Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa da là sản phẩm nội thất cao cấp được bài trí ở trung tâm phòng khách càng làm tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng và giá trị cho căn phòng khách của gia chủ. Ai cũng mơ ước được sở hữu một bộ sofa da thật, đẹp, sang trọng và giá trị. Bộ Sofa Da là bộ bàn ghế cao cấp mang vẻ đẹp tự nhiên nhờ chất liệu da thật. Vì vậy, gia chủ cần chú ý vệ sinh thường xuyên và hơn hết là biết cách bảo quản sofa da đúng cách để nó luôn bền đẹp và không bị mất đi giá trị thực của nó. Hôm nay Sofa Âu Việt xin giới thiệu một số cách phân biệt và xử lý ghế sofa đúng cách. 

 Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Tìm hiểu về sofa da thật

Da thuộc là một dạng vật liệu dẻo và được tạo thành thông qua quá trình thuộc về da từ động vật như da bò, trâu, dê, cừu non, nai, cá sấu, đà điểu… Da thuộc được sản xuất bằng nhiều phương thức theo quy mô công nghiệp. Con người tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau từ da thuộc bao gồm ghế sofa, quần áo, giày, mũ, ví, thắt lưng, huy hiệu, bìa sách, giấy da và bọc đồ đạc trong nhà… Chính vì vậy! nên bộ bàn ghế sofa làm bằng chất liệu da có một vị trí nhất định và có giá trị rất cao trên thị trường. 
 
Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Tìm hiểu về da công nghiệp

Da công nghiệp là loại da được tạo thành từ những tấm vải lót, vụn da và được phủ lên mình những lớp nhựa để tạo ra các liên kết. Cuối cùng để tạo nên những loại da công nghiệp chính là màu và tạo vân da cho mẫu da công nghiệp.Tiếp theo, bạn hãy học cách chăm sóc sofa da đúng cách để nó luôn mới, đẹp và nâng tầm giá trị cho bộ sofa của bạn . bảo dưỡng ghế sofa da, ghế sofa da công nghiệp. Ghế sofa da cần được chăm sóc đúng cách để không làm hỏng, mất giá trị của bọc ghế sofa da.

Bạn cần làm gì để chăm sóc tốt cho bộ sofa da của mình? 

  • Vệ sinh sofa da thường xuyên: Vệ sinh sofa da thường xuyên bằng khăn khô và dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên sofa. Khi vệ sinh ghế sofa da, hãy lau bề mặt của ghế sofabằng nước ấm. Nhờ đó, tấm luôn giữ được độ mềm mại ban đầu. Nhớ vắt kiệt nước trước khi lau để tránh làm ướt bề mặt da. Lau và đánh bóng bề mặt đồ da bằng hóa chất chuyên dụng cho đồ da. 
  • Không sử dụng nước hoặc các chất tẩy rửa thông thường khác để làm sạch sofa da. Sofa da bày trí trong không gian thoáng mát, sạch sẽ cần được bảo quản trong phòng nhiệt độ dưới 30 độ C. 

Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

  • Mùa nóng: Khi trời nắng nóng, ghế sofa có cảm giác nóng và cứng. Do đó, nó làm giảm nhiệt độ bên trong và làm sạch bề mặt của sofa da bằng hóa chất đặc biệt. 
  • Mùa mưa: Khi trời mưa nên đặt sofa da ở nơi thoáng gió và thường xuyên vệ sinh da.ghế sofa với một chiếc khăn khô. Những công việc cần tránh để chăm sóc sofa da tốt hơn. 
  • Không sử dụng các vật dụng tẩy rửa khác để làm sạch bề mặt da của ghế sofa. 
  • Tránh sử dụng các vật sắc nhọn trên bề mặt của ghế sofa, vì da có thể dễ dàng bị thủng hoặc rách. 
  • Không kéo lê bàn ​​cafe và sofa dưới sàn khi di chuyển. Muốn dời vị trí cần nâng (nhấc) và di chuyển. Không sử dụng cồn, nước hoặc xà phòng để lau hoặc lau bề mặt của ghế sofa da. Không đặt sofa da dưới ánh nắng trực tiếp. Khi bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào, bộ sofa da sẽ bị phai màu.

Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Sofa da và những điều cấm kỵ

  • Da là chất liệu cao cấp nhưng lại có nhược điểm là khó bảo quản nên không nên sử dụng các loại sữa rửa mặt không dành riêng cho da. 
  • Axit có trong chất tẩy rửa ảnh hưởng đến độ bền của da, đặc biệt là sự phai màu là đặc điểm nổi bật của da thật. 
  • Không sử dụng các vật sắc nhọn hoặc cứng để vệ sinh ghế sofa vì có thể làm xước, rách bề mặt của ghế sofa.
  • Ghế sofa da có khả năng chống nước nên không bị nước bắn vào như những vật dụng thông thường khác. Nước làm bong tróc da, sần sùi chứ không còn mới như da ban đầu. 
  • Việc bảo quản sofa phụ thuộc vào thời tiết. Ghế sofa da cần được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Việc vệ sinh ghế sofa da không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Do đó, nếu sở hữu một bộ ghế da, bạn cần biết cách vệ sinh và chăm sóc ghế sofa một cách tốt nhất. 

Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Tiêu chuẩn lựa chọn xưởng Bọc Ghế Sofa

  • Bọc ghế Sofa Vinaco luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng khi khách hàng đến với chúng tôi. Bọc ghế không chỉ là lớp vỏ mới cho bộ ghế sofa mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian gia đình. 
  • Chất lượng sản phẩm là điều tối quan trọng. 
  • Chúng tôi cam kết sử dụng những chất liệu cao cấp để thay thế đồ nội thất của bạn. 
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Các dịch vụ do bọc ghế Sofa Vinaco cung cấp

  • Bọc ghế sofa theo loại ghế như bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa văng, bọc ghế sofa đơn, bọc ghế gỗ, ga trải sofa, sofa cổ điển. 
  • Bọc ghế sofa theo ngành dịch vụ như bọc ghế sofa gia đình, bọc ghế sofa văn phòng, bọc ghế sofa nhà hàng, bọc ghế sofa khách sạn, bọc ghế sofa spa, bọc ghế sofa resort,..
  • Bọc ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng: bọc da - làm đệm ghế - bọc vải hoặc chất liệu khác tùy theo theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Đóng sofa theo yêu cầu: Sofa Vinaco nhận đóng mới tất cả các mẫu bàn ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng và đóng mới ghế sofa cho nhiều công trình lớn. 
  • Giường được bọc nệm theo yêu cầu của khách hàng. 

Xem thêm: Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Tốn bao nhiêu tiền để bọc ghế sofa

Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Xưởng Bọc Ghế Sofa Vinaco là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bọc ghế sofa và đóng mới tất cả các bộ ghế sofa. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có trình độ sẽ thấu hiểu và tư vấn những giải pháp tốt nhất khi khách hàng đến với chúng tôi. Trên đây là một số kinh nghiệm mà Sofa Âu Việt muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Trường hợp lỡ như: Bộ ghế sofa da của quý khách vô tình bị rách và cần bọc lại phần da hoặc có yêu cầu đóng một bộ ghế sofa da mới thì liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.
4.85 sao của 3110 đánh giá
Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco
Kinh nghiệm làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409