Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ

Ghế sofa sau một thời gian dài sử dụng nếu bạn không bảo dưỡng ghế phù hợp sẽ trở nên phai màu và xuất hiện dấu hiệu xuống cấp thấy rỏ. Thay vì ta chọn bỏ đi toàn bộ chiếc ghế thì hãy xem xét có nên bọc ghế sofa lại hay không? Và nếu như khung sườn bên trong của ghế còn chất lượng thì bọc ghế sofa sẽ là một giải pháp hữu hiệu. Xu hướng bọc ghế sofa cũ hiện đang được nhiều người lựa chọn không chỉ vì tiện lợi mà chi phí của nó rẻ gấp nhiều lần so với mua mới. Trong đó chất liệu bọc vải được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nên mua vải bọc ghế sofa ở đâu và những kinh nghiệm để có thể lựa được loại vải chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp được thắc mắc ấy cho bạn.

Bọc vải ghế sofa là gì?

Ghế sofa là một nội thất trang trí hầu như nhà nào cũng có nhằm trang trí cho các không gian trong gia đình và toát lên vẻ sang trọng thanh lịch cho không gian nội thất. Mỗi chiếc ghế sofa là một sự kỳ công tỷ mỷ trong từng đường khâu mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nhưng theo thời gian sử dụng, ghế sofa sẽ bị xuống cấp đó chỉ là vấn đề thời gian. Chính vì thế mà dịch vụ bọc ghế tại nhà ngày nay đã xuất hiện và dần chiếm được thị phần cao.
Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ
Bọc vải ghế sofa là tháo bỏ lớp đệm vải bên ngoài khi nó có những dấu hiệu củ nát, rách, bong tróc hoặc loang màu nặng gây mất mỹ quan cho không gian phòng. Ngoài ra có thêm một số lý do khiến việc bọc ghế sofa trở nên thiết yếu đó là để thay đổi màu sắc theo phong thủy cũng như phong cách riêng một cách nhanh chóng. Các dịch vụ bọc ghế sofa ngày nay luôn hỗ trợ tận tâm miễn phí đo đạc và tư vấn tại nhà không sợ khoảng cách xa xôi. Nếu bạn là một người yêu gia đình mình thì hãy nhanh chóng thay đi lớp đệm sofa củ, vì chúng có nhiều vết bẩn và nấm mốc mà mắt thường khó nhìn thấy, gây khó chịu cho các thành viên và quan trọng chiếc ghế sofa thường là nơi diển ra các cuộc trò chuyện các hoạt động của gia đình vì thế việc thay đệm ghế sofa là việc cần thiết 
Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ

Các loại vải bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

Vải nhung

Mẫu vải nỉ nhung với sự mềm mịn và màu sắc tươi tắn chắc chắn sẽ khiến nhà bạn trở lên sáng sủa hơn, không những vậy mà chất liệu này còn được xếp vào loại chất lượng tốt, khá bền và còn được bảo hành 1 năm nên bất kể là bạn dùng làm đệm ghế hay là bọc lại bộ ghế sofa nhà mình thì đều có thể yên tâm dùng trong nhiều năm.  
Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ

Vải thô 

Có lớp sợi bông mềm, nhẹ, nhưng độ dày vừa đủ. Có ưu điểm lớn nhất của vải thô đó chính là mát, mặt vải thấm mồ hôi nhanh và cực tốt, thường được sử dụng vào mùa hè. Giống như nhung và nỉ thì vải thô cũng có màu sắc và kiểu dáng đa dạng không kém.
Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ

Vải nỉ

Với ưu thế nhiều màu sắc và họa tiết hoa văn trang trí đa dạng. Bạn có thể chọn loại theo ý thích hoặc nhờ thiết kế riêng mà không bị hạn chế như sofa da. Đặc trưng nổi bật của vải nỉ dễ thấm nước, làm sạch nhanh, tháo lột lớp vỏ bọc dể dàng. Mang tới cảm giác êm ái, thoáng mát, sự ấm áp nhất là vào mùa đông
Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ

Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc ghế sofa

Màu sắc của vải bọc ghế sofa

Do chất vải có sự đa dạng cao về màu sắc nên ta phải chọn vải theo một số nguyên tắc sau:
Sở thích của từng thành viên trong gia đình: Một chiếc ghế có màu yêu thích sẽ trở thành một niềm vui khi ta sử dụng nó. Nếu như yêu thích sự trẻ trung năng động thì ta nên chọn các màu sáng có những họa tiết trang trí năng động thu hút. Còn với các gia đình yêu thích sự tĩnh lặng thư thái nên chọn các tông màu nhẹ nhàng trầm ấm.
Màu sắc là một yếu tố hàng đầu quyết định sự thẩm mỹ cho toàn bộ chiếc ghế vì thế hãy lựa chọn các màu sắc họa tiết trang nhã và lịch sự cho không gian thêm xinh đẹp 
Hài hòa với nội thất trong nhà cũng là một yêu cầu đặt ra để tránh xảy ra trường hợp tréo ngoe giưa các nội thất

Chất liệu vải bọc ghế sofa

Là yếu tố có phần quyết định độ tuổi sử dụng của ghế, chất liệu có bền đẹp thì mới tạo ra sự sang trọng cho chiếc ghế. Bạn phải tìm hiểu kỹ xem những chất liệu vải mà mình muốn sử dụng là gì và phải thấy được vải của chiếc ghế mà mình muốn mua. Hoặc nếu có điều kiện gặp trực tiếp bạn hãy kiểm tra thử xem độ bền củng như chất vải như thế nào.
Chiếc ghế đó có công năng sử dụng gì ở nhà bạn 
Mỗi gia đình có mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ nhà có bé nhỏ nên dùng loại vải bọc ghế sofa silk, polieste để tiện trong việc sinh hoạt và vệ sinh không như cotton rất dễ bám bẩn lại khó gột rửa. Chất vải có tính thấm hút cao và có thể tháo gở dể dàng nên rất phù hợp cho các hoạt động của gia đình.
Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ

Lựa chọn nơi cung cấp vải bọc ghế sofa uy tín

Sử dụng vải bọc ở những nơi uy tín sẽ giúp bạn không phiền muộn lo lắng nhiều về chất lượng ghế. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những chất vải cao cấp và chất lượng, chúng tôi hi vọng những tư vấn về việc chọn vải bọc ghế sofa ở trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sản phẩm nhà mình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,... các bạn có thể truy cập noithatvinaco.com để biết thêm thông tin chi tiết.
 
4.55 sao của 1704 đánh giá
Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ
Kinh nghiệm lựa chọn vải bọc lại sofa đã củ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409