Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Sofa là một trong những món đồ nội thất chính mà mỗi phòng khách đều phải có. Để chọn được bộ sofa phòng khách đẹp, tôn lên không gian sang trọng thì cần cẩn thận xem xét cách bố trí, ý tưởng thiết kế, phong cách ngôi nhà và nhiều thứ khác. Điều quan trọng đối với tất cả các yếu tố này là thiết lập sự hài hòa trong phòng. Đó chính là lý do tại sao bạn cần có trong tay những kiến thức cơ bản trước khi lựa mua sofa phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.
 
 

Lưu ý khi lựa chọn ghế Sofa cho phòng khách có diện tích nhỏ:

Xác định không gian đặt ghế sofa phòng khách

Trước khi ra ngoài và mua một chiếc ghế sofa, bạn phải đo kích thước phòng đặt ghế sofa. Hãy cần phải căn chỉnh cẩn thận để mọi người có thể di chuyển dễ dàng và thoải mái nhất trong nhà. Đặc biệt, phải có đủ chỗ để sắp xếp các món đồ xung quanh. 
 
sofa phòng khách nhỏ

Kích thước của ghế sofa 

Kích thước của ghế sofa phải được lựa chọn phù hợp với kích thước của căn phòng. Với không gian có diện tích nhỏ thì ghế sofa phòng khách nhỏ nhắn, thiết kế gọn gàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu lựa một bộ sofa lớn cho căn phòng diện tích nhỏ sẽ cản trở đường đi, cách sắp xếp lộn xộn sẽ khiến bạn khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem xét đến mục đích bạn muốn đặt ghế sofa phòng khách

Bạn cũng cần phải suy nghĩ về mục đích bạn đặt ghế sofa để làm gì. Có phải chỉ để khách ngồi khi họ ghé thăm hay bạn muốn có thể nghỉ ngơi, ngủ trên đó nếu cần? Hoặc bạn muốn có một ghế sofa phòng khách có thể lưu trữ những đồ vật nhỏ như sách, báo,… để tiết kiệm diện tích cho căn nhà? Tuy nhiên, phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ, thì lựa chọn bộ sofa chữ L tích hợp các vách ngăn sẽ đáp ứng được nhiều mục đích bạn đặt ra. Nếu đơn giản chỉ để tiếp khách thì sofa văng hay sofa đơn là giải pháp tối ưu nhất.
 
ghế sofa đẹp
 

Phong cách trang trí nội thất ngôi nhà cũng ảnh hưởng lớn đến lựa chọn ghế sofa

Ghế sofa cần phải kết hợp hài hòa với những món đồ còn lại của căn phòng. Để mang đến không gian sống hoàn hảo. Chẳng hạn, nếu bạn có một không gian sống tối giản thì ghế sofa ghế sofa phòng khách với thiết kế đơn giản, ít họa tiết sẽ rất hợp lý. Nếu tổng thể nội thất của của căn phòng mang phong cách truyền thống. Bạn hãy lựa một bộ ghế sofa có tay vịn, họa tiết cổ điển.
 
sofa phòng khách
 

Lựa chọn ghế sofa có chân cho phòng khách có diện tích nhỏ

Nếu căn phòng nhỏ, bạn hãy chọn mua một chiếc ghế sofa có chân, tay vịn thấp hoặc không có tay

Nó sẽ giúp căn phòng của bạn trông rộng hơn. Tạo cảm giác thanh thoát, linh hoạt hơn là một bộ sofa tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Không chỉ thế, sofa có chân còn giúp cho bạn dễ dàng trong việc dọn dẹp vệ sinh căn nhà. Đặc biệt, khi mua bạn phải kiểm tra kỹ càng khung ghế và chân ghế. Đây là một mẹo sẽ giúp bạn có được một chiếc ghế sofa bền, đẹp và kết cấu tốt. Kiểm tra khung để đảm bảo chắc chắn. Nhấc một chân trước lên và xem liệu chân kia có nhấc lên không? Nếu nó vẫn chạm đất thì khung ghế yếu.

