Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cho dù bạn vừa mới hoàn thành việc trang trí nội thất cho một ngôi nhà mới hay lần cuối cùng trang trí lại cách đây 10 năm, điều quan trọng cần lưu ý là thời điểm tốt nhất để thay thế đồ đạc của bạn. Mặc dù hầu hết mọi người đều biết khi nào thực phẩm hoặc đồ trang điểm của họ hết hạn, nhưng họ thường không tính đến ngày hết hạn của đồ nội thất hoặc đồ đạc trong nhà. Nếu một chiếc ghế sofa với vẻ ngoài đã cũ nhưng bộ khung vẫn còn rất chắc chắn, vậy thì hãy bọc ghế sofa.

Bạn nên mua đồ nội thất mới bao lâu một lần? Thật không may, nó không mang ngày hết hạn được xác định rõ ràng. Những hướng dẫn này sẽ giúp bạn quyết định khi nào cần thay thế đồ nội thất của mình.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Thay thế đồ nội thất của bạn

Nệm: Nệm trung bình kéo dài ở mọi nơi từ Tuổi thọ này áp dụng cho tất cả các loại, cho dù chúng là nệm mút, nệm nước hay lò xo.

Bàn ăn: Bàn phòng ăn có thể tồn tại trong nhiều năm miễn là bề mặt không bị trầy xước, móp hoặc cháy do hao mòn. Mặc dù bề mặt của nó được làm để chống hư hỏng và có thể giảm hư hỏng bằng cách sử dụng miếng dán hoặc khăn trải bàn, nhưng có thể cần phải thay thế mặt bàn khi mặt bàn bị hư hỏng nặng hoặc khó sửa chữa. Bạn cũng có thể muốn thay thế một chiếc bàn ăn trong phòng ăn nếu nó trở nên quá lớn hoặc quá nhỏ để phù hợp với căn phòng một cách thoải mái.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Ghế phòng ăn: Những vật dụng này có thể tồn tại trong nhiều năm, đặc biệt nếu chúng không được bọc. Nếu không có ghế bọc, bạn có thể chỉ cần thay ghế trong một số trường hợp nhất định. Nếu chân bị lung lay do trẻ em nghiêng người dựa lưng vào ghế và không thể siết chặt các vít hơn nữa, ghế sẽ cần được thay thế. Ghế bọc có thể cần được thay thế nếu vải bọc bị sờn hoặc có lỗ hoặc vết bẩn. Bạn cũng có thể cần thay bộ ghế phòng ăn nếu thấy cần thêm ghế để giải trí hoặc cho gia đình ngồi thoải mái. Không ai muốn liên tục sử dụng một bộ ghế không phù hợp. Đó là sở thích cá nhân để quyết định khi nào cần thay thế ghế phòng ăn trừ khi chúng có dấu hiệu sử dụng đáng kể hoặc không còn phù hợp với chiếc bàn mà chúng xung quanh.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Ghế sofa: Hãy cân nhắc thay thế ghế sofa của bạn trước khi ghế bắt đầu chảy xệ đến mức không thể nâng đỡ bạn, vải bị ố và mòn, và khung bị gãy hoặc kêu. Bao lâu nên một đi văng cuối cùng? Trung bình, một chiếc ghế sofa điển hình có tuổi thọ từ 7 đến 15 năm. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco để thay mới vẻ bề ngoài của nó, giúp nó hài hoà hơn với không gian căn phòng của bạn.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Những lý do phổ biến nhất để thay thế ghế sofa -  Bọc ghế sofa

Bây giờ bạn đã quen thuộc với tuổi thọ chung của các đồ gia dụng và đồ nội thất, điều quan trọng là phải xem xét các tiêu chí khác khi quyết định tần suất mua đồ nội thất mới. Rốt cuộc, tuổi thọ không phải là yếu tố duy nhất được xem xét. Một số yếu tố khác khi quyết định thay thế một món đồ nội thất là gì?

