Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nhiều gia đình hiện đại ngày nay thay vì chọn lựa bộ bọc ghế sofa để chưng diện cho không gian phòng khách thì lại ưu tiên cho những bộ ghế gỗ truyền thống. Bởi vì ghế gỗ không chỉ thoáng mát, thông thoáng trong mùa hè mà còn rất tiện dụng và linh hoạt bố trí thêm lớp đệm ngồi êm ái phù hợp trong thời tiết lạnh giá của mùa đông. Điều này chắc chắn rằng bộ ghế sofa hiện đại kia không thể sánh bằng.

Những tiêu chí khi chọn đệm ghế gỗ phòng khách

Chọn kiểu dáng đệm không gian

Đệm ghế gỗ rất đa dạng về mẫu mã và và kiểu dáng thiết kế. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho phòng khách một sản phẩm phù hợp với không gian của mình. Đa phần xu hướng lựa chọn đệm ghế theo phong cách hiện đại. Nó giúp cho không gian trở nên thoải mái hơn và kết hợp hài hòa với các nội thất khác trong phòng.
 
Đệm phải phù hợp với màu, chất liệu của sofa, kệ trang trí, tủ gỗ, ... để có thể tạo nên một tổng thể đẹp nhất và phù hợp nhất.
 
Kinh nghiệm chọn đệm ghế gỗ ưng ý nhất

Chất liệu đệm ghế sofa gỗ

Đệm có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như mút, bông ép, ... Bên ngoài được bọc lớp vải nhung, da hoặc cotton. Việc lựa chọn đệm ghế phù hợp rất quan trọng, thông thường khách hàng sẽ lựa chọn đệm bông ép hoặc đệm mút.
 
Đệm bông ép không có độ lún và êm như đệm mút. Nhưng bù lại thì đệm bông ép thông thoáng và mát hơn nên phù hợp với cả mùa đông và mùa hè. Còn riêng đệm mút thường chỉ dành cho mùa đông.

Kích thước và thiết kế đệm tháo rời

Với sofa gỗ, đệm thường được làm rời nên khi không dùng, bạn có thể cất đi rồi để mùa sau sử dụng tiếp. Đặc tính tháo lắp, vệ sinh dễ dàng nên có rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt làm đệm ghế theo kích thước sofa gỗ có sẵn ở nhà.
Bạn cần đo chính xác kích thước bộ sofa nhà mình. Để từ đó, bạn có thể lựa chọn đệm vừa khít không quá lớn, quá nhỏ và bị xê dịch trong khi ngồi.
 
Kinh nghiệm chọn đệm ghế gỗ ưng ý nhất

Màu đệm phù hợp và theo phong thủy của gia chủ

Ưu điểm

Mục đích cuối cùng là tạo cảm giác hài hòa trong phòng khách thì màu sắc cũng là tiêu chí quan trọng cho bạn phải quan tâm khi mua sản phẩm. Hầu hết khách hàng khi lựa chọn đệm ghế phụ thuộc vào nội thất được bố trí sẵn trong không gian có sẵn. Ngoài ra, nhiều người lựa chọn màu sắc theo phong thủy để giúp gia đình làm ăn tiến tới và sức khỏe dồi dào.
 
Kinh nghiệm chọn đệm ghế gỗ ưng ý nhất

Chọn màu vải, da bọc

Nếu nhà có trẻ con thì tốt nhất bạn nên chọn vỏ đệm tối màu để tránh bị dây bẩn và nên chọn nệm mút có độ êm và không bị ám mùi đồ ăn và nước ngọt, nước ép hoặc cà phê giống như đệm bông ép. Hoặc bạn có thể chọn chất liệu da để dễ dàng vệ sinh, tuy nhiên chất liệu da lại hơi bí và không thông thoáng. Còn nếu bạn cầu toàn hơn một chút thì cũng cần chọn màu sắc vỏ bọc đệm phù hợp phong thủy, tuổi và mệnh
Màu sắc của bộ sofa có ảnh hưởng đến không gian nội thất phòng khách.

Một số ví dụ để bạn dễ dàng hình dung hơn

  • Với phòng khách có tone màu chủ đạo là gam màu nhạt thì bạn nên chọn tone màu cho đệm những gam màu đậm và thiên hướng về các gam màu nóng như vàng, đỏ đô, ... tùy theo sở thích. Lúc đó bộ sofa sẽ điểm nhấn của căn phòng. 
  • Với phòng khách có diện tích nhỏ thì nên chọn họa tiết đơn giản - tốt nhất là đơn sắc giúp không gian không bị rối. Cũng có thể chọn tone màu đậm làm điểm nhấn nhưng phải đơn sắc nếu như bạn không muốn căn phòng của mình trở thành một bức tranh biếm họa.
  • Phòng khách có diện tích rộng thì bạn có thể tùy biến thoải mái không bị quá đà với những gam màu lệch tone là được.
  • Tone màu cơ bản và được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là tone màu be và ghi xám

Một số chất liệu đệm ghế gỗ thông dụng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường cung cấp các mẫu chất liệu đệm ngồi cho sản phẩm ghế gỗ rất phát triển với sự ra đời của rất nhiều đệm ngồi thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa như đệm bông ép, đệm mút, đệm cao su, đệm tái sinh,...bên ngoài lớp đệm ngồi sẽ được bọc các chất liệu như vải, nỉ, nhung, da thật, giả da cùng với màu sắc, hoa văn và họa tiết tùy theo sự chọn lựa của quý khách hàng.
 
Mỗi một chất liệu làm đệm ghế gỗ hiện nay đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vậy nên quý khách hàng cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sau cùng.
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
 
 
4.75 sao của 2810 đánh giá
Kinh nghiệm chọn đệm ghế gỗ ưng ý nhất
Kinh nghiệm chọn đệm ghế gỗ ưng ý nhất
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409