Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Xã hội hiện đại, những mẫu ghế sofa ngày càng được ứng dụng và sử dụng nhiều trong các không gian khác nhau: phòng khách, phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng… Với tác động của nhiều yếu tố: thời gian sử dụng, thời tiết… thì lớp vỏ của ghế sofa bị hư hỏng hoặc cũ gây mất giá trị thẩm mỹ. Vinaco là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng và đặt trọn niềm tin. Tìm hiểu thêm chi tiết về dịch vụ của đơn vị này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

“Có thể không mua lại ghế sofa mới không?” Đây là điều mà mọi khách hàng đều nghĩ đến khi ghế sofa bị hư. Nếu bạn thực sự muốn đổi một chiếc ghế mới thì hãy mua một cái mới. Còn không, bạn có thể lựa chọn dịch vụ bọc ghế của Nội thất VINACO để cải thiện chiếc sofa cũ của mình. Bạn sẽ không mất thời gian, tiền của để mua chiếc ghế mới. Hãy thay đổi bọc ghế và bạn sẽ có một chiếc ghế mới toanh dành cho căn phòng của mình.

Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng - Nội thất Vinaco

Về chất liệu bọc ghế, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì Nội thất VINACO chuyên nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton… đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Xu hướng bọc ghế sofa hiện nay

Vấn đề bọc ghế sofa đang ngày càng phổ biến trong xã hội hiện nay khi con người ý thức được việc tiêu tiền 1 cách thông minh. Tuổi thọ sử dụng của ghế sofa trung bình từ 10 – 15 năm, nếu bạn sử dụng 2 – 3 năm mà lớp vỏ bọc bị rách, dính vết bẩn mà thay ghế mới thì vừa tốn kém lại không thực sự cần thiết vì phần lõi bên trong của sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng tốt.

Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng - Nội thất Vinaco

Việc sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa mang tính hiệu quả cao về kinh tế, hơn nữa sau khi bọc ghế xong sản phẩm mới nguyên, khó ai có thể biết được đâu là sản phẩm mới, đâu là sản phẩm cũ. Các sản phẩm sau khi bọc xong có những họa tiết trang trí bắt mắt, phù hợp nhu cầu người sử dụng nên được khách hàng đánh giá rất cao.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco

Nhắc đến những đơn vị bọc ghế sofa chuyên nghiệp thì bạn không thể không nhắc tới Vinaco. Trên 10 năm kinh nghiệm, Vinaco luôn tận tâm với từng sản phẩm, cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Quy trình làm việc ở đây được đánh giá rất cao bởi sự chỉn chu, đảm bảo đúng tiến độ công việc.

Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng - Nội thất Vinaco

Khách hàng sau khi liên hệ và có nhu cầu bọc ghế sofa thì đơn vị này sẽ cử người đến để đo kích thước của ghế cần bọc, ngoài ra nhân viên cũng sẽ đem 1 số chất liệu vải, nỉ, da để khách hàng có thể chọn những chất liệu, họa tiết mà mình ưng ý nhất. Chất liệu bọc ghế cam kết là chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài.

Đến ngày bọc ghế, với bàn tay khéo léo của những người thợ có tay nghề cao, ghế được bọc cẩn thận, từng đường may đều tỉ mỉ và mang đến sự chắc chắn và hoàn mỹ cho sản phẩm.

Trên đây bài viết đã giới thiệu cho quý vị về dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco. Nếu quý vị mong muốn tìm được địa chỉ chuyên nghiệp và uy tín thì Vinaco chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng - Nội thất Vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà với chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh chỉ có tại Nội thất VINACO

Bạn đã mất rất nhiều thời gian để lựa chọn một chiếc ghế sofa như ý nhằm trang trí nội thất phòng khách, văn phòng công ty,… giúp tăng thêm sự trang trọng cho không gian. Bất kì ai khi đến thăm nhà hoặc văn phòng của bạn sẽ nhìn vào bộ ghế sofa để đánh giá đẳng cấp của gia chủ. Ghế sofa càng đẹp, càng sang trọng sẽ mang lại rất nhiều lời khen cho gia chủ. Nên, bạn lúc nào cũng phải đảm bảo chiếc ghế sofa của mình luôn trông như mới, sạch sẽ và đẹp đẽ.
Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao và giá cả phải chăng, Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa trên khắp các địa bàn , các quận huyện tại Hà Nội. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng - Nội thất Vinaco
 
Trong nhiều năm hoạt động, với đội ngũ thi công và sản xuất lành nghề, giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào đã thực hiện rất nhiều công trình bọc ghế sofa mới, bọc lại ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế ăn, bọc ghế nhà hàng,... Đa dạng kiểu dáng và chất liệu, cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có các dịch vụ bọc ghế như:
  • Bọc ghế sofa da (cũ, mới)
  • Bọc ghế sofa vải (cũ, mới)
  • Bọc ghế sofa nỉ (cũ, mới)
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế, đóng ghế,… tại nhà để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Gíup bạn có thêm nhiều lựa chọn dịch vụ để hoàn thiện thêm nội thất và không gian nhà của mình. 

Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng - Nội thất Vinaco

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Nội thất VINACO?

  •   Nội thất VINACO có dịch vụ phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  •   Đội nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  •   Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.

Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng - Nội thất Vinaco

  •   Mẫu mã,chất liệu sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và bền màu được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia
  •   Nội thất VINACO có xưởng sản xuất quy mô lớn, đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm nên đảm bảo được thời gian giao hàng cho khách, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn,café, …
  •   Có chương trình bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm
  •   Thiết kế và thực hiện mẫu theo yêu cầu, lựa chọn của khách hàng
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá tốt uy tín, chất lượng trên địa bàn các quận huyện Hà Nội. Liên hệ hotline 0918 593 088 để được tư vấn và báo giá trực tiếp. 
 
4.65 sao của 1912 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
Dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409