Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Thiết kế ghế sofa của riêng bạn có vẻ như là một điều gì đó rất đáng sợ, nhưng thương hiệu Nội thất VINACO làm cho nó dễ dàng, nhanh chóng và giá cả phải chăng. Mặc dù thương hiệu có sẵn rất nhiều mẫu mã, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng việc tìm ra chiếc ghế sofa phù hợp với bạn là một vấn đề lớn. Không ai muốn giải quyết cho màu sắc, hình dạng hoặc kết cấu sai.
 
 
Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất lớn nhất và quan trọng nhất trong nhà; đó là nơi bạn thư giãn, dành thời gian cho gia đình và trực quan là trung tâm của phòng khách. Cách nó trông và cảm nhận sẽ thiết lập giai điệu cho phần còn lại của ngôi nhà, vì vậy bạn nên yêu nó!
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
 
Đừng ngại làm điều gì đó khác thường; tất nhiên một tông màu trung tính hoặc họa tiết có thể vừa phải, nhưng cũng có thể là một màu đậm hoặc kết cấu sang trọng. Khi bạn tự thiết kế một cái gì đó, hãy nghĩ về những gì làm cho bạn hạnh phúc, những gì sẽ nâng cao cuộc sống hàng ngày của bạn và những gì sẽ trông tốt với trang trí bạn đã có.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
 
Với dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu cho phép bạn chọn mọi bộ phận của ghế sofa - hình bóng, màu sắc, chất liệu và chân - trong khi vẫn tuân thủ giá thấp của chúng, nhờ nhân viên tư vấn trực tiếp cho khách hàng. 
Sẵn sàng để ngồi trên ghế sofa của những giấc mơ của bạn?
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
Dưới đây là cách thiết kế ghế sofa của riêng bạn, từng bước một, với Nội thất VINACO

Trước khi bắt đầu

CHỌN GHẾ SOFA CỦA BẠN

Trước tiên, hãy đi qua trang web của Nội thất VINACO để coi các sản phẩm của chúng tôi. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn do mẫu chất liệu, nguyên liệu của chúng tôi lựa chọn ngày càng đa dạng bao gồm các hình bóng cổ điển và nhiều tác phẩm theo xu hướng.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
 
Nếu bạn ở Hà Nội, chúng tôi sẽ đưa nhân viên đến trực tiếp tư vấn và cho bạn xem trực tiếp các sản phẩm.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
 
Nếu điều đó là không thể, bạn có thể yêu cầu các mẫu chất liệu và màu sắc. Để làm điều này, chúng tôi sẽ cung cấp ảnh thật cho bạn lựa chọn sản phẩm
 
SẴN SÀNG HOẶC TỰ THIẾT KẾ?
 
Nếu bạn phát hiện ra rằng ghế sofa của bạn chưa tồn tại trong thị trường, đã đến lúc bắt đầu tự thiết kế nó. Bạn tham khảo khung ghế bạn mong muốn trước và lựa chọn các loại vải bọc, đệm ghế,... Chúng tôi được yêu thích vì Nội thất VINACO có xưởng thi công riêng và chúng tôi có thể đáp ứng chính xác với thời gian! 
Hãy nhớ rằng một khi bạn đóng ghế sofa, không có cách nào để tiết kiệm ghế sofa của bạn, vì vậy nếu bạn không chắc chắn bạn đã sẵn sàng để mua, hãy ghi lại những gì bạn đã chọn để bạn có thể quay lại sau.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO

Thiết kế ghế sofa của bạn, từng bước một

  • CHỌN MÔ HÌNH CỦA BẠN
Điều đầu tiên bạn có thể chọn là mô hình của ghế sofa. Tất cả các mẫu ghế sofa của Nội thất VINACO đều có sẵn như là một phần của quá trình tự thiết kế. Chọn từ hai, ba hoặc bốn chỗ ngồi, cũng như ghế sofa với ghế dài, ghế sofa góc, giường ban ngày và ghế sofa ngủ. Không có mặt trên thị trường cho một chiếc ghế sofa nhưng vẫn muốn tự mình thiết kế một cái gì đó? Bạn cũng có thể thiết kế đệm ghế sang trọng, ghế bành và chỗ để chân.
  • CHỌN VẬT LIỆU VÀ MÀU SẮC
Sau khi bạn đã chọn mô hình của mình, đã đến lúc chọn mẫu chất liệu và màu sắc. Có thể rất khó để có được cảm giác về màu sắc và kết cấu như trên màn hình máy tính, vì vậy chúng tôi đều mang sản phẩm đến trực tiếp cho bạn xem trước. Nếu bạn không thể xem trực tiếp, chúng tôi sẽ gửi ảnh chụp thực cho bạn để xem làm thế nào màu sắc hiện diện trong một loạt các hình ảnh.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
 
  • CHỌN CHÂN
Vì vậy, bây giờ bạn có mô hình, màu sắc và vật liệu của bạn. Phần cuối cùng? Đôi chân. Điều này cũng sẽ hiển thị như là một phần của việc chọn màu sắc và vật liệu, đó là một điều tốt bởi vì bạn muốn xem làm thế nào nó phù hợp với nhau. Dạo xung quanh một chút và xem những gì bạn thích! Hãy xem các loại gỗ khác mà bạn có trong nhà, nếu có, để đảm bảo các mảnh ghép khớp với nhau.

