Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thông thường, đối với việc thay bọc ghế sofa ngay nay thì người tiêu dùng chủ yếu là sử dụng các gói dịch vụ của những nhà cung ứng hàng đầu để có thể có được thành phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên việc hiểu rõ những quy trình thay bọc ghế sofa sẽ giúp người tiêu dùng đánh giá được chính xác về chất lượng dịch vụ của nhà cung ứng. Thế nên trước khi bắt đầu đăng ký sử dụng dịch vụ thay bọc ghế sofa, chúng ta sẽ đều cần làm rõ các quy trình này cùng cách thức thực hiện của đội ngũ nhân viên nhà cung ứng sản phẩm. Vì vậy mà hiện nay đã có rất nhiều khách hàng đã tìm đến với những gói dịch vụ của Vinaco cũng bởi chính sự chuyên nghiệp của nhân viên trong từng công đoạn của quy trình thay bọc ghế sofa.

Vì sao phải làm mới cho ghế sofa

- Làm đẹp và mang lại cảm giác mới mẻ
Khi bọc lại sofa thì bạn sẽ có ngay một sản phẩm như mới hoàn toàn. Rất khó để nhận ra đây là một sản phẩm cũ được làm lại. Điều này góp phần làm đẹp và mang lại sự mới mẻ cho sofa cũng như cho phòng khách nhà bạn. 
- Đảm bảo sức khỏe cho gia đình
Một chiếc ghế sofa mà không được làm sạch kỹ càng sẽ tồn tại hàng tỉ vi khuẩn từ mồ hôi cơ thể, bụi bặm, lông thú cưng… Việc sử dụng quá lâu sẽ mang lại những ảnh hưởng không nhỏ cho cơ thể của gia đình bạn, đặc biệt là hệ hô hấp.
 
Giới thiệu về quy trình bọc ghế sofa chất lượng cao tại Hà Nội
 
- Tiết kiệm chi phí vệ sinh, mua mới
Thay vì phải bỏ tiền mua mới một bộ sofa thì việc bọc lại ghế sẽ tiết kiệm hơn nhiều chi phí cho bạn. Việc vệ sinh tuy tiết kiệm hơn so với bọc lại nhưng cũng có các vấn đề như vệ sinh không sạch được hoàn toàn và thời gian dơ lại cũng rất nahnh.
- Không gây lãng phí
Nếu không bọc lại sofa cũ mà bỏ đi luôn sẽ gây rất đáng tiếc và hơn thế là vấn đề tìm nơi bỏ lại những chiếc ghế này vì nó rất còng kềnh và khó khăn trong việc di chuyển.

Những bước công việc trong quá trình thay bọc ghế sofa chuyên nghiệp

Khi nhắc tới quy trình thay bọc ghế sofa chuyên nghiệp của Vinaco thì chúng ta có thể gói gọn trong hai từ đó là “hoàn mỹ”. Lý do ở đây là vì các bước tiến hành đều theo một chuẩn mực hàng đầu với 6 bước cơ bản nhưng hết sức tỉ mỉ là:

• Dựa vào tình trạng của chiếc ghế để đề ra phương án thay thế đơn giản, dễ dàng nhất.

• Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ để thay mới bọc ghế sofa.

• Tháo rời các bộ phận cần thiết của chiếc ghế sofa.

Giới thiệu về quy trình bọc ghế sofa chất lượng cao tại Hà Nội

• Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế.

• Kiểm tra mặt trước của ghế.

• Lắp lại ghế.

• Hoàn thiện và lắp ghế hoàn chỉnh.

Và hiển nhiên là người sử dụng dịch vụ cũng có thể được chứng kiến một cách rõ ràng, chi tiết nhất những công đoạn này ngay tại nhà khi đăng ký gói thay bọc ghế sofa tại nhà mà Vinaco cung ứng để có thể đảm bảo mọi công đoạn được diễn ra theo đúng trình tự với chất lượng tốt nhất.

Quy trình bọc lại ghế sofa

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết
Bạn cần chuẩn bị đủ các dụng cụ như: Tua vít, kìm, kéo,keo, miếng gai dán dính và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa,…
Bước 2: Tháo rời các bộ phận của ghế 
Tháo rời các bộ phận ghế sofa, tháo phần có bọc ghế ra khỏi khung ghế.
Bước 3: Bọc lại cho phần tay cầm
Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Bạn cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vòng quanh tay cầm và dán lại bằng keo. Cần cắt bỏ phần bọc thừa và miết chặt lại các nếp bọc.
Bước 4: Bọc nệm ghế
Có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. 
Bước 5: Kiểm tra mặt trước ghế
Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phẳng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Giới thiệu về quy trình bọc ghế sofa chất lượng cao tại Hà Nội
 
Bước 6: Lắp lại ghế 
Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.
Như vậy là quá trình bọc nệm sofa đã hoàn thành rồi. Nhưng nếu bạn cảm thấy do dự với quy trình này thì hãy liên hệ trực tiếp với Noithatvinaco.com để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ bọc ghế tại nhà nhanh chóng với giá ưu đãi nhất.
Dưới đây là một số trường hợp thực tế bọc lại sofa tại nhà của VINACO. 

Lựa chọn hàng đầu với dịch vụ của Vinaco

Hiện nay, Vinaco đang ngày càng cố gắng để có thể đem đến cho các vị khách hàng những gói dịch vụ như bọc ghế, làm đệm ghế đầy chất lượng, dễ dàng để sử dụng mà giá cả lại phải chăng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, nhằm giải đáp những thắc mắc cũng như là thu thập ý kiến đánh giá từ phía người tiêu dùng thì hệ thống chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Vinaco luôn luôn đảm bảo được hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Vậy nên, ở đây các bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp một cách hết sức dễ dàng với nhà cung ứng dịch vụ thông qua địa chỉ: số A3-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 0918 593 088 để được tư vấn và chọn lựa những gói dịch vụ phù hợp với chất lượng hàng đầu.

 

4.95 sao của 2159 đánh giá
Giới thiệu về quy trình bọc ghế sofa chất lượng cao tại Hà Nội
Giới thiệu về quy trình bọc ghế sofa chất lượng cao tại Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409