Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa là một trong những cách thức để tân trang lại các bộ sofa cho phòng khách nhà bạn nhanh chóng mà chỉ tốn ít chi phí. Với nhiều người, việc lựa chọn các loại bọc ghế sofa chất liệu nào là điều rất quan trọng để đảm bảo cho sự phù hợp với phong cách nội thất và có độ bền tốt.

Một số chất liệu thường được lựa chọn đối với bọc ghế sofa

Da là một trong những chất liệu thường được sử dụng để bọc ghế sofa nhiều nhất với lựa chọn đa số là ưu tiên cho các sản phẩm bọc ghế sofa nguyên tấm làm từ da bò với ưu điểm là có thẩm mỹ cao nhờ sự bóng đẹp trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các chất liệu da thật cũng được đánh giá là có độ bền hơn và qua một thời gian sử dụng thì chúng sẽ đạt đến độ bóng cao hơn so với lúc đầu. Tuy nhiên, một hạn chế là những sản phẩm bọc ghế sofa làm từ da thật khá đắt nên chỉ được một số ít người lựa chọn sử dụng.

Nếu bạn cũng muốn chọn lựa chất liệu bọc ghế sofa làm từ da mà e ngại về giá cả của chúng thì có thể tìm hiểu về các sản phẩm bọc ghế sofa giả da. Những sản phẩm này có giá rẻ hơn khá nhiều so với chất liệu da thật mà chất lượng lại không thua kém bao nhiêu. Ngoài ra, chất liệu vải cũng được sử dụng khá nhiều gần đây và ngày càng có xu hướng được lựa chọn nhiều hơn với sự đa dạng trong các loại sản phẩm. Thông thường, các chất vải thường được sử dụng gồm có vải thô, vải cotton, vải nỉ, vải bố hay vải nhung. Chất liệu và màu sắc, kiểu dáng đa dạng kết hợp với mức giá vừa phải là một trong những yếu tố giúp cho các sản phẩm này ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

nội thất vinaco

Các chú ý cần biết khi bọc lại ghế sofa

Đối với việc bọc ghế sofa, chúng ta cần phải chú ý căn cứ nhiều vào hiện trang hiện tại của ghế sofa để quyết định xem khi nào thì nên mua sắm bộ bọc ghế sofa mới để bọc lại ghế. Bạn có thể dựa vào phần khung và đệm của ghế để đánh giá điều này bên cạnh việc chú ý vào việc tấm bọc có bị mất màu hay bị sờn rách đi không.Về chất liệu, như đã giới thiệu thì hai chất liệu chủ yếu đối với tấm bọc sofa hiện nay là da và vải với nhiều ưu điểm nổi bật hơn cả nên bạn có thể chọn lựa giữa 2 chất liệu này. Ngoài ra, các bạn cũng có thể quan tâm đến việc màu sắc và họa tiết của tấm bọc để đảm bảo việc chúng có được sự hài hòa với phong cách của cả căn phòng.

nội thất vinaco

Cách lựa chọn kiểu ghế sofa phù hợp với gia đình bạn

Việc để bạn có thể mua được một bộ ghế sofa thật chỉnh chu, đẹp măt và quan trọng hơn đó chính là phù hợp kiểu dáng với căn phòng và ưng ý của chủ nhà. Sau đây là những cách lựa chọn bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm mà Vinaco có thể tổng hợp lại cho bạn:

1. Kiểm tra phần khung sườn

Cũng giống như những bộ ghế được làm từ các chất liệu khác, sofa gỗ với phần khung sườn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc tạo nên độ bền, cứng chắc, vững vàng của sofa. Trước khi đưa ra quyết định cho mình, bạn nên xem xét độ cứng của hci tiết này, nếu như nó được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ tụ…. thì tuổi thọ sẽ cao hơn rất nhiều, đồng thời còn chống lại được tình trạng bị cong vênh, bị mối mọt. 

2. Kiểm tra phần lò xo

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao mỗi khi ngồi xuống những chiếc sofa gỗ lại thi thoảng nghe thấy có tiếng kẽo kẹt? Nguyên nhân là bởi vì lớp lò xo bên trong lớp nệm mút không được đặt đúng vị trí. Với một chiếc sofa gỗ, tình trạng này sẽ khiến cho người ngồi ngồi không có được cảm giác thoải mãi, dễ chịu.

