Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa góc cho phòng nhỏ, bạn nghĩ sao?

Ngôi nhà của bạn có một phòng khách rất nhỏ và bạn tự hỏi làm thế nào để trang bị những đồ nội thất như thế nào mà không lấp đầy toàn bộ không gian? Đáng ngạc nhiên hơn, câu trả lời có thể trả lời đó là tìm một chiếc sofa góc cho căn phòng khách có diện tích  nhỏ của gia đình bạn.

Ghế sofa góc được bố trí trong không gian phòng nhỏ có thể phản trực quan. Nhưng chúng sẽ chiếm hết không gian sao? Dưới đây sẽ là những mặt lợi ích của ghế sofa góc đem lại sẽ là kiến thức bỏ túi để các bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế sofa góc cho căn phòng nhỏ của mình.

LỢI ÍCH CỦA GHẾ SOFA GÓC ĐEM LẠI CHO PHÒNG NHỎ

Ghế sofa góc là gì?

Sofa góc kiểu sofa kê áp vào hai phía tường ở góc một phía tường áp lung và phía còn lại áp góc chữ L thừa ra, và được bố trí kê ở các góc nhà.

ghế sofa góc da màu nâu

Ghế sofa góc chất liệu da cho phòng khách nhỏ

Ưu điểm của chiếc ghế sofa góc đem lại cho căn phòng nhỏ

Một chiếc ghế sofa góc - hoặc các yếu tố của nó - sẽ ôm sát các bức tường trong một căn phòng nhỏ, khiến chính giữa phòng không có tấm thảm và bàn cà phê. Một chiếc ghế sofa góc sẽ sử dụng tất cả không gian thường bị lãng phí đằng sau nhiều đồ nội thất có đế thông thường hơn, tận dụng tốt nhất từng inch. Một số ghế sofa góc nhỏ hơn những chiếc khác, với hình dáng nhẹ hơn, mịn hơn.

sofa chữ L chát liệu vải màu xanh

Ghế sofa góc chất liệu vải màu xanh 

Bạn sẽ ngạc nhiên với những gì có thể phù hợp với ngay cả một căn phòng rất nhỏ, nếu bạn có thể đặt chiếc ghế sofa góc thẳng vào tường.

Sofa góc màu trắng trong không gian nhỏ

Ghế sofa góc được kê thẳng vào tường

Một điều may mắn khác khi lắp một chiếc ghế sofa góc vào một căn phòng nhỏ là thực tế là chúng hoàn toàn tách rời… từng mảnh có thể được đưa qua cửa riêng và lắp ráp vào bên trong. Không đau đầu khi di chuyển chiếc ghế sofa rời đó qua các vị trị trong ngôi nhà.

Với cách thiết kế có một góc của ghế đã tận dụng được tối đa khoảng trống trong nhà và khiến cho ngôi nhà của bạn tiết kiệm diện tích hơn bao giờ hết. Tuỳ từng diện tích nhỏ trong không gian nhà bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa góc phù hợp với không gian phòng khách hay những kích thước mà ghế sofa đem lại. Như vậy, có thể thấy ghế sofa góc là loại ghế sofa rất là tiện nghi, thuận tiện trong mọi không gian diện tích trong nhà, những phòng khách nhỏ của từng gia đình giờ đây không phải đau đầu khi lựa chọn ghế sofa ra sao để không lấp đầy không gian phòng khách nhỏ hẹp của bạn mà vẫn mang được nét đẹp riêng của ngôi nhà.

Đóng ghế sofa góc cho phòng nhỏ ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bày bán những bộ ghế sofa góc rất đẹp, nhưng với kích thước tại các cửa hàng bày bạn bạn đang rất lo khi mua những bộ ghế sofa bạn rất ưng nhưng về liệu có vừa với không gian căn phòng nhỏ nhà mình không . Trên thực tế có thể thấy, có một số gia đình đến trực tiếp cửa hàng làm sẵn bày bán những bộ ghế sofa góc lựa chọn được bộ ghế sofa ưng ý nhưng khi đem chúng về thì lại to quá làm cho không gian phòng trở lên không còn khoảng trống, chật hẹp. Với tình trạng đó, tại sao các quý khách không lựa chọn dịch vụ đóng ghế sofa.

Với dịch vụ đóng ghế sofa này sẽ giúp quý khách có bộ ghế sofa góc phù hợp với diện tích căn phòng nhỏ của mình, hay thậm chí làm những màu sắc, kiểu dáng tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Vậy đóng ghế sofa góc cho phòng nhỏ ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý?

 

 sofa góc cho phòng nhỏ

Sofa góc cho căn phòng nhỏ nhà bạn

Tất nhiên là đến với nội thất Vinaco rồi! Đến với dịch vụ đóng ghế tại vinaco các quý khách không cần phải lo ngại về chất lượng sản phẩm bên chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự tien tưởng của đông đảo của các gia chủ, vinaco tin chắc sẽ đem lại cho các gia chủ những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng, hợp với không gian của gia đình nhà bạn.

Hãy liện hệ ngay đến chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số nhà A3-2, ngỗ 126, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Đường 422, cụm 13- Tân Lập- Đan Phượng- Hà Nội

Email: vinacohome@gmail.com

Hotline: 0968932398- 0918593088 (zal0, Viber)

 

 

4.75 sao của 3038 đánh giá
Ghế sofa góc cho phòng nhỏ, bạn nghĩ sao?
Ghế sofa góc cho phòng nhỏ, bạn nghĩ sao?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409