ĐI KIỂM TRA

Khi bạn đưa ra lựa chọn cuối cùng, sẽ có một mức giá được báo cho bạn với mô hình được lên sẵn, hãy đi kiểm tra và mua ghế sofa của bạn.
Hãy nhớ rằng chúng tôi có giao hàng miễn phí và có chế độ bảo hành trọn đời cho đóng ghế sofa hà nội của VINACO

CHỜ ĐỢI GHẾ SOFA MỚI CỦA BẠN!

Khi chúng tôi hoàn thành, chúng tôi sẽ vận chuyển nó đến trực tiếp cửa của bạn. Chào mừng đến với cuộc sống thoải mái hơn, chủ sở hữu ghế sofa mới!
Bắt đầu vào thiết kế ghế sofa của riêng bạn!
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO

Hướng dẫn chọn vải bọc phù hợp cho ghế sofa của bạn

Chọn vải bọc cho ghế sofa hoặc ghế bành mới của bạn là một trong những phần thú vị nhất của toàn bộ quá trình mua đồ nội thất. Bạn có thể vui vẻ nhìn và cảm nhận tất cả các loại vật liệu khác nhau trong khi hình dung ra tổng thể mảnh ghép sẽ phù hợp như thế nào, và hy vọng hoàn thành không gian sống hiện tại của bạn. Nhưng trước khi bạn lựa chọn chỉ dựa trên loại vải và chất lượng, hãy đảm bảo bạn cũng cân nhắc cẩn thận những điều sau đây, vì những khía cạnh này cũng quan trọng không kém khi chọn chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và lối sống của gia đình bạn:
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
 
  • Trung lập luôn là xu hướng trong tương lai 
Trong khi các vải bọc hợp thời trang hoặc màu sắc lấy cảm hứng theo mùa có thể lôi cuốn, màu sắc và hoa văn trung tính tốt hơn nhiều trong thiết kế nội thất phòng khách, với các tùy chọn vải, xu hướng thiết kế này liên tục phát triển. Thêm vào đó, bạn sẽ có nhiều khả năng thưởng thức một loại vải trung tính lâu hơn một loại vải ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn ngay khi bạn bước vào phòng. Nếu bạn có bất kỳ phụ kiện táo bạo nào bạn đặc biệt yêu thích và muốn chắc chắn rằng chúng nổi bật như là tiêu điểm chính của căn phòng, thì trung tính là cách để đi.
  • Kiểm tra cẩn thận mẫu 
Kiểm tra chặt chẽ các mẫu trong vải để đảm bảo nó thẳng hàng, hoặc vẫn hoàn toàn không bị phá vỡ, từ mặt đất lên và từ bên này sang bên kia.Bạn sẽ không muốn bọc ghế của mình bị lỗi đâu.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
  • Yêu cầu một mẫu màu 
Bạn cần yêu cầu mẫu chất liệu và màu trước khi quyết định bọc ghế từ đơn vị boc ghe. Đến với VINACO, chúng tôi sẽ gửi mẫu cho bạn xem trực tiếp tại nhà.  
  • So sánh trọng lượng vải 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chất liệu bền - cho dù vì bạn có trẻ em, vật nuôi hoặc thường xuyên ăn / uống trên đồ nội thất của bạn - bạn có thể muốn chọn một loại vải nặng như vải, len dệt, da hoặc tấm thảm. Vải lanh, satin, taffeta và các loại vải nhẹ khác rất đáng yêu, nhưng thường không chịu được việc sử dụng thường xuyên hoặc hàng hóa cũng như những vật nặng hơn.
 
Đóng ghế sofa theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội cùng VINACO
  • Biết số lượng sợi trên vải
Số lượng sợi cao hơn (số lượng sợi trên mỗi inch vuông) thường có nghĩa là vải được dệt chặt hơn so với một mảnh có số lượng sợi thấp hơn. Do đó, các loại vải có chỉ số cao thường bền hơn và có khả năng chịu được sự hao mòn của việc sử dụng hàng ngày so với các loại vải có chỉ số thấp hơn. Vật liệu dệt chặt chẽ với số lượng sợi cao cũng có xu hướng ít xốp hơn, làm cho chúng có khả năng chống bụi bẩn và vết bẩn đáng kể hơn, chưa kể dễ dàng hơn để làm sạch.
  • Hỏi về việc sử dụng chất tẩy rửa cho bọc ghế
Hoàn thiện hóa học thường được áp dụng cho các loại vải / sợi với mục đích tăng cường độ bền và lý tưởng nhất là kéo dài tuổi thọ của nó. Hỏi nhân viên bán hàng hoặc đơn vị đóng ghế sofa mà bạn đang làm việc nếu vải bạn đang xem xét sẽ được sử dụng chất tẩy rửa hóa học và nếu vậy tại thời điểm đó, lớp phủ sẽ được áp dụng và liệu nó có ảnh hưởng đến cách bạn làm sạch nó hay không. Thông tin này sẽ giúp bạn chọn vải bọc tốt nhất cho bạn và nhu cầu, ngân sách và lối sống của bạn.

Thông tin liên hệ 

Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (Cạnh ngân hàng MB Bank)
Email: vinacohome@gmail.com
Điện Thoại: 0918 593 088
Website: www.sofavinaco.com
4.85 sao của 1041 đánh giá
Đóng ghế sofa theo yêu cầu hà nội
Đóng ghế sofa theo yêu cầu hà nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409