Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Gần như mọi chủ nhà đang săn lùng các cách để giữ cho phòng được sử dụng nhiều nhất, trong khi vẫn giữ cho nó hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Thấu hiểu được điều đó mà chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra một số gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Trang trí phòng khách tiết kiệm không gian sống tiện nghi và độc đáo hơn

Đầu tư vào một ottoman lưu trữ

Rô-bốt lưu trữ là một giải pháp tuyệt vời cho phòng khách vì chúng phục vụ một mục đích kép. Ngoài việc có một nơi đáng yêu để nghỉ chân, chúng còn cung cấp một không gian có kích thước tốt để cất giấu những món đồ mà bạn không muốn ở khắp phòng khách. Đây có thể là một nơi tốt cho chăn hoặc gối thêm, thậm chí có thể là tấm trải giường nếu bạn có một chiếc giường sofa kéo ra. Rái cá lưu trữ có thể giấu DVD và trò chơi, điều khiển từ xa và những tạp chí chất đống trong phòng khách. Đồ nội thất chức năng này là nơi lý tưởng để cất đồ trước khi khách đến.
Không gian phòng khách sang trọng hiện đại chỉ với bí quyết sau đây

Thiết kế móc treo tường

Cài đặt một vài móc treo tường là một cách dễ dàng để tổ chức mũ, áo khoác và ví mà không làm lộn xộn ngăn kéo và quầy. Điều quan trọng là tìm sự cân bằng và khoảng cách phù hợp với vật phẩm bạn đang treo, vì nó sẽ tạo ra sự hấp dẫn trực quan và cũng có chức năng tự nhiên như trang trí tường.

Sử dụng một đơn vị lưu trữ tường 

Hãy tận dụng ngay cả không gian trên tường nhà bạn. Các đơn vị lưu trữ tường sẽ tạo ra một bức tường hình vuông có thể lấy vật phẩm lên và xuống sàn và các bề mặt ngang khác. Chúng cũng có thể được sử dụng để tạo ra các khối tính năng nhỏ, nơi bạn có thể chơi với màu sắc, chủ đề và kết cấu.
Không gian phòng khách sang trọng hiện đại chỉ với bí quyết sau đây

Thêm bộ bàn ghế sofa

Bí quyết ưa thích của chúng tôi để tăng không gian lưu trữ trong phòng khách là thêm bàn ghế sofa. Trong hầu hết các trường hợp, có một chút không gian còn lại giữa chiếc ghế dài và bức tường. Tận dụng không gian này bằng cách đặt một chiếc bàn hẹp phía sau chiếc ghế dài. Chọn một cái bàn có màu bổ sung có cùng chiều dài với ghế sofa. Bạn có thể sử dụng nó để lưu trữ tạp chí, sách, điều khiển từ xa, khung, trang trí hoặc đèn. Bạn thậm chí có thể cài đặt một ổ cắm trong bảng để tạo một trạm sạc điện thoại.
Không gian phòng khách sang trọng hiện đại chỉ với bí quyết sau đây

Ẩn đi sự lộn xộn

Một số mặt hàng, như sách, có thể lưu trữ thực sự đẹp, trong khi các mặt hàng khác, như giấy tờ, đồ chơi trẻ em hoặc đồ điện tử nhỏ, có thể là một chướng mắt. Đối với những mặt hàng khó khăn hơn, hãy xem xét việc lưu trữ kín như một khối vải hoặc giỏ đan bằng liễu gai. Chiến lược này vẫn làm cho tất cả các mục có thể truy cập được nhưng cũng dễ dàng hơn để thiết kế một không gian chức năng với lưu trữ trong tâm trí!
Tận dụng thêm không gian dưới cầu thang
Không gian dưới cầu thang có thể được sử dụng như một không gian tủ quần áo với kệ kéo hoặc giá đỡ. Một nhà thầu tu sửa có thể tạo ra lưu trữ bổ sung này một cách an toàn trong khi vẫn duy trì tính toàn vẹn cấu trúc của cầu thang. Không gian lưu trữ này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như giày dép, áo khoác hoặc thư viện nhỏ.
Không gian phòng khách sang trọng hiện đại chỉ với bí quyết sau đây

Nên chọn địa chỉ bọc ghế sofa nào uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp thì không phải dễ dàng. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn để có được bộ ghế sofa đẹp, tốt, bền, rẻ.
Ngoài ra, chúng tôi còn dịch vụ làm đệm ghế gỗ phòng khách và may vỏ đệm ghế dành cho khách hàng. 
VINACO Việt Nam là địa chỉ bọc ghế sofa uy tín, đáng tin cậy,
 
Công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng.
VINACO nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức VINACO và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
 
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. VINACO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Không gian phòng khách sang trọng hiện đại chỉ với bí quyết sau đây

Chọn đơn vị làm đệm ghế gỗ đồng kỵ ở đâu uy tín, chất lượng?

Có một đơn vị làm đệm ghế được nhiều người lựa chọn hiện nay tại Hà Nội là Vinaco Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức là Vinaco có mặt với những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm đa dạng, phong phú để quý khách lựa chọn cùng những lời tư vấn, lời khuyên hợp lý, hữu ích.
 
Đến với Vinaco bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả hoặc chất lượng, sản phẩm. Vinaco luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất về chất lượng lẫn mẫu mã cũng như các dịch vụ hậu mãi đi kèm. Với nhiều chất liệu bền đẹp, mẫu mã vỏ bọc đệm phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với kết cấu căn phòng, thời trang, phong cách kèm tiện nghi, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng nhất.
Công ty làm đệm ghế theo kích thước của từng bộ ghế nên 100% sản phẩm đệm ghế làm ra đều chuẩn vừa vặn. Với nhiều năm kinh nghiệm nên mỗi sản phẩm đệm ghế gỗ đều thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về kích thước, mẫu mã và màu sắc. Sản phẩm được bảo hành 1 năm nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng và uy tín của Vinaco
 
Đệm ghế gỗ là một vật không thể thiếu nếu phòng khách nhà bạn đang có một bộ ghế sofa gỗ, hãy đến với Vinaco và tự thiết kế cho mình một bộ đệm ghế đẹp với hơn 100 loại chất liệu kiểu dáng màu sắc khác nhau (có thể chọn mẫu và giao hàng tại nhà MIỄN PHÍ nếu bạn đang ở nội thành Hà Nội).
Nếu cần thêm thông tin liên hệ với 0918 593 088 chúng tôi sẽ giải quyết thắc mắc về các loại bọc ghế, dịch vụ bọc ghế tại nhà, làm đệm ghế…
 
4.85 sao của 2768 đánh giá
Không gian phòng khách sang trọng hiện đại chỉ với bí quyết sau đây
Không gian phòng khách sang trọng hiện đại chỉ với bí quyết sau đây
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409