Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ nhận làm đệm ghế theo yêu cầu tại Hà Nội

Việc thay thế, thi công làm đệm cho bàn ghế gỗ, đệm cho ghế gỗ, ghế sofa gỗ của quý khách hàng sẽ được tiến hành cẩn thận và theo đúng quy trình tiêu chuẩn. Do đó khách hàng có thê yên tâm với chất lượng sản phẩm

Mỗi căn phòng, mỗi không gian đều mang cho mình một màu sắc, một đặc trưng rất riêng. Bởi những thiết kế đó đều mang theo thông điệp của gia chủ muốn gửi gắm tới những vị khách của mình. Cũng như mỗi gia chủ lại có một cá tính khác nhau. Do đó mỗi một mẫu thiết kế đệm ghế cũng sẽ chỉ có thể được lựa chọn bởi sự ưa thích của gia chủ đó mà thôi. Đây chính là lí do khiến Vinaco cho ra đời dịch vụ nhận làm đệm ghế theo yêu cầu.

Dịch vụ làm đệm ghế theo yêu cầu có gì nổi trội

Khi bạn có nhu cầu muốn đặt cho mình chiếc đệm ghế. Đơn giản bạn chỉ cần liên hệ với Vinaco mà thôi. Còn các công đoạn từ tư vấn về mẫu mã, kích thước, chất liệu,… để làm đệm ghế đã có nhân viên của Vinaco luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Vinaco chúng tôi có thể cho nhân viên tới trực tiếp địa chỉ của bạn để thi công giúp bạn có thể được quan sát trực tiếp. Hoặc nếu bạn là người của công việc, bạn bận rộn với công việc của mình. Vinaco có thể vận chuyển bộ ghế của gia đình bạn tới xưởng của công ty để tiến hành tân trang lại bộ ghế. Đảm bảo trao trả lại cho bạn bộ ghế hoàn thiện đúng ngày hẹn.

Đến với Vinaco, không chỉ có việc thay thế, khôi phục tân trang lại những bộ ghế đã có dấu hiệu xuống cấp mà còn mang lại cho không gian của bạn một sự hài hòa, tinh tế tuyệt đối. Từ đó mang lại cho bạn những bộ ghế đẳng cấp, hợp thời đại có giá đệm ghế hợp lí, phải chăng nhưng vẫn rất cạnh tranh so với thị trường. Khi sử dụng dịch vụ của Vinaco, lợi ích của bạn sẽ luôn được đặt lên hàng đầu.

Nội thất VINACO sẽ giới thiệu và tư vấn đến bạn những mẫu chất liệu làm đệm ghế gỗ về ưu nhược điểm của chúng khi bạn liên hệ với chúng tôi. Đối với lựa chọn thông thường của khách hàng thường là nệm bông ép hoặc nệm mút cứng để làm đệm cho những bộ sofa gỗ vì chúng không bị lún quá nhiều khi ngồi, tốt hơn cho hệ cơ,xương. Việc lựa chọn còn tùy thuộc vào đặc tính và nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy cân nhắc để chọn được chất liệu phù hợp nhất.
 

Chất liệu của vỏ đệm 

Hiện nay tại VINACO có 2 mẫu chất liệu chính là chất liệu da và chất liệu vải

Chất liệu da

Chất liệu da được một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng hướng tới sự đơn giản và sang trọng, chất liệu da không thấm hút nước nhiều và dễ dàng vệ sinh. Cùng tìm hiểu một số dòng da được sử dụng trong bọc ghế và làm đệm ghế.
Da thật: hay còn gọi là da thuộc, các sản phẩm bằng da thật thường được ghi real leather, genuine leather, genuine leather (da bò), 100% leather…
Da nhân tạo: Khác với da thật , loại này được phân làm 2 loại da simili và da Pu
 
  • Simili: chất liệu giả da giá rẻ, cứng và được phủ một lớp polyeste trên bề mặt nên da simili thường có độ bóng. Chất liệu da này ít được lựa chọn cho các sản phẩm nội thất
  • Giả da Pu: Chất liệu giả da cao cấp, mềm và khá giống với da thật nên rất khó phân biệt. (da việt nam, da nhập hàn, nhật, indo)

Chất liệu vải

Vải nỉ: là loại vải có bề mặt được dệt bằng những sợi lông tơ mềm mại mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái khi sử dụng. Chính vì thế vải nỉ phù hợp cho mùa đông và thường hay được lựa chọn làm vải bọc đệm ghế. Đặc tính chỉ có riêng ở dòng vải nỉ là khả năng thấm nước ít, có độ co giãn tốt và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
 
 
Vải thô: là loại vải được dệt từ sợi tự nhiên như bông hoặc gai, chất thô thoáng mát và được lựa chọn nhiều cho mùa hè thay cho chất liệu cotton. Một số loại vải thô như thô gai, thô mịn, vải thô bố với nhiều màu sắc.
Vải nhung: với đặc tính mềm, mượt và có lớp nhung mềm mại, thường được dùng cho nội thất tân cổ điển sang trọng. Vải nhung rất ấm phù hợp với thời tiết mùa đông nhưng lại dễ bám bụi bẩn và bị bong lớp tuyết bề mặt khiến chúng nhanh bị cũ và xỉn màu. Chất liệu nhung cũng không phù hợp với mùa hè nóng bức.
 
 
Vải cotton Hàn Quốc cao cấp: Vô cùng thoáng mát và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, vải cotton để làm đệm gối thường không có nhiều hoa văn mà chỉ có màu trơn với những gam màu cơ bản. Chất cotton bền và dẻo dai tuy nhiên khả năng thấm hút cao nên không có khả năng kháng lại các dung dịch nước khi bị lỡ đổ vào. Giá thành của vải cotton cũng cao hơn nhiều so với các dòng vải thô hoặc nỉ thông thường khác.
Vải gấm: là là loại vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn họa tiết lên bề mặt vải. người ta tạo ra họa tiết cho vải gấm bằng cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên bề mặt vải. Từ đó tạo nên những họa tiết hoa văn chìm uốn lượng có giá trị thẩm mỹ cao. Nhiều họa tiết hoa văn độc đáo và ấn tượng không chỉ cho phong cách hiện đại mà cả phong cách tân cổ điển, truyền thống
 
 

 
Dòng vải chống thấm: có chứa nhiều thành phần polyestes cao nên có khả năng chống thấm tốt, thường dùng cho khu vực ngoài trời như khách sạn, bể bơi …

Vinaco – nơi niềm tin được củng cố

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt đệm ghế sofa, làm đệm theo yêu cầu của bạn hoặc bạn muốn tìm cơ sở nhận làm đệm ghế chất lượng, giá cả hợp lí. Hãy nhanh chóng liên hệ với Vinaco để được hỗ trợ, tư vấn và sử dụng dịch vụ uy tín và chất lượng nhất. Mong muốn của bạn sẽ được giải quyết khi đến với chúng tôi.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM Trụ sở: Xóm Đồng – Thôn Ngọc Kiệu – Xã Tân Lập – Huyện Đan Phượng – Hà Nội Địa chỉ: Số nhà A3 – 2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội Hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088.

4.75 sao của 2763 đánh giá
Dịch vụ nhận làm đệm ghế theo yêu cầu tại Hà Nội
Dịch vụ nhận làm đệm ghế theo yêu cầu tại Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409