Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những bộ bàn ghế đẹp cho phòng khách

Tham khảo bộ bàn ghế đẹp dưới đây để làm mới không gian phòng khách sang trọng, hiện đại. Bàn ghế là những đồ nội thất không thể thiếu trong nhiều gia đình. Từ những ngôi nhà bình thường cho đến những căn biệt thự sang trọng, từ phong cách cổ điển cho tới hiện đại, một bộ bàn ghế trong phòng khách luôn là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Dưới đây là những bộ bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách mà bạn có thể tham khảo.
 

Tại sao bàn ghế gỗ luôn đắt khách trên thị trường hiện nay

Bàn ghế gỗ là sản phẩm cao cấp, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà còn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của không gian. Ngoài ra, khi muốn bạn có thể thêm các loại đệm ghế gỗ tại VINACO chúng tôi có thể giúp cho bộ ghế trông mới lạ, êm hơn khi ngồi. Ngay dưới đây, chúng ta cùng nhau điểm qua những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nhé.
 

Màu sắc bắt mát, sang trọng

 
So với các loại sản phẩm bàn ghế khác trên thị trường, bàn ghế gỗ phòng khách luôn chiếm một vị trí rất cao bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Với chất liệu gỗ đa dạng, nhiều tông màu khác nhau, các họa tiết trang trí được chạm khắc tinh xảo trên gỗ, các sản phẩm này đều trở nên vô cùng bắt mắt và ấn tượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nó luôn mang một vẻ đẹp sang trọng, gần gũi mà vẫn rất hiện đại và tinh tế cho không gian phong khách nhà bạn.
 
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
 

Chất lượng và độ bền cao

 
Vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nên bàn ghế gỗ luôn là những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất với độ bền đẹp và giữ nguyên giá trị vốn có theo thời gian. Bạn không phải lo các sản phẩm sau một thời gian sử dụng sẽ bị mối mọt, cong vênh hay giảm giá trị.
 
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
 
Hơn nữa, những loại chất liệu gỗ quý như gỗ hương, gôc gụ, hay xoan đào, khi bạn càng sử dụng nhiều năm, chúng càng trở nên bóng mượt và đẹp mắt hơn. Nếu bạn không muốn sử dụng chúng sau một khoảng thời gian dài vẫn có thể bán lại mà không lo bị lỗ hay giảm giá trị.
 

Vẻ đẹp tự nhiên từ chất liệu

Một nét đẹp đặc trưng của các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên mà không chất liệu nào có được chính là những vẫn gỗ đẹp mắt, tạo nên những nét riêng biệt. Những vân gỗ này tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút cho các món đồ nội thất và góp phần tạo nên nét sang trọng, ấn tượng cho không gian nhà bạn.
 
Ngoài ra, tùy thuộc vào từng loại gỗ khác nhau mà chúng lại mang những đường nét, hoa văn khác nhau, không thể nhầm lẫn. Tất cả chúng đều vô cùng mềm mại, uyển chuyển, kết hợp với màu sắc đặc trưng của gỗ tạo nên một sản phẩm vô cùng đẳng cấp.
 
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
 

Chất liệu dễ tạo hình, mẫu mã đa dạng

 
Bởi đặc tính vượt trội của gỗ tự nhiên mà các sản phẩm này dễ dàng được chạm khắc những họa tiết hia văn tinh xảo, bắt mắt. Cũng chính vì thế mà các sản phẩm bàn ghế gỗ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng, phục nhụ nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.
 
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
 

Một số mẫu bàn ghế gỗ đẹp

Dưới đây là những bộ bàn ghế gỗ đẹpđể bạn có thể xem xét và tham khảo cho phòng khách của mình.
 

Bộ bàn ghế chữ L

 
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
 
Thiết kế này phù hợp với những nhà có diện tích phòng khách không quá rộng rãi. Việc sử dụng bộ bàn ghế chữ L sẽ tiết kiệm diện tích và tạo không gian mở cho căn phòng.
 

Thiết kế đơn giản

Với nhiều gia đình có diện tích phòng khách rộng rãi thì những bộ bàn ghế gỗ đẹp và đơn giản như ảnh minh họa trên được sử dụng khá nhiều. Đây là bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản, lịch sự và rất sang trọng.
 

Phong cách hiện đại

Với những ngôi nhà có phong cách hiện đại thì đây là lựa chọn phù hợp giữa những bộ bàn ghế gỗ đẹp. Thiết kế đơn giản phù hợp với mọi ngôi nhà theo phong cách hiện đại và gia chủ muốn sử dụng bàn ghế gỗ.
 
 
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
 

Thiết kế cầu kì

Với những gia chủ ưa thích sự cầu kì trong thiết kế thì đây là sự lựa chọn lí tưởng. Những bộ bàn ghế gỗ đẹp không chỉ thể hiện ở kiểu dáng, chất gỗ mà còn thể hiện ở cả những chi tiết trang trí nhỏ trên bàn ghế.
 

Một số lưu ý khi sử dụng bàn ghế gỗ

Để đảm bảo cho tính thẩm mỹ của bàn ghế gỗ trong phòng khách của gia đình bạn thì chúng tôi sẽ đưa ra một vài lưu ý cho bạn trong quá trình sử dụng.
 

Vệ sinh thường xuyên

Dù nguyên liệu làm bằng gỗ gì, chất liệu gì thì việc vệ sinh sạch sẽ cho bộ bàn ghế là điều quan trọng. Với những loại gỗ hạn chế việc tiếp xúc với nước thì cần sử dụng một khăn ẩm để vệ sinh. Còn với những loại gỗ có khả năng chịu nước, bạn có thể sử dụng khăn ướt để vệ sinh. Sau khi vệ sinh xong, bạn bật quạt hoặc mở cửa cho thoáng gió để bàn ghế mau khô.
 
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
 

Hạn chế di chuyển

Việc di chuyển bàn ghế gỗ qua lại sẽ làm tăng khả năng bị va chạm và tạo vết xước trên bề mặt bàn ghế. Điều này sẽ làm giảm tính thẩm mỹ cho đồ đạc. Chưa kể, nếu di chuyển quá nhiều còn có thể làm hỏng sàn gạch hoặc sàn gỗ. Vì vậy, bạn nên hạn chế di chuyển để đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ bàn ghế.
 
Ngoài ra, bạn chú ý không nên để các hóa chất tẩy rửa hay nước chè, cà phê rớt lên bộ bàn ghế để tránh tạo ra những vết ố khó lau chùi.
 
 
 
4.55 sao của 1426 đánh giá
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
Khẳng định bản thân cùng bộ ghế sofa gỗ sang trọng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409