Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Có thể nói rằng, bộ ghế sofa ngự trị lịch lãm trong gia đình bạn chính là một sản phẩm nội thất chủ đạo không thể thiếu của không gian phòng khách. Bởi vậy, việc thường xuyên tân trang ghế sofa bằng cách bọc ghế sofa sẽ góp phần đem lại bầu không khí tươi mới, ngập tràn năng lượng cũng như là tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết này, Vinaco chúng tôi sẽ gợi ý cho quý khách hàng một số ý tưởng thú vị, đơn giản để tân trang lại bộ ghế sofa. Mời quý khách hàng quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi nhé!

Bọc lại ghế sofa bằng vải bọc họa tiết rực rỡ mang phong cách Vintage

Độc đáo với ý tưởng tân trang lại ghế sofa đơn giản mà ấn tượng

Nếu như vỏ bọc đệm của bộ ghế sofa gia đình bạn đã có dấu hiệu bị hư hại gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gia phòng khách thì nhất định việc đầu tiên bạn nên tiến hành là bọc lại ghế sofa bằng vải bọc mới. Trong trường hợp bạn đã chán ngắt sự đơn điệu của vỏ bọc ghế sofa lúc trước thì lần này bạn có thể thử bọc vải ghế sofa có họa tiết rực rỡ theo phong cách Vintage. Họa tiết hoa văn nổi bật Vintage này sẽ mang đến cho không gian phòng khách gia đình bạn sự tươi sáng, cá tính hơn.

Tô điểm ghế sofa bằng những chiếc gối ôm ấn tượng

Độc đáo với ý tưởng tân trang lại ghế sofa đơn giản mà ấn tượng

Trường hợp vỏ bọc ghế sofa gia đình bạn vẫn còn mới đảm bảo tính thẩm mỹ thì bạn có thể phối hợp trang trí bằng những chiếc gối ôm ấn tượng hơn. Nếu như vỏ bọc ghế sofa của bạn mang gam màu trơn nổi bật thì bạn có thể chọn gối ôm mang gam màu lạnh để hạ nhiệt cùng với họa tiết nhỏ xinh, tinh tế. Còn ngược lại, nếu như ghế sofa của bạn có vỏ bọc gam màu trung tính thì việc kết hợp những chiếc gối ôm có hoa văn to bản, nổi bật là sự lựa chọn sáng suốt.

Thiết kế vỏ ghế sofa theo ý tưởng độc đáo

Độc đáo với ý tưởng tân trang lại ghế sofa đơn giản mà ấn tượng

Còn trường hợp bạn không ưng ý với hoa văn, họa tiết của bất kì chất liệu bọc ghế sofa nào thì bạn có thể nghĩ ngay đến việc đặt thiết kế riêng biệt vỏ bọc ghế sofa theo ý tưởng của mình. Chắc hẳn rằng bộ ghế sofa gia đình bạn sẽ in đậm cá tính của gia chủ rõ nét cũng như toát lên được thần thái có một không hai.

Vậy lựa chọn địa chỉ nào là nơi uy tín bọc ghế sofa đảm bảo nguồn góc rõ ràng ?

Độc đáo với ý tưởng tân trang lại ghế sofa đơn giản mà ấn tượng

Như chúng ta đã biết thì trên thị trường bọc ghế hiện nay cũng có không ít các địa chỉ bọc ghế sử dụng các mẫu chất liệu hàng chợ, hàng giá rẻ để đánh vào tâm lí “thích rẻ” của quý khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng của những mẫu chất liệu hàng rẻ để bọc ghế này lại khiến cho quý khách hàng phải thất vọng sau một thời gian ngắn sử dụng. Vậy nên lời khuyên chân thành cho quý khách hàng là cân nhắc kĩ lưỡng mẫu chất liệu bọc ghế có thực sự đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không. Để tránh được việc đánh tráo các mẫu chất liệu rẻ tiền với chất liệu bọc ghế chất lượng. Vinaco chúng tôi khi thực hiện bọc ghế cho quý khách hàng luôn luôn sử dụng chất liệu bọc ghế chất lượng để giúp quý khách hàng có được bộ ghế bọc lại có diện mạo đẹp đẽ hơn và tuổi thọ cao hơn

Chúng tôi cam kết chất lượng và sự đa dạng của các mẫu chất liệu bọc ghế

Độc đáo với ý tưởng tân trang lại ghế sofa đơn giản mà ấn tượng

Không những vậy, đến với noithatvinaco quý khách hàng còn được lựa chọn các mẫu chất liệu bọc ghế mà mình mong muốn. Chúng tôi luôn có sẵn các mẫu chất liệu bọc ghế, đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, hoa văn họa tiết và giá thành từ bình dân đến cao cấp. Vậy nên chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ sở hữu chất liệu bọc ghế ưng ý.

Dịch vụ bọc ghế của Vinaco chúng tôi được tiến hành bởi đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và khéo léo. Cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về bọc ghế đẹp đến từng đường kim mũi chỉ.Mọi thắc mắc về dịch vụ bọc ghế xin quý khách hàng vui lòng ghé qua công ty, showroom hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn nhé!

4.85 sao của 2200 đánh giá
Độc đáo với ý tưởng tân trang lại ghế sofa đơn giản mà ấn tượng
Độc đáo với ý tưởng tân trang lại ghế sofa đơn giản mà ấn tượng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409