Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nên mua ghế sofa loại nào hợp lý? Chắc hẳn đây là câu hỏi khá là được nhiều người quan tâm khi lựa chọn bộ ghế sofa chất liệu nào phải không?. Sofa là một trong những món đồ nội thất phổ biến trong các gia đình Việt. Đây là món đồ nội thất tiện nghi thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng của lựa chọn. Để hoàn thiện một bộ ghế sofa thì không thể không quên vai cho vô cùng quan trọng tạo nên vẻ đẹp độc đáo của ghế sofa đó là chất liệu vải bọc của ghế sofa.

sofa màu cam

Ghế sofa- Nên chọn ghế sofa nào hợp lý?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất liệu vải bọc ghế sofa: chất liệu da, chất liệu vải bố, chất liệu nỉ và chất liệu nhung với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Với 4 loại chất liệu sofa cũng chính là 4 dòng sofa phổ biến nhất hiện nay: sofa da, sofa vải bố, sofa nỉ và cuối cùng là sofa nhung. Vậy nên lựa chọn ghế sofa nào hợp lý.? Dưới đây sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích giúp cho các gia chủ lựa chọn được những kiểu dáng chất liệu cho bộ ghế sofa bài trí tại không gian căn phòng khách của gia đình nhé!

Sofa da thật- nên chọn mua loại da nào?

Trên thị trường hiện nay,  có 2 loại sofa da là da công nghiệp và da bò thật. Mỗi dòng sofa đều có đặc tính, giá thành khác nhau. Với sofa da thật là mẫu sofa cao cấp, có giá thành cao. Sofa da của Malaysia là một dòng có tiếng vì nhập da bò cao cấp được nhập từ nước Ý (nơi tuyển chọn những loại da bò tốt nhất). 

Ghế sofa da thật

Đặc biệt, điểm cộng của sofa da thật là càng dùng nước da càng bóng. Ghế sofa da thật mang đến đẳng cấp khác biệt cho không gian sống. Đây là dạng nội thất tạo sức cuốn hút cho căn phòng mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Sử dụng một bộ ghế sofa nhập khẩu da thật trong căn phòng chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống. Vì vậy, bạn muốn mua sofa da thật hãy tìm hiểu cả cách làm sạch để sofa thêm bền đẹp.

Ghế sofa da thật

Sofa da công nghiệp nên chọn loại sofa nào?

Dạng sofa da công nghiệp có ưu thế là giá chất liệu rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Hiện nay, sofa da công nghiệp có PU, Microfiber là chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến.

Những mẫu chất liệu này đều có ưu điểm dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không thấm nước, thoáng mát. Sofa da công nghiệp cũng mang đến sự sang trọng, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Da công nghiệp có nhiều màu cho bạn lựa chọn thoải mái, từ gam màu trung tính, đến các màu sắc nổi bật.

Ghế sofa

Bạn cần lưu ý khi sử dụng sofa da công nghiệp. Nếu là nệm liền không tháo được có thể dùng khăn sạch để vệ sinh hàng ngày. Nếu có thể tháo rời thì việc vệ sinh cũng đơn giản hơn rất nhiều. Các ngóc ngách của sofa được làm mới. Nhờ vậy độ bền của sofa được tăng lên và thân thiện với sức khỏe con người.

Ghế sofa vải nỉ – Nên mua ghế sofa loại nào?

Ghế sofa chất liệu vải nỉ khác với chất liệu sofa da. Sofa vải có ưu điểm thông thoáng, mềm mại, nhiều hoa văn, màu sắc. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với 4 mùa, đặc biệt mùa đồng giúp căn phòng thêm ấm áp. Bạn sẽ có cảm giác gần gũi, tự nhiên khi căn phòng có bộ sofa vải làm điểm nhấn. Thiết kế sofa vải dạng sofa văng, sofa giường, sofa góc cho mọi không gian sống. Với những bộ sofa vải, nỉ bạn nên chọn những sản phẩm nệm rời, để dễ dàng cho việc vệ sinh.

Ghế sofa vải

Còn dạng sofa đệm liền bạn có thể hút bụi và dùng máy chuyên dụng để giặt. Dù bạn chọn mẫu được bọc ghế sofa chất liệunào thì nó cũng có những cách vệ sinh riêng. Quan trọng là bạn chọn được bộ sofa phù hợp với không gian sống, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả gia đình.

 

4.85 sao của 2393 đánh giá
Ghế sofa- Nên chọn ghế sofa nào hợp lý?
Ghế sofa- Nên chọn ghế sofa nào hợp lý?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409