Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Làm đệm ghế là công việc đòi hỏi người có chuyên môn cao. Nhưng nếu bạn bạn là người thích khám phá và thích chính mình làm ra những vật dụng mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Ví dụ như một chiếc đệm ghế da hiện đại do chính tay mình làm. Thì hãy thực hiện theo những bước dưới đây nhé!

Cách làm đệm ghế

Bạn luôn yêu thích vẻ ngoài của những chiếc ghế kim loại hay là chiếc ghế gỗ và độ bền cũng rất tốt. Tuy nhiên, một điều về chiếc ghế là chúng có một chỗ ngồi cứng. Khi bạn không có một chiếc ghế có đệm, họ không khuyến khích bạn nán lại quanh bàn.

Hãy đến với phần hướng dẫn làm các loại đệm ghế này. Chúng tôi cung cấp các thông tin về các bước làm đệm ghế khá đơn giản (khoảng 30 phút cho mỗi chiếc đệm ghế). 

Bạn đang tìm kiếm đệm ghế? Tìm hiểu cách làm đệm ngồi hoặc mọi đệm ghế với hướng dẫn đơn giản này. Ngoài ra, hãy xem các dịch vụ làm đệm ghế tại nhà thay vì bạn muốn tự tàm.

Làm đệm ghế hiện đại tại nhà

Các dụng cụ cần thiết khi làm đệm ghế

  • Nhiều cái ghế
  • Kim máy da
  • Da bọc
  • Kéo
  • Bọt
  • Máy may

Cách làm đệm ghế da

Dưới đây là 10 bước để làm một đệm ghế đơn giản mà chúng tôi muốn tổng hợp và cung cấp cho bạn. Nó tưởng chừng rất đơn giản nhưng sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn đấy. Và nếu bạn là ngừời bận rộn, chúng tôi sẽ đưa ra gỉap pháp khác dành cho bạn. Nó cũng sẽ giúp mang lại nhiều điều thú vị cho bộ ghế của bạn mà vẫn tiết kiệm chi phí, lẫn tiền bạc.

  1. Tập hợp tất cả các nguồn cung cấp.
  2. Đánh dấu đường cắt mẫu.
  3. Cắt mẫu cho xốp và định cỡ vải.
  4. Cắt bọt theo kích thước mẫu. Cắt vải lớn hơn 1/2 ”so với mẫu ở tất cả các mặt.
  5. Đặt mặt ngoài của mỗi mảnh vải đối diện nhau, bắt đầu may các mảnh lại với nhau
  6. May ba mặt và một nửa mặt thứ tư.
  7. Lật vải để bên ngoài hiện ra.
  8. Kiểm tra độ vừa khít của bọt bên trong vải.
  9. Dùng kim bọc vải, khâu tay mặt còn lại.
  10. Đặt đệm lên chiếc ghế và nhìn ngắm thành phẩm của mình

Làm đệm ghế hiện đại tại nhà

Nghiêm túc mà nói, nếu bạn có thể may một chiếc gối thì bạn có thể may đệm ghế da cho ghế. Một điều cần lưu ý là làm việc với da chắc chắn khó hơn làm việc với các loại vải mỏng hơn. Thành thật, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện dự án này nhưng nếu nó nằm ngoài bộ kỹ năng của bạn hay bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc này. Thì bạn hãy sử dụng dịch vụ làm đệm ghế tại nhà của Nội thất Vinaco. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Bạn có nghĩ rằng việc thêm đệm ngồi vào ghế là một cách để làm cho không gian có thêm nét đặc sắc, làm cho những chiếc ghế trở nên hài hòa hơn và làm cho thẩm mỹ tổng thể của không gian ăn uống, vui chơi, trò chuyện được chào đón hơn. 

Làm đệm ghế không có góc nhọn

Mặc dù phần tai nhọn của đệm có thể là một phần của thiết kế, nhưng đôi khi không phải vậy. Khi không, họ có thể thu hút sự chú ý khỏi vải đệm và rời khỏi tuyên bố thiết kế mong muốn. Còn được gọi là “tai chó”, chúng có thể bị loại bỏ bởi một hệ thống thoát nước trang trí nhà thông minh được trang bị một mánh khóe buôn bán từ kho vũ khí của nhà sản xuất đệm.

