Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam thì việc bộ ghế sofa bị ẩm mốc là điều rất dễ hiểu. Mỗi khi mưa nhiều hoặc độ ẩm tăng có là chắc chắn bộ ghế nhà bạn sẽ có nguy cơ bị mốc và hư hỏng. Hãy cùng đọc bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách khắc phục khi bộ ghế sofa nhà bạn bị ẩm mốc nhé.

 

Cách xử lý khi sofa bị ẩm mốc

Ghế sofa vải:

Nếu như bộ ghế sofa vải nhà bạn có dấu hiệu mốc thì hãy dùng máy hút bụi, dí sát vào mặt vải hút sạch lớp mốc bên ngoài, sau đó dùng xà phòng pha loãng với nước. Dùng một chiếc khăn sạch thấm vào dung dịch vừa mới pha sau đó vắt kiệt rồi chà lên chỗ bị mốc trên ghế. Sau đó dùng máy sấy tóc sấy cho khô.

Ghế sofa bị ẩm mốc và cách khắc phục

 

Dùng máy hút bụi để hút sạch mốc trên bề mặt vải

Phương pháp này sẽ ngăn không cho mốc mọc lại mà chỉ cần những đồ có sẵn trong gia đình.

Ghế sofa da:

Đối với ghế sofa da thì việc làm sạch sẽ có phàn đơn giản hơn vì bề mặt của da rất trơn, dễ làm sạch, không thấm nước.

Khi vệ sinh bạn chỉ cần đến dấm hoặc rượu pha loãng rồi chà lên vùng da bị mốc rôi để nó tự khô. Không nên dùng máy sấy vì mỗi loại da đều cần có một độ ẩm nhất định để tránh bị khô và nứt.

Ghế sofa bị ẩm mốc và cách khắc phục

Dùng khăn mềm thấm dung dịch đã pha loãng để loại trừ mốc

Cách phòng tránh:

  • Không nên để các loại máy phun sương, máy hơi nước thổi trực tiếp vào ghế sofa. Nếu có thể thì không nên sử dụng.
  • Nếu như khi thời tiết ẩm ướt, hãy bật điều hòa để làm giảm độ ẩm trong phòng.
  • Nên vệ sinh ghế thường xuyên và liên tục.
  • Dù ẩm thế nào cũng không nên phơi ghế trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, điều này sẽ làm da bị bạc màu.

Nếu bạn cảm thấy không thể khắc phục được tình trạng ẩm mốc và cần phải bọc lại ghế sofa thì đó cũng là một sự lựa chọn tốt.

Lợi ích của việc bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa giúp làm mới không gian sống của bạn

Bạn là một người có phong cách, có gu thẩm mỹ và bạn không ngừng cập nhật những xu hướng để làm mới căn nhà của bạn. Bằng cách bọc lại những chiếc ghế sofa đã cũ, bạn đã có thể tân trang lại không gian của phòng khách mà không phải tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm để mua một bộ ghế sofa mới.
 
Ghế sofa bị ẩm mốc và cách khắc phục
 

Bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

So với việc bỏ một số tiền kha khá để mua một bộ ghế sofa mới đắt tiền, việc bọc lại ghế sofa dường như tạo được lợi thế hơn khi nó giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí. Thêm vào đó, bạn có thể tận dụng được chất lượng của bộ ghế sofa nhà bạn và tiếp tục sử dụng chúng với một diện mạo mới. Vì trên thị trường nội thất hiện nay, các mặt hàng ghế sofa liên tục được tung ra và bạn sẽ khó lòng đánh giá được đâu mới là bộ ghế sofa chất lượng tốt. Chính vì thế, bọc lại một bộ ghế sofa mà gia đình bạn đã sử dụng tốt trong nhiều năm như là một biện pháp an toàn giúp bạn tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.
 
Ghế sofa bị ẩm mốc và cách khắc phục
 

Bọc ghế sofa thỏa mãn tối đa lựa chọn của bạn

Không giống với việc mua một bộ ghế sofa với hình dáng, mẫu mã, chất liệu vải với những họa tiết, hoa văn, màu sắc có sẵn, bọc ghế sofa có thể tạo điều kiện ho bạn thoải mái tùy biến với chiếc ghế sofa của bạn. Đôi khi bạn sẽ gặp những tình huống trớ trêu khi đi mua ghế sofa như chiếc ghế đó có kiểu dáng, chất liệu mà bạn mong muốn và giá cả hợp lý, nhưng hoa văn thì bạn không hài lòng chút nào. Bọc ghế sofa sẽ giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề này.
 
Ghế sofa bị ẩm mốc và cách khắc phục
 
Với bọc ghế sofa, bạn có thể lựa chọn chất liệu với màu sắc, họa tiết mà bạn mong muốn, hay thậm chí bạn có thể yêu cầu đối tác bọc ghế in cho bạn hình ảnh mà bạn thích lên trên chất liệu bọc ghế sofa, cho bạn thỏa sức sáng tạo ra những chiếc ghế chỉ một mình bạn sở hữu. 

Bọc lại ghế sofa góp phần bảo vệ môi trường

Nếu bạn muốn tái chế và thải rác ra môi trường ở mức tối thiểu trong năm, thì việc bọc lại đồ đạc của bạn có thể là một cách thay thế tuyệt vời để tránh lãng phí chiếc ghế sofa của bạn trước khi nó được đem đến bãi rác. Tái chế đồ nội thất cũ của bạn với đồ bọc mới cũng chính là bạn đang góp phần giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường sống của chính mình.
 
Ghế sofa bị ẩm mốc và cách khắc phục
 
Để có thể có được một bộ sofa ưng ý nhất cho gia đình, hãy đến ngay với Nội thất Vinaco chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ bọc ghế cũng như đóng ghế sofa, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho các bạn một trong những dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý.

Trên đây chúng tôi đã chỉ cho bạn cách để khắc phục các vết mốc trên ghế sofa. Nếu chiếc ghế nhà bạn do lâu ngày không sử dụng mà mốc đã làm hỏng bề mặt ghế thì cũng đừng nên vứt bỏ, hãy sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của chúng tôi, chắc chắn sẽ làm cho bộ ghế sofa nhà bạn trở lại như mới.

 

4.55 sao của 1421 đánh giá
Ghế sofa bị ẩm mốc và cách khắc phục
Ghế sofa bị ẩm mốc và cách khắc phục
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409