Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi chọn mua ghế sofa bạn cần cân nhắc những điều sau

Do nhu cầu thẩm mỹ ngày càng gia tăng nên ngành thiết kế nội thất cũng liên tục cho ra đời những mẫu mã sofa mới nhằm đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Cũng vì có quá nhiều nhiều sự lựa chọn nên nhiều khách hàng đã rất băn khoăn khi muốn tìm cho căn phòng của mình một bộ sofa thật thích hợp. Do đó Vinaco sẽ lưu ý một số điều bạn cần xem xét trước khi chọn mua sofa.
 

Cân nhắc về độ tiện dụng của sofa gỗ và sofa nệm

Hầu hết ghế sofa cho phòng khách đều khá tiện dụng, tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của gia đình mà có những lựa chọn phù hợp. Sofa nệm phòng khách có phần nệm được làm từ đệm cao cấp dày 10-20cm với độ đàn hồi tốt cho bạn cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng bọc ghế sofa nệm vào mùa hè thường gây cảm giác nóng nực, do đó loại sofa này thường phù hợp với những gia đình sử dụng điều hòa cho phòng khách.
 
 
Ngược lại ghế sofa gỗ phòng khách rất thích hợp dùng vào mùa hè nhờ chất liệu gỗ tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên mang lại sự thư thái cũng như không gian thoáng mát cho phòng khách gia đình. Mặc dù bộ sofa gỗ đã được các nhà sản xuất cải tiến bằng việc làm đệm sofa gỗ để tạo sự ấm áp nhưng có thể chưa đạt được độ thoải mái như khi sử dụng sofa nệm nhất là vào những ngày đông lạnh giá thì sofa nệm sẽ phát huy được những ưu điểm của mình hơn sofa gỗ.
Trong trường hợp này thì cả hai loại sofa gỗ kết hợp với làm đệm ghế gỗ hay sofa nệm đều có những ưu và nhược điểm khác nhau nên thật khó để chọn lựa, bạn nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn sản phẩm ghế sofa cho phòng khách phù hợp nhất với gia đình mình.
 
 

Xem xét về độ phù hợp giữa hai loại sofa

Trong thiết kế nội thất phòng khách, bộ ghế sofa phòng khách có vai trò rất quan trọng trong việc mang tới tính thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của cả không gian căn phòng. Do đó, khi lựa chọn ghế sofa phòng khách bạn cần xem xét kỹ về phong cách thiết kế của phòng khách gia đình để lựa chọn bộ sofa tương ứng phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Với bộ sofa gỗ kết hợp với những chiếc đệm ghế gỗ êm ái thường mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng phù hợp với những căn hộ có diện tích rộng hoặc theo hơi hướng cổ điển. Còn sofa nệm sẽ phù hợp với một không gian hiện đại, ấm áp và tiện nghi có thể dùng cho cả phòng khách từ nhỏ tới lớn.
 

Lựa chọn loại sofa phù hợp với khả năng kinh tế nhất

Đầu tiên bạn cần xác định khả năng về chi phí mà bạn có thể chi ra để mua sofa. Dù là sofa đệm ghế gỗ hay sofa nệm thì bạn cũng cần phải quan tâm tới vấn đề tài chính của gia đình để có những quyết định đúng đắn nhất. Sofa gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cao cấp nên có giá thành khá cao và không đa dạng về mức giá nên sẽ có ít sự lựa chọn hơn cho khách hàng nhưng thích hợp cho những gia đình ưa thích sự hoài cổ và quý tộc. Bên cạnh đó có thể kết hợp thêm với đệm ghế gỗ để tạo điểm nhấn.
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
 
Sofa nệm được làm từ nhiều chất liệu như da thật, giả da, vải, nỉ,... với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân tới cao cấp tùy thuộc vào loại chất liệu bạn lựa chọn. Với những bộ sofa nệm thông thường sẽ có giá thành mềm hơn sofa gỗ còn những bộ sofa nệm cao cấp thì thường vượt trội hơn hẳn sofa gỗ về mẫu mã và chất lượng.
 
 
 

Gợi ý dịch vụ bọc ghế của Vinaco chúng tôi:

Sau thời gian sử dụng lâu việc bộ sofa của bạn bị phai màu là điều hoàn toàn rất dễ hiểu. Dịch vụ bọc ghế tại Vinaco chắc chắn sẽ giúp bạn bọc lại ghế sofa cũ được hoàn toàn như mới và không lo về mặt giá cả, độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. Nguyên liệu bọc lại ghế sofa của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn tỉ mỉ nên chất lượng đảm bảo, với màu sắc đa dạng chắc chắc khách hàng sẽ có được bộ sofa đẹp với độ bền cao và như mới, đặc biệt hơn là cực kì an toàn cho người sử dụng. Quy trình bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi được thực hiện chuyên nghiệp từ tất cả các công đoạn đâu tiên. Vinaco có hệ thống máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ công nhân có kỹ thuật bọc ghế và kinh nghiệm nhiều năm sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn bộ sofa đẹp như mới và lâu bền theo thời gian.
 
 
 
Nhân viên sẽ tận tình tư vấn về màu sắc và chất liệu bọc ghế sofa giá rẻ với sự am hiểu tận tường kiến trúc về nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, màu sắc tại showroom của chúng tôi, Quý khách rất dễ dàng chọn được mẫu ghế sofa ưng ý nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận lại một mẫu ghế sofa với màu sắc và kiểu dáng sang trọng như mới. Bên cạnh đó khi đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ còn được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ về chi tiết sản phẩm cũng như chế bộ bảo hành về chất liệu vỏ bọc. Quý khách hàng còn có thể xem trực tiếp về quy trình bọc lại ghế sofa cũ mà chúng tôi thực hiện.
 
4.85 sao của 2811 đánh giá
Khi chọn mua ghế sofa bạn cần cân nhắc những điều sau
Khi chọn mua ghế sofa bạn cần cân nhắc những điều sau
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409