Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sau một thời gian sử dụng, ghế sofa tại nhiều gia đình trở nên cũ kỹ, bạc màu, phần da bọc bị rách lem nhem, không còn mới và sạch sẽ nữa. Đây là lúc nhiều gia chủ sẽ phân vân giữa hai phương án mua mới hoặc chỉ nên bọc ghế sofa. Bài viết sau đây, VINACO sẽ cung cấp thêm kiến thức để bạn tham khảo để có thể đưa ra phương án tốt nhất cho gia đình mình.

Mua mới hay bọc lại ghế khi sofa quá cũ là nỗi băn khoăn của nhiều người

1. Khi nào nên mua mới hoặc bọc lại ghế sofa?

Bạn chỉ nên mua mới hoặc bọc ghế sofa khi ghế sofa nhà bạn gặp phải các trường hợp như bộ ghế sofa bị tróc, bục vỏ ngoài hay đơn giản là phai màu ban đầu… Bởi khi ghế gặp trường hợp như vậy thường làm mất đi giá trị trang trí phòng khách, đồng thời cũng khiến phòng khách nhà bạn trở lên cũ kỹ hơn. Nhiều người lựa chọn phương án bọc lại sofa để tiết kiệm chi phí và làm mới bộ ghế sofa phòng khách trong gia đình mình.
 
Khắc phục ghế sofa bị hư hỏng nên làm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Kiểu dáng ghế sofa nhà bạn đã quá lỗi thời, không còn phù hợp với nội thất phòng khách nhà bạn. Nếu chỉ bọc lại ghế sofa thì không giải quyết được kiểu dáng mà chỉ làm mới màu mà thôi. Lúc này, bạn nên cân nhắc tới phương án mua mới ghế sofa.
Do sử dụng lâu ngày nên chất lượng chân ghế và khung ghế giảm, có hiện tượng gãy, bể.
Ưu điểm của thay mới: Bạn sẽ có một bộ sofa mới, kiểu dáng hiện đại hơn, phù hợp với phòng khác nhà bạn hơn.
Nhược điểm: Tốn kém chi phí

2. Còn nếu ghế nhà bạn ở trong tình trạng dưới đây thì CHỈ CẦN BỌC LẠI để có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn có bộ sofa như mới.

 Thiết kế kiểu dáng của ghế vẫn rất hiện đại, phù hợp với không gian phòng khách gia đình bạn. Vẫn được các thành viên trong gia đình yêu thích, sử dụng.
Các bộ phận của ghế vẫn còn tốt. Ghế chỉ bị bạc màu, cũ kỹ, bẩn lem nhem, mất mỹ quan…
 Ưu điểm: Vẫn giữ nguyên được khung của ghế sofa. Làm mới được lớp bọc da khiến căn phòng mới và sáng hơn. Đặc biệt, tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
 
Khắc phục ghế sofa bị hư hỏng nên làm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Nhược điểm: Không có nhược điểm gì đáng kể.
Nếu đệm ghế bạn bị hư? Không sao cả, chúng tôi có dịch vụ làm đệm ghế giá rẻ cho ghế sofa, ghế bàn ăn,... nên bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ này để thay thế đệm ghế của bạn thôi

Nên chọn chất liệu bọc da nào?

Nếu bạn quyết định chọn phương án bọc ghế sofa thì hãy tham khảo những lời khuyên mà VINACO đưa ra dưới đây nhé!
Bọc ghế sofa bằng chất liệu da: Chất liệu bọc ghế sofa rất phong phú, bạn có thể bọc lại ghế sofa bằng da thật hoặc da công nghiệp/ simili /giả da. Tùy vào nhu cầu của gia đình mình để bạn lựa chọn cái phù hợp nhất. Thông thường, bọc sofa bằng da thì thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp quý phái hơn nhưng ưu điểm của chất liệu bọc này đó là màu sắc không phong phú như bọc vải.
Bọc ghế sofa bằng chất vải: Bọc ghế sofa vải được rất nhiều người lựa chọn hiện nay bởi chất liệu vải bọc không chỉ mang lại cảm giác mềm mại, bồng bềnh cùng với đa dạng màu sắc, họa tiết cho bạn tha hồ chọn lựa theo nhu cầu của mình. Chất liệu vải rất đa dạng như bọc ghế sofa bằng nỉ, nhung.
 
