Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều khi bận rộn cả ngày dài ở công ty ta chỉ mong thời gian trôi nhanh để về nhà cùng gia đình ăn bửa cơm tối quây quần, chắc hẳn đó là một điều vô cùng hạnh phúc đúng không? Và cũng như thế ta thấy được những chiếc ghế ăn trong nhà bếp đã dần cũ kỷ theo năm tháng, thì đó cũng là lúc ta cần thay cho nó một diện mạo mới bằng những chiếc đệm ghế mới hay may vỏ đệm ghế gỗ mới cho chúng. Như vậy bằng một cách tiết kiệm hơn là mua mới thì ta đã nhanh chóng có được những chiếc ghế đẹp và tinh tế hơn cho không gian sống của mình.

Vậy có những cách nào để thay diện mạo mới cho ghế ăn?

Bọc lại ghế ăn  

Bọc lại ghế bàn ăn là công việc thay mới lớp da ngoài của ghế ăn vì đây là nơi thường diển ra các bửa ăn, tiệc gia đình nên không thể nào tránh khỏi những lần bám bẩn do thường xuyên tiếp xúc với thức ăn vì vậy dể gây ra nhiều vết ố màu thiếu tinh tế cho ngôi nhà

Bọc lại ghế ăn không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn làm cho chiếc ghế của bạn trông đẹp hơn phù hợp với không gian nhà bếp theo ý thích của bạn. Không ở đâu xa Công ty Vinaco chúng tôi có những dịch vụ như thế, hãy liên hệ để được tư vấn nhé

Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc

Bọc lại ghế bàn ăn là công việc thay mới lớp da ngoài của ghế ăn vì đây là nơi thường diển ra các bửa ăn, tiệc gia đình nên không thể nào tránh khỏi những lần bám bẩn do thường xuyên tiếp xúc với thức ăn vì vậy dể gây ra nhiều vết ố màu thiếu tinh tế cho ngôi nhà.

Bọc lại ghế ăn không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn làm cho chiếc ghế của bạn trông đẹp hơn phù hợp với không gian nhà bếp theo ý thích của bạn. Không ở đâu xa Công ty Vinaco chúng tôi có những dịch vụ như thế, hãy liên hệ để được tư vấn nhé.

Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc

Vậy dùng chất liệu gì để bọc lại ghế ăn

Khung sườn ghế ăn thường được làm bằng gỗ hoặc sắt không gỉ, tùy theo nhu cầu sử dụng và chi phí bạn hãy tính toán kỹ xem chất liệu nào phù hợp nhé. Có các loại chất liệu thường được dùng sau: da, vải nỉ,..

Với chất da: 

Sẽ toát lên được khí chất và đẳng cấp cho gian phòng bếp nhà bạn, với tính năng không dể bám bẩn, dể lao chùi cho bé nhà mình tha hồ đùa nghịch mà không sợ bàn ghế mau hư hỏng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại da chẳng hạn da thật, loại giả da simili chúng đều có nguồn gốc xuất xứ rất đa dạng bên nên lựa chọn nơi uy tín để bọc lại ghế.

Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc

Nếu như bạn bọc ghế sofa da màkhông thường xuyên lau chùi đệm ghế da sẽ dể bám bụi muối do mồ hôi tiết ra, dầu mở dăng lên lâu ngày chúng đóng khô lại thành những vết loang và thấm hút vào bề mặt da.

Đây là một số mẹo để bạn dể dàng vệ sinh ghế ăn bằng da đơn giãn tại nhà:

  • Vệ sinh bằng giấm ăn
  • Vệ sinh da bằng rượu trắng
  • Vệ sinh bằng máy hút bụi
  • Vệ sinh bằng baking soda

Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc

Với chất vải nỉ: Vải nỉ đa dạng về màu sắc và họa tiết trang trí vì vậy khi quyết định lựa chọn chất liệu này nó sẽ giúp tô thêm những tông màu mới cho gian bếp thêm xinh đẹp. Vậy có nên dùng chất liệu vải nỉ này hay không, ta hãy cùng xét một số ưu và nhược điểm của nó nhé

Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc

 

  • Ưu điểm
    • Mang đến cảm giác êm ái, thoải mái: do có cấu tạo từ sợi vải, bông nên nỉ khá mềm mại, không bị bí khí khi ngồi lâu phần lưng ghế có điểm tựa bọc bằng nỉ giúp tư thế ngồi thoải mái, chống gù lưng.
    • Giúp gian phòng bếp trở nên sang trọng, hiện đại: Với nhũng màu sắc đường nét vô cùng đặc sắc và đa dạng, ghế ăn nỉ sẽ tô điểm cho căn bếp bạn thêm lung linh và sang trọng hơn. Ngày nay có khá nhiều loại ghế với thiết kế linh hoạt, giúp bạn dể thay đổi tấm đệm nỉ lót ghế vô cùng tiện lợi
    • Vệ sinh dễ dàng và tiện lợi: Do có thể tách rời phần khung ghế và nệm mút  giúp cho quá trình vệ sinh, làm sạch ghế trở nên dễ dàng hơn. Nếu không may trong quá trình sử dụng, vỏ bọc hoặc nệm ghế bị dính vết bẩn, nước hay thức ăn rơi vãi, bạn chỉ cần tháo phần vỏ bọc ra và đem giặt. Ngoài ra, nếu không muốn tháo bỏ, bạn chỉ cần vệ sinh ghế với máy hút bụi cũng vô cùng tiện lợi.

Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc

  • Nhược điểm
    • Vì là chất liệu vải nên khả năng thấm nước nhanh, dễ bị bẩn nên phải vệ sinh nhiều hơn.
    • Nếu là những bộ sofa vải liền thì bạn phải thuê thợ chuyên nghiệp đến vệ sinh, mất nhiều thời gian và tốn kém cả về chi phí

Mua những chiếc đệm mới cho ghế gỗ

Giúp bạn nhanh chóng có được những địa chỉ uy tín mua đệm ghế ở Hà Nội chúng tôi đã liệt kê những công ty hàng đầu sau:

  • Công ty SOFAVINACO, địa điểm chuyên về dịch vụ bọc ghế tại hà nội , sản xuất các loại vỏ đệm, thay mới tại nhà Hà Nội. Đến với VINACO bạn sẽ được sở hữu những chiếc đệm ghế đầy tinh vi, độc đáo, bắt mắt, mang lại cảm giác mới mẻ cho phòng khách nhà mình.

Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc

  • Công ty cổ phần dịch vụ thương mại sofa Tuấn Thủy: Đến với Tuấn Thủy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đệm mút và vỏ bọc đệm ghế sofa gỗ. Bởi Sofa Tuấn Thủy chỉ nhập hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành và là hàng chính hãng 100.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng quý khách hàng có thể yên tâm gọi điện và sử dụng dịch vụ bên Vinaco chúng tôi để nhanh chóng có được bộ ghế ăn đúng với yêu cầu sử dụng và sở thích của mình nhé!

4.95 sao của 2698 đánh giá
Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc
Diện mạo mới cho những chiếc ghế ăn quen thuộc
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409