Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Không gian phòng khách nhỏ hẹp khiến bạn cảm thấy không thoải mái nếu như bạn không nắm được những cách thiết kế không gian cùng ghế sofa hay cách sử dụng màu sắc bọc ghế sofa để có thể mở rộng được không gian. Khi tiết kiệm không gian thì dẫu là căn phòng nhỏ hẹp cũng sẽ được thông thoáng, haì hoà cân xứng hơn và cũng tăng tính thẩm mỹ. Bạn có thể hoàn toàn tận hưởng không gian cùng gia đình, bạn bè cùng nhau thật thoải mái đấy.

Chọn sofa bạn nên chú ý kích cỡ

Dành cho nhiều không gian nhà và đặc biệt là nhà có kích thước nhỏ thì lựa chọn sofa góc sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Sofa góc có thể tận dụng được tối đa diện tích trong nhà, giúp không gian gọn gàng và ấm cúng hơn. Sofa góc dễ thích nghi với mọi góc nhà, đặc biệt là tận dụng được góc chết của căn phòng, không chiếm nhiều diện tích mà lại cung cấp chỗ ngồi thoải mái.
 
Giải pháp tốt nhất cho phòng khách nhỏ - Nội thất Vinaco
 

Sofa góc tối ưu nhu cầu sử dụng

Nếu không thường xuyên tiếp khách, việc mua một bộ ghế sofa dài và rộng xem chừng khá thừa; đồng thời làm hạn chế những công năng tối ưu của nó. Ghế sofa đem lại nhiều trải nghiệm và tạo được điểm nhấn trong trang trí phòng khách
Đối với những gia đình có nhiều trẻ em, ghế sofa góc là phương án đem lại được nhiều khoảng trống hơn cho các bé thoải mái vui chơi. Bạn cũng không cần tìm một không gian riêng cho trẻ để vui chơi nữa; vì diện tích ngôi nhà không cho phép.

Tận dụng không gian chết

Đối với những căn nhà có diện tích khiêm tốn, các góc chết luôn là điều khiến những chủ nhân bận tâm vì không thể tận dụng một cách hiệu quả hơn.
Một trong những phương án phổ biến thường được chủ nhà áp dụng đó là sử dụng các loại ghế sofa góc chữ L hoặc chữ U. Các mẫu ghế này được kê sát vào tường, tạo nên một điểm tựa vững chắc; đồng thời khiến cho phòng khách trở nên rộng rãi hơn.
 
Giải pháp tốt nhất cho phòng khách nhỏ - Nội thất Vinaco
 
Các dòng ghế sofa góc hiện đại có thiết kế cực kì tinh tế; góp phần đem lại sự thông thoáng cho cả căn phòng. Một trong những ưu điểm khác của việc sử dụng những chiếc ghế sofa góc này chính là chúng có khả năng che khuất được những điểm khuyết khác trong không gian sống của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể đảo góc hai bên trái hoặc phải của sofa sao cho phù hợp với các góc chết trong không gian của bạn.

Bạn nên chú ý màu sắc của ghế sofa

Sự hài hoà giữ các màu sắc sơn tường, nội thất sẽ giúp bạn có sự thư giãn nhất khi bước vào phòng khách. Đồng thời cũng giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi và thoáng hơn. 
 
Giải pháp tốt nhất cho phòng khách nhỏ - Nội thất Vinaco
 
Khi bạn mua hay bọc ghế sofa tại nhà hãy chọn màu sắc tương ứng với nội thất và tường nhà. Điều này mang lại sự hoà quyện tốt nhất. Nếu bộ sofa là nơi tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng hãy chọn những màu sắc pastel nhẹ nhàng. Sử dụng các gam màu như xanh lá nhạt, xanh da trời, hồng phấn hay tím nhạt,..để tạo cảm giác dễ chiụ hơn.

Bài trí đúng sẽ tăng thêm sự hài hoà

Sau kiểu dáng và màu sắc thì việc bạn bày trí căn phòng cùng ghế sofa như thế nào cũng rất quan trọng. Nếu bạn để mọi thứ bày bừa, không phù hợp sẽ mang lại căn phòng rối rắm, chật chội. Với vị trí đặt sofa bạn nên đặt ở nơi có điểm tựa như tường nhà bạn,vì phong thuỷ cho rằng sẽ tạo nên sự vững chãi.
 
Giải pháp tốt nhất cho phòng khách nhỏ - Nội thất Vinaco
 
Đối với căn nhà ít diện tích bạn có thể đặt ở sát tường để có lối đi. Và đặc biệt bạn không nên để gương hay kê những bể cá sau ghế sofa cũng như không được đặt sofa ở vị trí đối diện với cửa chính ra vào. Đó là một số nguyên tắc bạn cần biết

Quy trình bọc ghế sofa

Chỉ cần nắm được quy trình bọc nệm sofa đúng cách, giờ đây bạn đã có thể tự tay bọc lại những bộ ghế sofa cũ, rách, bị sờn màu hay đã lỗi thời ngay tại nhà. Với các bước thay bọc ghế nệm sofa của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải tốn kém chi phí mà vẫn có thể mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những bộ ghế sofa của gia đình mình.
Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa
– Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa.
– Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn.
– Vải chống thấm hoặc vải giả da.
– Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính.
 
Giải pháp tốt nhất cho phòng khách nhỏ - Nội thất Vinaco
 
Bước 2: Tháo rời ghế sofa
Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.
Bước 3: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế
Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải 
Với phần nệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.
Bước 4: Kiểm tra mặt trước ghế
Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phảng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Bạn dùng keo dánh một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dnhs. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.
 
Giải pháp tốt nhất cho phòng khách nhỏ - Nội thất Vinaco
 
Bước 5: Lắp lại ghế
Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn. Bước 6: Hoàn thiện và lắp ghế
Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nôt phần tay bọc của ghế và dán lại.

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế văn phòng, nhà hàng, khách sạn.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà với giá thành tốt nhất thị trường nhưng luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm dịch vụ trên toàn quốc. Gọi ngay vào số  0918 593 088 nhận sự hỗ trợ, tư vấn, giải quyết thắc mắc về các sản phẩm dịch vụ 24/7.
 
4.85 sao của 3561 đánh giá
Giải pháp tốt nhất cho phòng khách nhỏ
Giải pháp tốt nhất cho phòng khách nhỏ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409