Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa tại Vinaco không chỉ đơn giản là việc bọc lại, tân trang bộ ghế sofa cũ của bạn trở nên mới hơn. Mà còn là thay vỏ bọc mang lại cho bạn nhiều màu sắc, hoa văn và chất liệu để bạn lựa chọn theo sở thích của chính mình. Bọc ghế sofa hiện đang là xu hướng được nhiều người tin dùng vì nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua mới. Mà còn là cách để bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp của gia đình trên bộ ghế sofa đó.

Xem thêm: Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên ưa chuộng như thế?

Hiện nay, ghế sofa thì được biết đến như là một loại vật dụng có tính tương thích cực cao cùng thời đại nên phù hợp với không gian của bất kỳ căn nhà hiện đại nào. Tuy nhiên thì việc sử dụng ghế sofa trong thời gian dài cho phòng khách của căn nhà sẽ dẫn đến sự hư hại ít nhiều về lớp vỏ bọc sofa khi phải chịu những tác động mang tính thường trực từ bên ngoài. Và trong trường hợp đó, người sử dụng phải có những biện pháp kịp thời nhằm cải thiện chất lượng của chiếc ghế trước khi làm chúng bị hư hại đến phần lõi bên trong. Vậy nên dịch vụ thay vỏ bọc sofa mà tiêu biểu là dịch vụ thay vỏ bọc sofa của Vinaco đã được người tiêu dùng tìm đến như là một giải pháp hiệu quả nhất.

Dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco – dịch vụ nâng tầm thời đại

Lợi ích của bọc ghế sofa

Chúng tôi sử dụng ghế sofa để ngồi và đôi khi nằm trên đó. Do sử dụng liên tục, bề mặt có thể bị xước hoặc bẩn. Vỏ bọc ghế sofa có thể đóng vai trò như một lớp bảo vệ cho ghế sofa. Những tấm phủ này cũng giúp ghế dài sạch sẽ, đặc biệt là khi chúng được sử dụng bởi trẻ em và khi có vật nuôi xung quanh. Với trẻ em và thú cưng, mọi thứ có thể trở nên lộn xộn. Ngoài ra, khi mọi người đi qua và bạn phục vụ đồ ăn nhẹ, do một lúc bất cẩn họ có thể làm đổ thức ăn ra ghế sofa. Nhưng nếu bạn có nó, thiệt hại sẽ được kiểm soát. Bọc ghế sofa giúp bạn giảm bớt công việc lau chùi ghế và cũng tiết kiệm được một khoản tiền.

Dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco – dịch vụ nâng tầm thời đại

Một ưu điểm khác của việc sử dụng những chiếc bọc đi văng này là bạn có thể bọc lại chiếc ghế sofa cũ của mình cho đến khi bạn có một chiếc mới. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu bìa được chọn một cách thông minh, thì nó có thể phù hợp với trang trí của căn phòng và làm cho căn phòng trông tươi sáng.

Chọn một bọc ghế sofa thích hợp

Vì có một số ưu điểm của việc sử dụng bìa đi văng, mọi người thấy nó khá hữu ích. Tuy nhiên, có một số điều mà bạn cần lưu ý trong khi chọn một bọc tốt cho ghế sofa của bạn. Điều đầu tiên bạn nên làm là chọn màu phù hợp. Nó phải phù hợp với các bức tường của căn phòng và cả phần còn lại của đồ nội thất. Vỏ bọc ghế sofa phải có kích thước chính xác. Vỏ bọc nên vừa vặn với ghế sofa để các đường viền được nổi bật.

Dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco – dịch vụ nâng tầm thời đại

Nếu có thể, hãy đảm bảo rằng chất liệu mềm mại để khi người ngồi trên đó cảm thấy thoải mái. Tránh chất liệu vải dù hoặc những chất liệu sáng bóng vì chúng có thể làm hỏng diện mạo căn phòng của bạn. Cuối cùng, hãy ghi nhớ ngân sách mà bạn có. Không vượt quá ngân sách của bạn vì có nhiều tùy chọn có sẵn trong mọi ngân sách.Bọc ghế sofa giúp giữ cho ghế sofa sạch sẽ và không bị trầy xước, đặc biệt là khi chất liệu bọc được lựa chọn cẩn thận. Ở Nội thất Vinaco, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một bọc ghế sofa ưng ý. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa mà còn nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn tò mò về những dự án bọc ghế của chúng tôi, hãy ở lại website của chúng tôi lâu hơn để tìm hiểu.

Dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco – dịch vụ nâng tầm thời đại

Vì sao lại là Vinaco mà không phải nơi nào khác?

Trong thực tế hiện nay, mặc dù có không ít các nhà cung cấp dịch vụ thay mới vỏ bọc ghế sofa đang hiện hành trên thị trường nhưng không phải nơi đâu cũng có thể được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ như là tại Vinaco. Lý do ở đây đó chính là bởi sự khác biệt của dịch vụ mà Vinaco cung cấp so với những nhãn hàng dịch vụ khác mà chúng tôi có thể kể đến như là:

  • Đầu tiên, khi đến với Vinaco, khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của lớp vỏ bọc sofa mới do chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng những sản phẩm vỏ bọc với nhiều mẫu mã, kích cỡ cùng chất liệu khác nhau.
  • Bên cạnh đó, thời gian hoàn thành dịch vụ là tương đối nhanh chóng giúp khách hàng cảm thấy sự chuyên nghiệp trong các khâu thực hiện của đội ngũ nhân viên Vinaco. Không chỉ vậy, các thao tác cũng các bước thực hiện đều rất rõ ràng, minh bạch nên đảm bảo khó có sai sót hay nhầm lẫn.
  • Ngoài ra, những khách hàng sử dụng dịch vụ của vianco còn có được chế độ bảo hành dài hạn với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco – dịch vụ nâng tầm thời đại

Thật dễ dàng để tìm tới và sử dụng dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa của Vinaco

Hiện nay, Vinaco đã và đang cố gắng hết sức để đem đến cho người tiêu dùng những gói dịch vụ đảm bảo chất lượng nhất mà cách thức liên hệ để sử dụng lại thuận tiện và dễ dàng hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ khác. Ở đây người tiêu dùng có thể trực tiếp tìm đến với chúng tôi thông qua địa chỉ: số A3-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ nhận tư vấn và chăm sóc khách hàng với đường dây nóng: 0968932398.

Dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco – dịch vụ nâng tầm thời đại

Ngoài ra thì các bạn cũng có thể dễ dàng tìm tới dịch vụ của chúng tôi thông qua các website trực tuyến chính chủ đang hiện hành để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp cũng như là cách thức để đăng ký dịch vụ của Vinaco.

4.85 sao của 1596 đánh giá
Dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco – dịch vụ nâng tầm thời đại
Dịch vụ thay vỏ bọc ghế sofa tại Vinaco – dịch vụ nâng tầm thời đại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409