  1. Cắt miếng đệm mặt trước và mặt sau bằng chiều rộng và chiều dài của kích thước đệm đã hoàn thành cộng 1 inch. Ví dụ, đối với một tấm đệm vuông 18 inch, hãy cắt vải 19 x 19 inch; điều này bao gồm phụ cấp đường may 1/2 inch.
  2. Cắt một mảnh giấy có kích thước bằng với các mảnh vải đã cắt.
  3. Dán nhãn cho các góc của mẫu giấy. Bắt đầu ở góc trên cùng bên phải và gắn nhãn là "A." Làm việc theo chiều kim đồng hồ, gắn nhãn từng góc còn lại, "B" thành "D." Căn chỉnh các góc "A" và "C" và nhấn ngón tay vào nếp gấp để có nếp gấp rõ nét. Mở mẫu và căn chỉnh các góc "B" và "D", nhấn vào nếp gấp. Mở mẫu ra và gấp đôi mảnh vải lại, căn mép phải với mép trái. Gấp đôi lại, đưa cạnh dưới lên để gặp cạnh trên. Tất cả bốn góc đã đánh dấu đều với nhau, được căn chỉnh ở góc trên cùng bên trái của mảnh mẫu gấp. Đường gấp đã mở chạy theo đường chéo từ góc trên cùng bên trái.
  4. Đo dọc theo đường gấp đã mở cách mép ngoài của góc trên cùng bên trái 1 inch và đánh dấu trên đường gấp.
  5. Đo dọc theo cạnh đã cắt của giấy, 4 inch ở bên phải của góc trên cùng bên trái, và đánh dấu trên cạnh mẫu. Đặt một dấu khác xuống 4 inch từ góc trên cùng bên trái trên cạnh mẫu.
  6. Vẽ một đường thẳng từ vết gấp 1 inch đến mỗi dấu 4 inch. Hơi tròn giao điểm của hai đường. Cắt hoa văn trên đường cắt mới này.
  7. Mở miếng hoa văn ra, đặt lên các phần vải đã cắt. Ghim vào vị trí và cắt các góc mới trên vải đệm.
  8. Hoàn thiện cấu tạo đệm theo thiết kế đệm

Làm đệm ghế hiện đại tại nhà

Cách làm đệm ghế hình vuông bằng dây rút

Các tấm phủ có thể cập nhật đệm cũ trên ghế hoặc ghế sofa, nhưng việc tạo các góc hoàn hảo và lắp đặt các chốt thường phức tạp và tốn thời gian. Một tấm bọc đệm cũng cần rất nhiều vải nếu bạn đang cố gắng bọc cả mặt trên và mặt dưới của đệm. Một tấm bìa hình vuông dây rút đơn giản không yêu cầu đóng cầu kỳ và nó sử dụng ít vải hơn vì nó chỉ bao phủ phần trên và hai bên của đệm. Các nắp này cũng nhanh chóng được tháo ra để vệ sinh hoặc nếu bạn muốn thường xuyên thay các nắp để có một diện mạo khác.

  1. Đo chiều dài và chiều rộng của mặt trên của đệm. Đo chiều cao của đệm và thêm 4 inch vào số đo này.
  2. Nhân đôi số đo chiều cao đã điều chỉnh và thêm nó vào số đo chiều dài và chiều rộng. Chuyển các số đo vào vải của bạn bằng bút vải và cắt một hình vuông vải theo các số đo này.
  3. Gấp đôi tấm vải theo đường chéo, hai mặt phải vào nhau. Trừ ½ inch từ số đo chiều cao đã điều chỉnh, rồi đánh dấu số đo này dọc theo nếp gấp, đo từ góc. Đo lại từ cùng một góc nhưng dọc theo mép vải đã mở, đánh dấu số đo tương tự. Kẻ một đường giữa hai vết rồi cắt vải theo đường đó, bỏ phần góc vải. Lặp lại ở góc bên kia. Gấp vải trên đường chéo theo cách ngược lại và đo và cắt các góc theo phương pháp tương tự. Mở vải. Nó phải có một hình vuông vải được loại bỏ từ mỗi góc.
  4. Dùng bàn ủi nóng ấn một đường may 1/4 inch dọc theo mỗi mép vải. May dọc theo các nếp gấp để viền vải và chống sờn.
  5. Gấp đôi tấm vải lại theo đường chéo, hai mặt phải vào nhau. May các góc lại với nhau dọc theo cạnh đã cắt nơi hình vuông đã được loại bỏ khỏi mỗi góc, may cách mép 1/4 inch. Lặp lại cho mỗi góc để chúng được gấp mép để vừa với các góc của đệm mà bạn đang bọc.
  6. May phần vỏ cho dây rút. Gấp vải 1 inch dọc theo cả 4 cạnh của tấm bìa, sau đó ấn và may dọc theo mép để tạo rãnh luồn dây. Để hở 4 inch để luồn dây vào.
  7. Gắn một chốt an toàn lớn vào một đầu của dây. Đưa dây vào kênh vỏ và làm việc cho đến khi dây ra phía bên kia. May kín lỗ mở dây giữa hai đầu dây, để hở 1 inch xung quanh mỗi đầu dây.
  8. Buộc hai đầu của dây rút lại với nhau để chúng không bị tuột trở lại vỏ. Đặt tấm bìa lên phía trên của tấm đệm vuông. Kéo chặt dây rút ở mặt dưới của vỏ và gài phần dây thừa bên dưới vỏ.

Làm đệm ghế hiện đại tại nhà

Trên đây là những cách làm các loại đệm ghế mà chúng tôi chia sẻ với bạn. Như bạn thấy đấy, để làm một chiếc đệm ghế tại nhà bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều thời gian. Nếu bạn lo ngại việc không thể tự tay làm đệm ghế, thì hãy tham khảo dịch vụ làm đệm ghế gỗ giá rẻ tại Vinaco. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng không điểm dừng bởi sự chuyên nghiệp cũng như các ưu đãi mà chúng tôi dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay để nhận giá tốt

4.75 sao của 2142 đánh giá
Làm đệm ghế hiện đại tại nhà
Làm đệm ghế hiện đại tại nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409