Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Xưa nay phòng khách luôn được ví von như bộ mặt của một ngôi nhà thì sofa lại món nội thất trang trí tạo ra sự khác biệt cho mỗi phòng khách. Bởi vậy, nếu bạn đang có ý đinh tìm hiểu và mua sofa phòng khách, thì điều đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm chính là lựa chọn sản phẩm có tính thời thượng cao và chất lượng tốt.

Mẫu ghế sofa tại Vinaco

Những bộ ghế Sofa ngày nay được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: gỗ, vải, đệm mút, nỉ… và tất cả đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại. Khi kết hợp bàn trà với ghế sofa chúng sẽ khiến vẻ đẹp phòng khách của nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn, đồng thời nó còn là thông điệp gửi đến mọi người về những giá trị riêng của ngôi nhà và đẳng cấp của gia chủ.

Mỗi không gian phòng khách lại có cách thiết kế và phong cách riêng nên tương ứng với mỗi không gian lại có một mẫu sofa riêng và nếu lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, việc lựa chọn mẫu sofa cho phòng khách được xem là rất quan trong bởi nó không chỉ đơn thuần chú trọng về chất liệu mà còn phải có cao tính thẩm mỹ cao. đặc biệt là phù hợp với xu thế đương đại của thế giới cũng như trong nước.

bọc ghế sofa vinaco

Nếu đến VINACO, quý khách hàng có thể ngắm nhìn trực tiếp các mẫu sofa phòng khách đẹp và chất lượng cao, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và có giá thành vô cùng hợp lý. VINACO tự hào là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và bọc lại ghế sofa, dó đó chúng tôi có thể đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí mà khách hàng yêu cầu. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu sofa phòng khách đẹp và phù hợp nhất, làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn.

Dịch vụ bọc sofa Vinaco cung cấp

 Bọc ghế sofa tất cả các loại

Hiện tại Vinaco mang đến khá nhiều dịch vụ bọc ghế sofa như: bọc ghế sofa cho gia đình, bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa cho phòng khách, giường bọc da, bọc ghế văn phòng, vệ sinh ghế sofa cũ, sửa chữa làm mới ghế sofa…  Vinaco luôn luôn đảm bảo chất lượng đi kèm giá cả phù hợp với nhiều mẫu mã phong phú đa dạng, ngoài ra những ai quan tâm tới phong thủy sẽ được  Vinaco tư vấn để bạn chọn lựa màu ghế sofa thích hợp với cung mệnh của bạn.
 
bọc ghế sofa vinaco

 Kinh nghiệm bọc ghế sofa

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.  Vinaco cung cấp đa dạng các dịch vụ bọc ghế sofa với nhiều mẫu mã ghế khác nhau: Kiểu ghế chữ L, kiểu ghế chữ U, ghế sub , ghế đôn theo bộ,… Cùng chất liệu đa dạng cho khách hàng lựa chọn: Da thật, giả da, vải hoa văn, vải nhung, vải bố….
 

 Chất liệu vải sofa cao cấp

 Chất liệu vải bọc ghế sofa

Chất liệu bọc sofa của chúng tôi đều là nguồn ngoại nhập, hãy tìm hiểu những mẹo nhỏ trong việc lựa chọn vải bọc khi đến với chúng tôi bạn nhé:
 
Điều lưu ý duy nhất là, mỗi loại chất liệu riêng đều có những công năng khác nhau. Ví dụ như đối với những gia đình có bé nhỏ, bạn không nên chọn vải bọc dạng cotton, vì loại này sẽ gây khó khăn khi vệ sinh hoặc bạn phải dùng lại dịch vụ bọc sofa. Trong trường hợp này, vải silk polieste chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn, vừa đẹp, lại vừa tiết kiệm được chi phí và thuận tiện hơn trong sử dụng.
 
bọc ghế sofa vinaco

 Bọc ghế sofa da tiết kiệm chi phí

Đối với những ngôi nhà có không gian sống ẩm ướt, nếu bạn ưa thích sofa da thì nên chọn lớp vải bọc giả da sẽ tốt hơn, vừa giảm được chi phí lại chống ẩm tốt. Hay đối với các loại sofa trong quán karaoke, được sử dụng để phục vụ cho rất nhiều khách hàng khác nhau, vì vậy hãy chọn những chất liệu bọc giá rẻ và bền dai là phù hợp nhất.

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu?

Lợi ích của việc bọc lại da ghế sofa tại nhà mang lại cho người tiêu dùng là rất nhiều. Nhiều khách hàng đã bắt đầu tìm hiểu bọc ghế sofa giá bao nhiêu? Và bắt đầu tìm kiếm các đơn vị chuyên bọc ghế sofa tại khu vực mình đang sống.Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mức giá khác nhau cho việc bọc mới sofa. Giá trị của bộ bàn ghế sofa phụ thuộc phần lớn vào những yếu tố như phần da, vải bọc, kích thước, kiểu dáng và sau cùng là đệm ghế và khung ghế. Do đó mà tùy thuộc vào kích thước hình dáng vật liệu sử dụng sẽ có các mức giá khác nhau.
 
Tại đây chúng tôi luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với từng lựa chọn của khách hàng. Với ưu thế về nguồn nguyên liệu đảm bảo và đội ngũ thợ đóng sofa lành nghề sẽ mang lại cho bạn dịch vụ bọc ghế tại nhà hoàn hảo nhất.
 
bọc ghế sofa vinaco

VINACO niềm tự hào của thương hiệu Việt, chúng tôi luôn là điểm dừng chân cuối cùng, an toàn và chắc chắn nhất cho bạn khi bọc ghế, là đệm ghế khiến không gian sống của gia đình bạn trở nên ấm cúng và độc đáo hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa phòng khách để trang trí cho ngôi nhà của mình hoặc bộ ghế sofa nhà bạn đã sờn, rách bạn muốn bọc lại và làm đệm ghế sofa thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cũng như tìm hiểu chi tiết các dịch vụ.

4.75 sao của 2380 đánh giá
Ghế Sofa phòng khách – Điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống thêm đẳng cấp
Ghế Sofa phòng khách – Điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống thêm đẳng cấp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409