Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Đa số tất cả chúng ta khi có nhu cầu về trang trí phòng khách đặt biệt là nhu cầu chọn mua một bộ ghế sofa thì sẽ nghĩ ngay đến việc đến cửa hàng để chọn mẫu có sẵn, tuy có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng chắc hẳn có có một vài chi tiết không hài lòng, vì thế dịch vụ đóng ghế sofa Hà Nội theo yêu cầu khách hàng đã sớm được VINACO thực hiện nhằm cung cấp kịp thời các nhu cầu khách hàng.

Ưu điểm của đóng ghế sofa theo yêu cầu 

Mẫu ghế sofa cực kỳ đa dạng. Với vô số mẫu ghế sofa hiện có tại VINACO và rất nhiều mẫu thiết kế ghế trên Internet chắc chắn sẽ có mẫu hợp với sở thích của bạn. Hay thậm chí là những mẫu ghế do chính bạn tự nghĩ ra, chỉ cần tìm đến VINACO thì bạn sẽ có ngay mẫu ghế sofa bạn yêu thích từ màu sắc đến chất liệu và cả chất lượng.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu khách hàng – Nội thất VINACO
 
Làm đúng theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra, phù hợp cho không gian của từng ngôi nhà, từng theo cách đã được định hình. Chọn được chất kiệu trước khi làm vì thế độ hài hòa cho căn phòng.
Có được một bộ ghế sofa độc đáo, không sợ “đụng hàng” với các bộ sofa đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.
Thoải mái lựa chọn loại chất liệu may bọc ghế nệm mút, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng sofa khác. Thông qua đó, chính bạn cũng là người quyết định chi phí đóng ghế sofa. Ghế sofa được đóng trực tiếp tại xưởng, không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng. Nên về giá cả, bạn yên tâm, nếu cùng sử dụng một loại chất liêu. Ghế sofa đặt đóng luôn có chất lượng cao hơn hẳn các loại ghế đang bán đại trà ngoài thị trường. Bạn hoàn toàn có thể kiểm định được điều này khi kiểm tra quá trình đóng ghế sofa tại xưởng. Ghế đóng sẵn rất khó để bạn nhìn thấy được bên trong. Chính vì vậy mua nhầm ghế kém chất lượng là chuyện rất dễ xảy ra.

Ngoài ra còn có dịch vụ làm đệm ghế gỗ

Sofa bọc bằng da toàn bộ và bọc bằng nỉ hoặc vải toàn bộ. Bên cạnh hai dòng sofa này thì có sofa gỗ cũng đang khá thịnh hành trên thị trương hiện nay.
Hiện nay các gia đình có xu hướng ưa chuộng ghế sofa hiện đại kiểu ghế gỗ cổ điển. Nói như thế không có nghĩa là người ta thích sự cổ điển, mà việc sử dụng ghế gỗ kết hợp sử dụng đệm ghế gỗ cũng rất đẹp mắt và sang trọng hơn.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu khách hàng – Nội thất VINACO
 
Ghế gỗ kết hợp với đệm không chỉ phù hợp với không gian gia đình ấm áp, sofa gỗ còn được nhiều chủ quán cafe, nhà hàng khách sạn sang trọng,…lựa chọn trang trí cho thêm phần sang trọng. Màu sắc sofa sang trọng và thanh lịch như màu gỗ tự nhiên, màu nâu trầm, màu cánh dán, vân gỗ,… mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Ưu điểm của ghế gỗ kết hợp với đệm

Việc vệ sinh ghế sofa gỗ và đệm ghế đi cùng cũng đơn giản hơn so với những mẫu sofa đệm khác. Bạn không cần cầu kỳ trong việc dùng máy hút bụi hay phải tháo vỏ bọc bên ngoài để vệ sinh như bọc ghế sofa da hoặc ghế sofa nỉ, bạn chỉ cần tách rời phần nệm và ghế gỗ và lau chùi bụi bẩn là xong
 
