Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn quyết định đóng ghế sofa giá rẻ Hà Nội. Nhưng sofa là một trong những món đồ nội thất chính mà mọi phòng khách phải có. Việc lựa chọn một chiếc ghế sofa là một vấn đề phân tích cẩn thận căn phòng, bố trí, thiết kế, trang trí, phong cách và mọi thứ khác. 

Điều quan trọng đối với tất cả các chi tiết này là thiết lập sự hài hòa trong phòng, đó là lý do tại sao bạn cần kiểm tra cẩn thận từng chút. Dưới đây là các bước để giúp bạn chọn đúng chiếc ghế cho căn phòng của mình cũng như giúp bạn đóng ghế sofa phù hợp nhất.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn

Chọn đúng kích cỡ

Khi quyết định kích thước của ghế sofa, bạn cần xem xét một loạt các khía cạnh. Ví dụ, nhìn vào toàn bộ căn phòng và tìm hiểu xem bạn sẵn sàng để bao nhiêu ghế sofa và có hay không có những đồ nội thất khác mà bạn cần bao gồm ở đó. Có lẽ bạn cũng muốn có một chiếc ghế dài trong phòng kết hợp

Chọn một dạng ghế sofa

Có rất nhiều hình dạng sofa khác nhau để lựa chọn nhưng vẫn có một số hình dạng chung phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Sofa hình chữ nhật là phổ biến nhất nhưng ghế sofa hình chữ L cũng phổ biến. Tùy thuộc vào mức độ lớn mà bạn muốn ghế sofa và cách bạn muốn định hướng, có lẽ nó có thể tạo thành một vòng tròn hoặc thậm chí là một vòng tròn quanh bàn cà phê.
 
 

Tìm hiểu định hướng sofa thế nào

Có lẽ đây nên là bước đầu tiên khi chọn ghế sofa. Quyết định nơi ghế sofa sẽ được đặt để bạn biết những gì cần tìm. Nếu bạn thường thích ngồi trước TV thì đó là nơi bạn nên đặt ghế sofa. Nhưng có lẽ bạn thích giải trí với khách và trò chuyện với họ trong trường hợp đó bạn nên tạo ra một khu vực phòng khách ấm cúng trước lò sưởi hoặc đối diện với quầy bar. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đặt ghế sofa song song với lò sưởi trong một căn phòng dài và hẹp có thể khiến căn phòng trở nên hẹp hơn.

Tìm phong cách của bạn

Ghế sofa nên hòa hợp với không gian nội thất chung của phòng khách về phong cách. Vì vậy, nếu phòng khách của bạn là tối giản, ghế sofa cũng nên có các đặc điểm tương tự. Tất nhiên, bạn cũng có thể thử kết hợp và kết hợp các phong cách khác nhau và, ví dụ, đặt một chiếc ghế sofa Victoria trong một khung cảnh hiện đại.
 
 

Tìm đúng chất liệu vải bọc

Điều quan trọng là xác định mức độ ưu tiên của bạn khi chọn vật liệu bọc ghế cho ghế sofa. Ví dụ, nếu bạn muốn phòng khách trông thanh lịch và sang trọng, bạn có thể có một chiếc ghế sofa da. Vải được coi là giản dị hơn. Các tùy chọn vải bền nhất bao gồm bông, vải lanh và sợi nhỏ tổng hợp. Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, hãy tránh xa các vật liệu dễ bị ố hoặc khó bảo trì.

Kiểm tra khung

Đây là một mẹo bổ sung sẽ giúp bạn có được một chiếc ghế sofa bền và được chế tạo tốt. Kiểm tra khung để đảm bảo chắc chắn. Nhấc một trong hai chân trước lên và xem liệu chân kia có nhấc lên không. Nếu nó vẫn chạm đất thì khung hình yếu.
 
 

Chọn một màu và / hoặc một mẫu

Ghế sofa là nội thất không thể thiếu nhưng không nên là trung tâm của mọi sự chú ý trong phòng khách. Vì vậy, đừng cố làm cho nó nổi bật hơn nó bằng cách chọn một màu rất đậm. Ngoài ra, các mẫu hợp thời trang cũng không phải là một lựa chọn tuyệt vời. Hoa văn và màu sắc nên đến từ gối ném hoặc các yếu tố tạo điểm nhấn khác.

Thời gian đóng ghế sofa bao lâu?