Màu sắc là yếu tố quyết định đến tổng thể phòng khách

Ghế sofa với màu sắc tươi sáng hay tone màu trung tính sẽ khiến bạn cảm thấy căn phòng luôn tươi sáng, thoáng đãng và rộng rãi hơn. Điều này giúp gia chủ khắc phục được nhược điểm diện tích nhỏ của phòng khách. Thêm một điều nữa, để chọn được bộ sofa thực sự phù hợp với không gian căn phòng. Bạn nên tìm hiểu và trao đổi kỹ hơn với kiến trúc sư về kết cấu phòng khách, màu sắc tổng thể của nội thất trong phòng.
 
màu sắc ghế Sofa

Nên mua sofa da ở đâu?

Tại sofa Vinaco bạn có thể lựa chọn được những bộ sofa được làm từ 100% da thật. Sofa da thật được nhập khẩu từ nước ngoài với kiểu dáng Châu Âu mang phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Sofa Vinaco đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Bởi các mẫu sofa da mới nhất, thời thượng nhất đều đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng. 
Khi mua sản phẩm của Vinaco bạn sẽ được đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có lỗi, khách hàng sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của chúng tôi được bảo hành miễn phí từ 5-7 năm.
 
sofa vinaco
 

Bọc ghế sofa Hà Nội – Dịch vụ bọc ghế Chuyên Nghiệp

  • Bọc ghế: Bọc ghế sofa da, Bọc sofa vải, Bọc sofa nỉ, Bọc sofa nhập khẩu, Bọc ghế bàn ăn, Bọc ghế cafe, ghế băng chờ,…
  • Làm đệm, may vỏ đệm ghế: Đóng mới đệm ghế gỗ, Làm đệm ghế da, Làm đệm ghế vải, May vỏ đệm ghế,…
  • Bọc đệm, bọc nệm đầu giường: Làm đệm đầu giường, Bọc lại đầu giường, thân giường, Bọc cách âm, Bọc nội thất,…
  • ​​​​​​​ Với nhiều năm kinh nghiệm về bọc ghế đẹp, chúng tôi nhận bọc lại các loại sofa với đủ mọi chất liệu, kích cỡ kiểu dáng.

Bọc ghế sofa vinaco

  • Công ty Vinaco chuyên cung ứng dịch vụ bọc sofa với tất cả các kích thước, form cùng những mẫu da, vải, nỉ,… đa dạng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
  • Tư vấn về giá cả, lựa chọn chất liệu bền đẹp, mẫu mã vỏ bọc nệm, đệm sofa phù hợp với kết cấu căn phòng, thời trang, phong cách, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng nhất.
  •  Không những bọc ghế giá rẻ mà bạn sẽ được trải nghiệm những chất liệu DA, VẢI, NỈ cả trong nước và ngoài nước chất lượng tốt nhất trên thị trường.
  •  Cung cấp dịch vụ bọc sofa ngay tại nhà nhanh nhất cho mọi khách hàng, chỉ cần bạn gọi đến đặt hàng, tiêu chuẩn mẫu mã, chất liệu, kích thước,…nhân viên đến tận nhà thi công lắp đặt cho gia đình bạn. Chất lượng tốt nhưng giá rẻ đó là phương châm làm việc của công ty chúng tôi.

dichjvuj bọc ghế

Tại Vinaco, chúng tôi có rất nhiều bộ Sofa phòng khách sang trọng và kích thước hoàn hảo cho diện tích nhỏ. Hãy đến với chúng tôi để xem và cảm nhận nhé.Chúng tôi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn, để giúp bạn có những quyết định sáng suốt nhất.
4.85 sao của 1360 đánh giá
Kinh nghiệm lựa chọn ghế Sofa cho không gian phòng khách nhỏ
Kinh nghiệm lựa chọn ghế Sofa cho không gian phòng khách nhỏ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409