Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ hiện nay của công ty VINACO đang được rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn vì mang lại nhiều lợi ích, mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho chiếc ghế sofa của họ. Bên cạnh đó, VINACO còn có dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ bọc ghế,...đặc biệt là đóng ghế sofa theo yêu cầu đáp ứng những mong muốn của khách hàng, giúp các chu cầu của khách hàng được phục vụ tốt nhất 
 
đệm ghế gỗ
 
Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây: 
BẢNG GIÁ ĐỆM GHẾ VẢI
 
Bảng báo giá đệm ghế vải tại Nội thất Vinaco
 
 
BẢNG GIÁ ĐỆM GHẾ DA
Bảng báo giá đệm ghế da tại Nội thất Vinaco
 
BẢNG GIÁ ĐỆM GHẾ THÊU
Bảng báo giá đệm ghế thêu
 

 
Dịch vụ làm ghế gỗ tại Hà Nội với chất lượng cao, uy tín và giá rẻ tại Nội thất VINACO
 
 
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ Đệm ghế gỗ giá bao nhiêu
 
Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để giải quyết bộ ghế Sofa đã cũ của gia đình, bạn muốn thay đệm để làm mới cho bộ ghế đã được sử dụng qua nhiều thế hệ. Tuy nhiên, cũng như bất cứ ai, bạn đều có những thắc mắc riêng, chả hạn: 
 
Mùa đông này dùng ghế sofa gỗ hay sofa đệm tốt đây? 
 
Bạn muốn sofa đệm nhưng sofa gỗ này là của ông bà và không thể bỏ?
 
Muốn làm đệm ghế nhưng không biết đặt ở đâu và như thế nào?
 
Đệm ghế gỗ giá bao nhiêu? Có mắc lắm không?
 
Có thể đến nhà đo kích thước chứ? Bạn không muốn phải tự đo vì sợ đo sai
 
Vậy, cách làm đệm cho ghế sofa gỗ thì sao? Bạn từng nghĩ đến chứ ?
 
Đừng lo lắng. Đơn giản mà lại đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Để có thể ngồi sofa gỗ mà không bị lạnh đó chính là lý do công ty chúng tôi cho ra đời dịch vụ làm đệm ghế.
 
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ Đệm ghế gỗ giá bao nhiêu
 
Thật là một giải pháp hoàn hảo và an toàn, đối với những hoa văn tuyệt đẹp của bộ sofa, bạn không cần lo lắng là chúng sẽ bị đệm che đi. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì nhờ đệm ghế mà bạn lại có một góc nhìn mới, độc đáo hơn về bộ sofa nhà mình. Và nếu bạn còn lo lắng, thì bạn có thể chỉ làm đệm ngồi, không cần làm đệm tựa và thay vào đó là những chiếc gối tựa nhỏ xinh xung quanh. 
 
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ Đệm ghế gỗ giá bao nhiêu
 
Một vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm đó là nên chọn chất liệu nào làm đệm? Đệm bông ép, đệm mút cứng, đệm mút mềm hay đệm cao su,..
 
Nội thất VINACO sẽ giới thiệu và tư vấn đến bạn những mẫu chất liệu làm đệm ghế gỗ về ưu nhược điểm của chúng khi bạn liên hệ với chúng tôi. Đối với lựa chọn thông thường của khách hàng thường là nệm bông ép hoặc nệm mút cứng để làm đệm cho những bộ sofa gỗ vì chúng không bị lún quá nhiều khi ngồi, tốt hơn cho hệ cơ,xương. Việc lựa chọn còn tùy thuộc vào đặc tính và nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy cân nhắc để chọn được chất liệu phù hợp nhất.
 
Địa chỉ may nệm ghế gỗ tại Hà Nội
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế sofabọc ghế bàn ăn, làm đệm ghế,…. Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ may nệm ghế gỗ tại Hà Nội và làm đệm ghế sofa salon, làm nệm ghế sofa gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Với mẫu mã đa dạng như vải nỉ, vải thô, vải nỉ nhung, giả da, da thật...  Khi “bộ cánh” của bộ ghế sofa nhà bạn bị cũ, sờn, rách, bong tróc hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi màu sắc, họa tiết khác, thay đổi chất liệu vải bằng các chất liệu mới lạ, thì bạn hãy đến với dịch vụ bọc ghế sofa vải của chúng tôi. Bằng những đôi bàn tay khéo léo, tinh tế và kinh nghiệm lâu năm của nhân viên. Công ty tin chắc ở dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang lại sức sống mới cho không gian sống của bạn. Mọi chất liệu đều được chúng tôi lựa chọn kỹ càng với nguồn gốc được nhập khẩu từ nước ngoài. Việc thay thế, thi công làm đệm cho bàn ghế gỗ, đệm cho ghế gỗ, ghế sofa gỗ của quý khách hàng sẽ được tiến hành cẩn thận và theo đúng quy trình tiêu chuẩn. Do đó khách hàng có thê yên tâm với chất lượng sản phẩm
 
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ Đệm ghế gỗ giá bao nhiêu
 
5 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA ĐỆM GHẾ GỖ 
 
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ Đệm ghế gỗ giá bao nhiêu
 
Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách
Trước hết, lợi ích mà đệm ghế gỗ phòng khách mang lại chính là tính thẩm mỹ. Đa phần đệm ghế gỗ sẽ được làm theo 2 dạng:
 
Kiểu hình vuông hoặc chữ nhật kích cỡ giống nhau và được bán theo bộ 5-6 chiếc.
 