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ căn bản về các thành phần của ghế sofa: khung sofa,chân sofa, lò xo sofa, phần đệm mút ngồi, lưng tựa sofa, phần vỏ bọc bề mặt sofa.
 
 
Các bộ phận trông có vẻ phức tạp nhưng tuy nhiên với hàng trăm mẫu mã thì chúng đều được sản xuất hàng loạt. Việc lắp ghép chúng lại với nhau chỉ diễn ra trong ngày là có thể hoàn thành nếu tại xưởng chuyên nghiệp. Và tại Nội thất VINACO, chắc chắn chiếc ghế của bạn sẽ được giao đến tận nhà cho bạn ngay khi hoàn thành xong.
Nếu nhà bạn có gian phòng kích thước tiêu chuẩn, màu sắc không gian phòng khách không quá đặc biêt hay không có nhu cầu làm nổi bật phòng khách thì nên mua sofa đóng sẵn. Chúng sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức lựa chọn linh kiện. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ như: bọc ghế sofa, may đệm ghế, may vỏ bọc ghế,…của công ty để thay đổi cho ghế sofa của mình một diện mạo mới nhé.  
 
 
Nếu bạn có điều kiện kinh tế, cần thiết kế đặc biệt thì chỉ cần bạn đưa mẫu mã bằng ảnh hay có bản thiết kế, công ty sẽ nhanh chóng vẽ lại và dựng 3d theo yêu cầu của quý khách. Sau khi xác nhận bản vẽ thì việc hoàn thành chiếc ghế diễn ra rất nhanh.
Bạn vẫn còn đắn đo và lo lắng về việc nên đóng ghế sofa theo yêu cầu hay không? Vậy với những lý do dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn phần nào chọn lựa dễ dàng hơn.

Vì sao chọn đóng mới ghế sofa tại Nội thất VINACO ?

Mẫu mã đa dạng: Tại văn phòng cũng như xưởng sản xuất có rất nhiều các mẫu da và vải khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn. Về mẫu Da thì công ty có da thật và giả da; vải thì lại có đa dạng như vải cotton, vải thô, vải nỉ, vải nhung,…Mỗi loại vải lại có những mẫu mã và màu sắc riêng biệt.
Chất lượng đảm bảo: Tất cả đều được nhập từ các cơ sở uy tín từ trong nước và nước ngoài, xuất sứ rõ rang
Tư vấn: Khi bạn gội hotline sẽ được tư vấn miễn phí về chất liệu và màu sắc rồi báo giá rõ ràng, có hóa đơn sản phẩm.
Chế độ bảo hành: Bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm của công ty.
Bảo trì: Bảo trì vĩnh viễn tất cả các bộ ghế sofa đã đóng từ Nội thất VINACO
Hơn hết, đối với những khách hàng sống tại Hà Nội, nhân viên công ty còn có thể của mang mẫu đến tận nhà cho bạn chọn, đồng thời tư vấn cho bạn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu sao cho phù hợp với không gian và nội thất nhà bạn nhất và hoàn toàn miễn phí. Đi cùng với đó là khi giao hàng cũng sẽ hỗ trợ vận chuyển về đến tận nhà.
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ đóng ghế sofa của Vinaco hi vọng rằng sẽ giúp ích quý khách trong việc lựa chọn được dịch vụ tốt nhất hài long nhất.

Ngoài ra còn có dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao và giá cả phải chăng, Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa trên khắp các địa bàn , các quận huyện tại Hà Nội. 
 
 
Trong nhiều năm hoạt động, với đội ngũ thi công và sản xuất lành nghề, giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào đã thực hiện rất nhiều công trình bọc ghế sofa mới, bọc lại ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế ăn, bọc ghế nhà hàng,... Đa dạng kiểu dáng và chất liệu, cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có các dịch vụ bọc ghế như:
  • Bọc ghế sofa da (cũ, mới)
  • Bọc ghế sofa vải (cũ, mới)
  • Bọc ghế sofa nỉ (cũ, mới)
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế, đóng ghế,… tại nhà để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Gíup bạn có thêm nhiều lựa chọn dịch vụ để hoàn thiện thêm nội thất và không gian nhà của mình.
 
4.85 sao của 2183 đánh giá
Dịch vụ đóng ghế sofa mang lại những mẫu mã mới cho riêng bạn
Dịch vụ đóng ghế sofa mang lại những mẫu mã mới cho riêng bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409