Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ bọc lại ghế sofa đón tết 2021 – Nội thất Vinaco

Nếu bộ sofa nhà bạn đã sử dụng lâu và có những tình trạng hư hỏng nặng, vì vậy bạn muốn tân trang thay thế cho có nét mới nhưng bạn chưa biết nên làm gì? Hãy để VINACO giới thiệu dịch vụ sửa chữa, bọc ghế sofa chất lượng cho bạn.

Ghế sofa nhà bạn đã cũ bạn muốn thay đổi để mới hơn

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng.
Dịch vụ bọc lại ghế sofa đón tết 2021 – Nội thất Vinaco
 
Phòng khách là đón tiếp khách cũng là nơi để các thành viên trong gia đình vây quần bên nhau, việc ghế sofa được sử dụng thường xuyên nên ít nhiều trong thời gian dài sẽ có những dấu hiệu xuống cấp gây hư hỏng. Đồng thời, khi sử dụng ghế da thì cũng có đôi lúc xảy ra sự cố ngoài ý muốn từ vật nuôi, thú cưng như mèo, chó,...cào cấu hoặc trẻ nhỏ dùng các vật sắc nhọn để nghịch ngợm, hay trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa, chạy nhảy trên ghế da,...lâu ngày dẫn đến tình trạng rách ghế da là điều không thể tránh khỏi.
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội

Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội với nhiều dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế đa dạng, giúp không gian sống của khách hàng hoàn hảo hơn.Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, Nội thất VINACO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách trong việc thực hiện các dịch vụ dành cho ghế sofa, bọc ghế, làm đệm ghế,...
 
Dịch vụ bọc lại ghế sofa đón tết 2021 – Nội thất Vinaco
 

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.

Ưu điểm của việc bọc ghế sofa tại VINACO

Sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi bọc lại so với việc đi mua và thay mới bộ ghế mới
Đảm bảo thời gian hoàn thiện theo đúng tiến độ và chất liệu khách hàng đã chọn. 
Mẫu chất liệu phù hợp với từng loại giá khách hàng chọn. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc để phù hợp với không gian phòng khách.
 
Dịch vụ bọc lại ghế sofa đón tết 2021 – Nội thất Vinaco
 
Dịch vụ bọc ghế tại nhà nhằm đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thấu hiểu các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn bận rộn với công việc nên ưu tiên những dịch vụ thuận lợi nhanh chóng nhất có thể và đặc biệt hơn ghế sofa lại là sản phẩm được dùng hàng ngày, là nơi tụ họp của gia đình vì vậy cần phải tiến hành công việc càng nhanh càng tốt. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến trung tâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng tạo được niềm tin và uy tín khách hàng dành cho chúng tôi.

Bọc nhiều loại ghế sofa khác nhau

Bọc lại ghế sofa nhà hàng

Bạn muốn thay đổi lại bộ ghế tại nhà hàng của mình nhưng ngại về chi phí đổi mới. Hãy đến với VINACO với dịch vụ bọc lại ghế nhà hàng sẽ thay đổi nhanh chóng diện mạo nhà hàng của mình. Tạo nên sự sang trọng và khác biệt cho không gian nhà hàng. 

Bọc ghế sofa tại nhà

Đặc biệt, VINACO cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể chọn lựa mẫu chất liệu đệm ngồi, màu sắc, chất liệu, hoa văn và họa tiết của vỏ bọc đệm ghế gỗ theo sở thích của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc quý khách hàng sẽ sở hữu được bộ đệm ghế gỗ ưng ý và thực sự nổi bật, bắt mắt thu hút được mọi ánh mắt nhìn.
 
Dịch vụ bọc lại ghế sofa đón tết 2021 – Nội thất Vinaco
 
Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra còn có dịch vụ làm đệm ghế gỗ

Sofa bọc bằng da toàn bộ và bọc bằng nỉ hoặc vải toàn bộ. Bên cạnh hai dòng sofa này thì có sofa gỗ cũng đang khá thịnh hành trên thị trương hiện nay.
Hiện nay các gia đình có xu hướng ưa chuộng ghế sofa hiện đại kiểu ghế gỗ cổ điển. Nói như thế không có nghĩa là người ta thích sự cổ điển, mà việc sử dụng ghế gỗ kết hợp sử dụng đệm ghế gỗ cũng rất đẹp mắt và sang trọng hơn.
Ghế gỗ kết hợp với đệm không chỉ phù hợp với không gian gia đình ấm áp, sofa gỗ còn được nhiều chủ quán cafe, nhà hàng khách sạn sang trọng,…lựa chọn trang trí cho thêm phần sang trọng. Màu sắc sofa sang trọng và thanh lịch như màu gỗ tự nhiên, màu nâu trầm, màu cánh dán, vân gỗ,… mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.
 
Dịch vụ bọc lại ghế sofa đón tết 2021 – Nội thất Vinaco
 
Việc vệ sinh ghế sofa gỗ và đệm ghế đi cùng cũng đơn giản hơn so với những mẫu sofa đệm khác. Bạn không cần cầu kỳ trong việc dùng máy hút bụi hay phải tháo vỏ bọc bên ngoài để vệ sinh như bọc ghế sofa da hoặc ghế sofa nỉ, bạn chỉ cần tách rời phần nệm và ghế gỗ và lau chùi bụi bẩn là xong
Dễ dàng thay đổi phong cách bằng cách rất đơn giản là thêm đệm hay cất đi đều được.
Làm tăng tuổi thọ của phần gỗ: Thay vì ngồi trực tiếp lên phần gỗ và phần sơn bên ngoài lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng. Làm mờ lớp sơn, làm phai màu nước sơn hoặc có thể gây ra các vết ố do mồ hôi và két bẩn bán vào.
 
 
4.75 sao của 1772 đánh giá
Dịch vụ bọc lại ghế sofa đón tết 2021
Dịch vụ bọc lại ghế sofa đón tết 2021
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409