp lý, có mức giá cạnh tranh với thị trường để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Bài viết trên đây đã đưa ra những lý do bạn nên chọn Vinaco để làm đệm ghế theo yêu cầu. Liên hệ tới đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn.

4.95 sao của 3152 đánh giá
Làm đệm ghế theo yêu cầu chuyên nghiệp tại Vinaco
Làm đệm ghế theo yêu cầu chuyên nghiệp tại Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409