Khắc phục ghế sofa bị hư hỏng nên làm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Các lỗ cháy hoặc vết cháy trên vải có thể được sửa chữa bằng cách khâu lại  bằng chỉ nếu lỗ nhỏ. Đối với một lỗ lớn hơn, có thể khâu một mẫu vải cùng loại lên vùng bị hỏng. Một sợi vải bọc phù hợp với chỉ sẽ che lỗ khi bạn khâu lại nó. Trước tiên, lấp đầy khu vực lỗ bằng bông hoặc đánh bóng sẽ làm đầy khu vực này, thay thế các sợi bên trong bị hư hỏng. Hãy chọn một kim bọc ghế cong kim thay vì kim khẩu quần áo vừa mỏng hơn mà lại  khó đẩy qua lớp bọc chắc chắn. Một vết cháy lớn có thể được che hoàn toàn bằng một miếng vải mới. Nếu bạn nghĩ rằng sẽ khó mua một loại vải phù hợp, hãy cắt một miếng vài từ chỗ không dễ thấy của ghế tựa, chẳng hạn như mặt sau của ghế tựa hoặc mặt dưới. Khâu miếng dán vào vị trí bằng chỉ bọc có màu đồng nhất.

Hướng dẫn xử lý vết rách bọc ghế sofa 

Bọc ghế sofa da

Lau khu vực xung quanh vùng rách của bọc ghế sofa da bằng chất tẩy da được thoa trên vải không nhuộm. Nếu bạn không có chất tẩy rửa đồ da, hãy nhỏ một hoặc hai giọt xà phòng rửa bát dạng lỏng lên một miếng vải ẩm không có thuốc nhuộm, sau đó làm sạch đồ da. Lau sạch bề mặt bằng khăn ẩm mới, sau đó lau lại bằng khăn khô.
Kiểm tra khu vực bị rách xem có bị lỏng dây hoặc sợi xơ không. Nếu có, hãy dùng kéo nhỏ cắt bỏ những sợi xơ rời. 
 
Khắc phục ghế sofa bị hư hỏng nên làm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Trộn một số dung dịch sửa chữa đồ da với một hoặc nhiều màu trong một cái hộp rỗng. Hãy nhắm đến một màu sắc phù hợp với màu bọc ghế sofa bị rách của bạn. Khuấy hỗn hợp cho đến khi nó hòa quyện hoàn toàn. Nhớ điều chỉnh màu sắc nếu cần cho đến khi bạn thấy nó có màu gần đồng nhất với sofa.
Cắm bàn ủi của lại gần ghế sofa. Hãy chọn nhiệt độ thấp không có hơi nước.
Lấy một lượng nhỏ hỗn hợp nhuộm màu bằng dụng cụ thìa kèm theo của bộ dụng cụ. Phủ một lớp mỏng vật liệu lên vết rách và có thể thêm nhiều lớp sơn  hơn cho đến khi vết rách không nhìn thấy rõ. Sau đó, đặt giấy vân da lên trên phần sửa chữa.
Ấn dụng cụ nhiệt kim loại từ bộ dụng cụ lên phần đĩa nóng của bàn là để làm nóng nó. Khi nó còn ấm, hãy chà dụng cụ lên lớp giấy nhám để tạo vân da trên vật liệu sửa chữa. Để giấy hạt nguội trong vài phút, sau đó bóc ra.

VINACO Việt Nam là địa chỉ bọc ghế sofa uy tín, đáng tin cậy

Công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng.
VINACO nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức VINACO và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. VINACO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com
 
 
 
 
4.75 sao của 1430 đánh giá
Khắc phục ghế sofa bị hư hỏng nên làm như thế nào?
Khắc phục ghế sofa bị hư hỏng nên làm như thế nào?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409