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Khi vải của ghế sofa hoặc đi văng bắt đầu có dấu hiệu hao mòn, cho thấy chất liệu đó đang sờn ở những chỗ không đáng có, đó là lúc bạn nên bắt đầu tìm kiếm một chiếc ghế dài mới. Còn ghế sofa bị phai màu thì sao? Nếu bạn kê ghế sofa gần cửa sổ, rất có thể ánh nắng tự nhiên chiếu qua cửa sổ sẽ làm phai màu vải bọc theo thời gian. Chiếc ghế sofa đó đã từng phù hợp với đồ nội thất, màn và thảm khác của bạn bây giờđụng độ, bởi vì màu nhạt chỉ đơn giản là không phù hợp.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Một chiếc ghế sofa bắt đầu kêu cót két cần được thay thế. Ọp ẹp có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy cấu trúc của ghế sofa đang bắt đầu bị phá vỡ, và bạn nên tìm mua một cái mới. Bạn không muốn đợi cho đến khi một chiếc lò xo bật ra và bắt đầu chọc phá những vị khách của bạn khi họ cảm thấy thoải mái sau khi thưởng thức bản thân trong bữa tiệc tối mà bạn vừa tổ chức.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Hoặc có lẽ kịch bản bắt đầu khi bạn nhận được công việc đầu tiên sau khi tốt nghiệp đại học. Bạn đã rất vui mừng khi có thể trang bị căn hộ duy nhất mà bạn từng có cho riêng mình, mua một vài món đồ rẻ tiền tại một chuỗi cửa hàng đồ nội thất. Mười năm trôi qua, và bạn vừa thành công trong một công việc mới và bây giờ có mức lương để nâng cấp không chỉ nhà bếp mà còn cả phòng khách của bạn. Đã đến lúc đi chiếc ghế dài rẻ tiền đó.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Hãy tự hỏi liệu chiếc ghế sofa có còn thoải mái không. Nếu nó tuyệt vời, nhưng bị chùng xuống đến mức bạn cảm thấy chỉ còn một ít đệm, thì đã đến lúc bạn nên tìm kiếm một chiếc đệm thay thế. Để thay thế chiếc đệm ghế, bạn cũng có thể bọc ghế sofa luôn để nâng cao thời gian sử dụng.

Thay thế và bọc lại đồ nội thất, bọc ghế sofa

Nếu bạn thực sự gắn bó với những chiếc ghế sofa mà bạn thừa hưởng từ bà của mình (có lẽ vì bạn đã có những kỷ niệm đẹp về việc bà dạy bạn đan khi ngồi trên một chiếc ghế sofa), bạn sẽ phải quyết định bọc lại ghế hay mua mới. Nếu bạn thực sự thích ghế sofa, nhưng muốn loại bỏ các dấu hiệu hao mòn, bọc lại chỉ là lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, có một số câu hỏi cần cân nhắc trước khi tham gia.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Ghế sofa phải là đồ cổ không? Để tránh làm hỏng đồ nội thất thông qua quá trình bọc lại, hãy đảm bảo rằng bạn tìm được chuyên gia bọc lại đồ nội thất cổ

Loại vải bọc ghế sofa nào là tốt nhất? Nếu bạn nói rõ về loại vải và mẫu mà bạn muốn sử dụng cho sản phẩm của mình, có thể dễ dàng nhờ ai đó bọc lại nó hơn là tìm loại vải và mẫu đó trong một món đồ nội thất mới.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Cấu trúc của ghế sofa có âm thanh không? Miễn là đồ nội thất của bạn có cấu trúc tốt và vải là bộ phận duy nhất thực sự bị mòn, bọc lại có thể là một lựa chọn tốt cho bạn và giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. Một chiếc ghế sofa cũ đã giữ được cấu trúc của nó ít nhất mười năm có thể có khung âm.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Tôi có nên tự mình bọc ghế sofa không? Người khéo léo nhất có nhiều thời gian trong tay và ham học hỏi một kỹ năng mới có thể muốn bắt tay vào một dự án bọc ghế sofa. Bạn có thể phải tham gia một lớp học hoặc tìm hiểu về các kỹ thuật bằng cách đọc sách hoặc sử dụng internet, nhưng đó là một lựa chọn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.

Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa

Nếu bạn đang cân nhắc việc tự học lại nhưng bạn không có tiền và thời gian để thực hiện một dự án, bạn có thể muốn nghĩ đến một giải pháp khắc phục tạm thời. Nếu ghế sofa của bạn có nhiều vết bẩn và bạn đã cố gắng loại bỏ chúng bằng nhiều loại chất tẩy vết bẩn khác nhau, hãy thử sử dụng máy làm sạch bằng hơi nước để thay thế. Nhưng cách tốt nhất là bạn hãy gửi gắm niềm tin tới những người thợ bọc ghế của Nội thất Vinaco. Chúng tôi sẽ bọc ghế sofa của bạn với giá cả phải chăng, chất ượng đảm bảo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé.

4.85 sao của 3182 đánh giá
Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa
Khi nào cần thay thế đồ đạc của bạn – Bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409