Kiểu hình vuông dành cho ghế đơn và kiểu chữ nhật dài trải ghế bành cũng bán theo bộ nhưng số lượng cộng lại chỉ khoảng 3-4 chiếc.
 
Do tất cả đệm ghế gỗ đều được làm theo bộ nên cũng đảm bảo hơn về mặt thống nhất. Những bộ ghế gỗ vốn chỉ một màu nâu thì nay đã được thêm một vài màu sắc rực rỡ hơn. Từ đó tính thẩm mỹ của phòng khách cũng được nâng cao hơn.
 
Tránh ghế gỗ bị trầy xước
 
Đệm ghế gỗ phòng khách tựa như một lớp bảo vệ cho ghê. Ghế gỗ dĩ nhiên được làm từ gỗ nhưng do đa số chúng đều được phủ thêm một lớp vecni bên ngoài cho bóng bẩy để giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên. Do đó việc trầy xước là điều không thể tránh khỏi.
 
Đệm ghế sofa gỗ giúp bảo vệ cho bộ ghế khỏi những tác nhân gây ra trầy xước. Ví dụ như đồ đạc đặt trên ghế, chìa khóa, phụ kiện trên quần áo… Nhờ đó mà vẻ đẹp của bộ bàn ghế có thể lâu hơn.
 
Giữ ấm cho người dùng
 
Không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ, đệm ghế sofa gỗ là phụ kiện quan trọng để giữ ấm cho người dùng. Nếu như mùa hè không cần phải dùng đệm thì mùa đông lại khác. Những chiếc ghế sofa vốn được trang bị sẵn đệm ngồi êm ái nhưng ghế gỗ thì không.
 
Lúc này đệm ngồi có tác dụng giữ ấm vào mùa đông cho người sử dụng. Tùy theo nhu cầu mà gia chủ có thể sử dụng loại đệm ngồi nhồi bông, đệm ngồi lông ngắn hay đệm ngồi lông dài.
 
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ Đệm ghế gỗ giá bao nhiêu
 
Thay đổi phong cách nhanh chóng
 
Đặc điểm của đệm ghế gỗ phòng khách cũng như nhiều loại đệm khác là đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đệm ghế gỗ tuy chỉ đi theo phong cách cổ điển nhưng lại chiếm ưu thế về mặt họa tiết, màu sắc, kiểu dáng. Tùy vào yêu cầu của khách hàng
 
Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng
 
Một điều đặc biệt là đệm ghế gỗ phòng khách  vệ sinh khá dễ dàng. Gia chủ không phải mất công giữ gìn như ghế sofa, dùng nhiều cách mà không loại bỏ được vết bẩn, vết ố. Thậm chí nhiều người sử dụng dung dịch tẩy rửa thì lại vô tình làm ghế sofa bị phai màu gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. 
 
Bên cạnh đó, đệm ghế gỗ cho phép giặt nhanh chóng. Nếu e ngại làm hỏng đệm, gia chủ có thể đem ra tiệm để giặt khô. Trường hợp đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu quá nhiều có thể thay mới với dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ của công ty chứ không cần mua lại cả bộ. Đây cũng là ư điểm lớn nhất mà các loại ghế hiện đại khá khó mà sánh kịp.
 
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ Đệm ghế gỗ giá bao nhiêu
 
Công ty Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ, làm đệm ghế ăn, làm đệm ghế gỗ văn phòng, làm đệm ghế gỗ nhà hàng, làm đệm ghế quán karaoke ...Hãy liên hệ ngay với Nội thất VINACO để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Với mục đích mong muốn mang lại cho bạn những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, Vinaco chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng hơn bao giờ hết.
 
Mẫu đệm ghế gỗ thêu triện đẹp được làm cho khách
Mẫu đệm ghế gỗ thêu triện đẹp được làm cho khách
Bộ đệm thêu dán chữ thọ rất ý nghĩa tặng cho gia đình
Bộ đệm thêu dán chữ thọ rất ý nghĩa tặng cho gia đình
Đệm thêu lá trúc và chữ Phúc
Đệm thêu lá trúc và chữ Phúc 
Bộ đệm thêu cá chép và chữ Thọ
Bộ đệm thêu cá chép và chữ Thọ
 
4.85 sao của 3285 đánh giá
Bảng giá Dịch vụ Làm đệm ghế gỗ tại nhà  Hà Nội - TPHCM giá tốt
Bảng giá Dịch vụ Làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội - TPHCM giá tốt
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409