Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa cũ kĩ sởn màu đừng lo vì đã có dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Việc sử dụng một thiết kế ghế sofa trong không gian nội thất tại bất kỳ địa điểm nào nếu sử dụng với thời gian dài đề sẽ diễn ra tình trạng hư hỏng hoặc giảm tính thẩm mỹ bề mặt bên ngoài của sản phẩm. Chính vì lý do này nên chúng ta không nên bỏ qua việc sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà trong không gian sống của mình để nhận được chất lượng có giá trị thẩm mỹ tốt hơn cho sản phẩm.

 

 

Nguyên nhân gây xấu xí mặt ngoài bộ ghế sofa

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng và làm xấu đi mặt ngoài của sản phẩm ghế sofa :

  • Sau thời gian dài sử dụng những bộ sofa sẽ dần bị cũ, màu sắc không còn được như ban đầu do tác động từ môi trường, nhiệt độ, độ ẩm không khí.
  • Sofa bị rách do va chạm, vết cào cấu từ thú cưng trong nhà hay những hoạt động hằng ngày của con bạn, do những lần chuyển đồ khiến những bộ sofa bị bung chỉ, bị rách.
  • Những vết ố, vết màu bẩn không thể lau sạch trên những chiếc sofa được thiết kế bằng vải nhung, vải sợi bông làm mất đi vẻ đẹp từ những bộ sofa đặt trong ngôi nhà của bạn.
  • Những tác động ngoại lực của chúng ta diễn ra thường xuyên như hoạt động ngồi, phá, cào cấu mặt ngoài của sản phẩm, thực hiện việc vệ sinh mặt ngoài sản phẩm liên tục cũng là một nguyên nhân khiến cho bề mặt bên ngoài của sản phẩm không có được thẩm mỹ như mong muốn.

 

 

Dịch vụ bọc ghế sofa cao cấp tại sao nên sử dụng?

  • Khi sử dụng đến dịch vụ bọc ghế sofa tại hà nội chúng ta nhận được sự nhanh chóng trong tác phong làm việc chất lượng của người nhân viên đảm nhận thực hiện công tác bọc ghế cho chúng ta.
  • Với dịch vụ bọc ghế sofa cao cấp chúng ta sẽ nhận được bề mặt bên ngoài của sản phẩm theo đúng với mặt ngoài của sản phẩm cũ được nhà sản xuất thực hiện vì đây là những người thợ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong hoạt động này.
  • Giá thành không phải là vấn đề để chúng ta lo ngại bởi với bất kỳ mức giá nào cũng đều có được chất lượng bọc ghế cao nhất phục vụ cho chúng ta.

 

 

Dùng bọc ghế sofa cao cấp lấy lại tính năng thẩm mỹ cần thiết

  • Với một lớp bọc bên ngoài mới tinh tươm thì chúng ta có thể nhận được một bề mặt thẩm mỹ tốt nhất và cao nhất cho sản phẩm cao cấp và tiện lợi của chúng ta trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Bề mặt bên ngoài của sản phẩm trông thật đẹp mắt và trang trọng hơn khi chúng ta sử dụng việc bọc ghế cao cấp cùng những chất liệu đẹp mắt và có được giá trị thẩm mỹ cao nhất trong chọn lựa vải bọc ghế của mình.
  • Bộ ghế sofa của chúng ta sẽ liên tục được thay đổi dáng vẻ bên ngoài cùng dịch vụ bọc ghế sofa cao cấp trong thị trường và giúp chúng ta thoát đi nỗi lo đầu tư vốn vào thực hiện trang bị mới khi có hư hỏng bên ngoài diễn ra.

 

 

Khi nào nên bọc lại sofa da?

  • Khi bạn muốn thay đổi, làm mới căn phòng: Những bộ sofa nhà bạn trở nên cũ kỹ, lỗi thời không phù hợp với tổng thể nội thất ngôi nhà thì nên thay đổi cho mình một phong cách hoàn toàn mới bằng cách bọc ghế sofa
  • Chất lượng đệm có bị lún: Nếu thân ghế còn chắc chắn, chất lượng đệm còn lún sụt thì bạn có thể cân nhắc việc bọc lại ghế. Ngược lại, nếu toàn bộ ghế đều bị xuống cấp trầm trọng. Thì việc mua mới là giải pháp tốt nhất dành cho bạn
  •  Lớp bọc bên ngoài bị rách, bục nát, phai màu: Trong trường hợp này, ghế sofa nhà bạn chỉ hỏng hóc phần ngoài. Nếu bạn có nhu cầu làm mới ghế sofa thì bọc lại cũng có thể là lựa chọn cho bạn.

 

 

Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng tại Vinaco

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Tại Hà Nội, Vinaco là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên thiết kế, sản xuất nội thất và bọc lại ghế, đệm ghế gỗ, làm mới ghế… theo yêu cầu.
 
Sở dĩ Vinaco được nhiều người lựa chọn là bởi những lý do sau:
 
  • Dịch vụ bọc ghế đa dạng (tại nhà, tại văn phòng… hoặc bất cứ đâu theo yêu cầu của khách hàng).
  • Cơ sở hiện đại, máy móc và trang thiết bị tiên tiến hàng đầu.
  • Quy trình thực hiện nhanh gọn, đảm bảo theo yêu cầu (lấy thông tin khách hàng, khảo sát thực trạng ghế, tư vấn – báo giá rồi tiến hành bọc ghế theo các bước chính như: gia cố khung sườn, phục hồi lại phần nệm ngồi với chất liệu theo yêu cầu của khách hàng, thay vỏ bọc mới cho sofa…).
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm có thể thực hiện sửa chữa, làm mới ghế sofa theo bất cứ mong muốn nào của khách hàng.
  • Giá cả phải chăng và có nhiều ưu đãi để tri ân khách hàng.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24

 

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Với những văn phòng làm việc sofa cũ là điểm trừ rất lớn về hình ảnh công ty trong mắt đối tác. Bởi vậy nếu chọn bọc lại sofa tức là bạn đã tân trang và đổi mới được diện mạo cho bộ sofa, đem đến những thay đổi trong phòng khách. Sofa bọc mới lại có sức hút đối với một không gian quan trọng trong nhà. Phương châm của chúng tôi là lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng và sẵn sàng thực hiện cho đến khi vừa ý khách hàng. Vinaco chính là sự lựa chọn thông minh mà bất cứ khách hàng nào cũng đều hài lòng, dù là người khó tính đến đâu.
4.95 sao của 1631 đánh giá
Ghế sofa cũ kĩ sởn màu đừng lo vì đã có dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco
Ghế sofa cũ kĩ sởn màu đừng lo vì đã có dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409