3. Kiểm tra phần đệm

Phần đệm có một vai trò hết sức quan trọng trong việc mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu khi chúng ta ngồi. Do đó, trước khi quyết định mua sofa gỗ, khách hàng cần phải quan tâm đến phần đệm bằng cách ngồi thử xem đệm có đàn hồi tốt hay không, có bị lóm, bụ lún hay không.
 
nội thất vinaco

4. Dựa theo không gian phòng

Đây cũng là yếu tố quan trọng đấy vì nếu đó là chiếc ghế bạn chấm tuy nhiên lại quá cở thì lại khiến căn phòng trở nên chật chội và ngột ngạt, còn nếu chiêc ghế quá nhỏ thì khiến căn phòng trở nên lạc lõng, không cân bằng và khá kỳ cục đó. Bạn có thể dễ dàng chọn theo những mẫu ghế như:
  • Sofa đơn: được thiết kế dành cho 1 người ngồi, bàn ghế sofa đơn rất tiện lợi vì sự nhỏ gọn của mình, dùng trong các căn nhà có phòng khách diện tích hẹp 
  • Ghế sofa văng chữ I có khả năng tiết kiệm diện tích tối đa. Do đó có thể mang tới không gian nội thất đẹp, tiện nghi và rộng rãi cho phòng khách chung cư nhỏ.
  • Ghế sofa góc hình chữ L thì dù diện tích phòng khách có rộng hay nhỏ đều có thể sử dụng sofa góc một cách hợp lý nhất.
Để lựa chọn phù hợp chất liệu cho những bộ sofa gỗ có thể làm đệm ghế đẹp phù hợp với mong muốn của bạn thì bạn nên được tư vấn bởi những người trong nghề sofa có kinh nghiệm lâu năm. Không đơn giản như những chiếc sofa mới việc bọc lại ghế sofa cũ của bạn để có thể nắm được tình hình của sofa, kích thước và chất liệu tốt nhất bạn nên tìm đến những nơi uy tín hay nơi bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội để tham khảo.
 
nội thất vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội

Thay cho việc bạn phải bỏ chi phí lớn hơn để mua mới bộ ghế sofa, bạn sẽ tiết kiệm được lên tới 1/3 chi phí khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa uy tín và chất lượng cao của Nội thất Vinaco. Sử dụng dịch vụ bọc ghế của Nội thất Vinaco. Chúng tôi sẽ khiến cho bộ ghế sofa cũ sẽ được bọc lại như một bộ ghế sofa mới toanh hoàn toàn, đẹp và mới lạ hơn với mẫu cũ. Thực hiện bọc lại ghế sofa tại nhà. Nếu số lượng bàn ghế lớn, công ty sẽ trở về xưởng để thực hiện.
Chất liệu bọc ghế của chúng tôi là những chất liệu cao cấp:
  • Chất liệu vải thô, vải nỉ xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc
  • Chất liệu giả da, Simily, da công nghiệp, da thật "da bò" của Mailaysia, Trung quốc, Italia
  • Đệm mút Việt Nhật loại d40 cứng cao cấp
  • Đệm mút Việt Nhật loại d40 mềm cao cấp
  • Đệm mút xuất khẩu cao cấp
  • Đệm bông ép liên doanh Hàn Quốc cao cấp
  • Sản phẩm được thực hiện bởi bộ phận thiết kế và thực thi có tay nghề cao và lâu năm. Trọng quá trình bọc ghế, được gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng. Thực hiện sản phẩm nhanh chóng và chất lượng. Ngoài ra, Nội thất Vinaco sẽ không tính thêm các phụ phí khác như: đi lại khi tư vấn và thực hiện sản phẩm, chi phí vận chuyển sản phẩm,...

nội thất vinaco

Nếu các bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bọc ghế sofa, bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ VINACO Việt Nam. Bạn có thể vào trang web của công ty để tham khảo các loại sản phẩm và dịch vụ tại đây.

4.85 sao của 2772 đánh giá
Kinh nghiệm khi sử dụng bọc ghế sofa các loại
Kinh nghiệm khi sử dụng bọc ghế sofa các loại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409