Dễ dàng thay đổi phong cách bằng cách rất đơn giản là thêm đệm hay cất đi đều được.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu khách hàng – Nội thất VINACO
 
Làm tăng tuổi thọ của phần gỗ : Thay vì ngồi trực tiếp lên phần gỗ và phần sơn bên ngoài lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng. Làm mờ lớp sơn, làm phai màu nước sơn hoặc có thể gây ra các vết ố do mồ hôi và két bẩn bán vào.
Phù hợp với nhiều phong cách của không gian phòng khách châu Âu hay mang hơi thở của văn hóa châu Á, thì bộ sofa gỗ vẫn đảm nhiệm được vai trò mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng của bạn.
Với những ưu điểm trên bạn đang sở hữu bộ ghế gỗ muốn thay đổi về không gian nhưng chưa biết được dịch vụ nào phù hợp. Hãy để Nội thất VINACO tư vấn và phục vụ một cách chuyên nghiệp về các dịch vụ bạn muốn làm như bọc ghế sofa nỉ, vải....

Một số mẹo để giữ đệm luôn sạch và mới

  • Làm sạch bằng máy hít bụi: Máy hút bụi có thể làm sạch bụi bẩn ngay ở những vị trí khó làm sạch nhất  trên sofa như ở các khe ghế, đường chỉ may.
  • Làm sạch bằng giấm trắng: Giấm trắng là nguyên liệu luôn có sẵn trong bếp của mỗi gia đình. Bạn có thể sử dụng nó như một chất tẩy hiệu quả để làm sạch ghế sofa màu trắng.
  • Làm sạch nấm mốc trên lớp đệm màu trắng với rượu: Bạn có thể áp dụng cách làm sạch ghế màu trắng với rượu trắng để diệt nấm mốc ký sinh trên ghế sofa. Rượu có một lượng cồn nhất định. Do đó lượng cồn này sẽ giúp bạn loại bỏ được nấm mốc hiệu quả trên ghế sofa.
  • Khử mùi và làm sạch lớp đệm với baking soda: Bột baking soda có tác dụng khử mùi cực tốt, giúp mang tới bộ sofa phòng khách luôn thơm tho và dễ chịu. Vì vậy quý vị đừng bỏ qua cách làm sạch ghế sofa da này.

Vinaco – Chuyên gia bọc sofa chất lượng cao

Trên thị trường có nhiều đơn vị bọc lại sofa đa dạng về chất liệu. Để tìm được đơn vị thi công bọc sofa tốt bạn chỉ có thể tìm kiếm thông tin trên các trang mạng điện tử. Bạn có thểua chọn lựa dịch vụ bên tôi để có được bộ sofa chất lượng và hợp theo ý của bạn. Những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi:
Chất lượng dịch vụ đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những chất liệu nhập khẩu cao cấp nhất.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu khách hàng – Nội thất VINACO
 
Chi phí mà bạn bỏ ra cho dịch vụ chúng tôi cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo giá thành hợp lí và ổn định nhất trên thị trường;
Mẫu mã, chất liệu phù hợp cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào.
Đến với dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm quý khách không phải lo lắng về chất lượng cũng như về giá cả của dịch vụ. Vinaco luôn tự hào là đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên tứ vấn nhiệt tình cũng như đội ngũ nhân viễn kỹ thuật có tay nghề cao những sản phẩm bọc lại sẽ được bọc lại giống như là bộ ghế sofa cũ.  Với các sản phẩm chất liệu da, chất liệu vải đủ màu sắc khác nhau có thể giúp quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian căn phòng khách của gia đình bạn.
Đội ngũ nhân viên có kĩ năng, kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nắm bắt được xu hướng, hiểu được tâm lý của khách hàng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt khi chọn lựa công ty chúng tôi.
 
 
 
 
 
 
4.85 sao của 1314 đánh giá
Đóng ghế sofa theo yêu cầu khách hàng
Đóng ghế sofa theo yêu cầu khách hàng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409